Isaiah Joe lập kỷ lục trong ngày Thunder hạ đẹp Warriors

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 15:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù xuất hiện trong cùng một sân đấu có Stephen Curry và Klay Thompson của Warriors, nhưng Isaiah Joe mới là người xuất sắc nhất.

Ngày thi đấu NBA hôm nay đã chứng kiến Golden State Warriors chịu thất thủ 109-128 trước Oklahoma City Thunder. Với việc Stephen Curry phải ngồi ngoài do bong gân đầu gối, Thunder đã có một trận đấu bùng nổ khi từ chối ném trượt từ những cú đánh 3 điểm. Tổng cộng, Thunder đã thực hiện thành công 19 trong số 32 nỗ lực ném 3 trong chiến thắng này. 

>>> KẾT QUẢ NBA HÔM NAY

Đặc biệt nhất trong đó chính là Isaiah Joe. ‘Tay bắn tỉa’ 24 tuổi thực hiện thành công cả 7 lần ném từ khoảng cách 3 điểm. Anh mang về 23 điểm và 5 rebound trong 25 phút, giúp OKC vượt qua Warriors với cách biệt tới 21 điểm.

Isaiah Joe có màn trình diễn tuyệt vời trước Golden State Warriors
Isaiah Joe có màn trình diễn tuyệt vời trước Golden State Warriors

Joe lập kỷ lục ném 3 điểm tại Thunder

Với thành tích này, Joe đã ghi tên mình vào sách lịch sử Thunder khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đội bóng thực hiện thành công cú ném 3 điểm từ 7 lần trở lên. Hơn nữa, theo Thunder PR, tài năng 24 tuổi còn lập kỷ lục với 7 lần thực hiện liên tiếp mà không bỏ lỡ.

Ở cấp độ cá nhân, Isaiah Joe cũng đã có đêm trình diễn hay nhất trong sự nghiệp của mình. Anh có số lần ghi điểm ngoài vòng nhiều nhất mà bản thân có được trong một trận đấu trong sự nghiệp NBA ngắn ngủi của mình cho đến thời điểm này.

Và có vẻ như Joe không dễ dàng có được những cú đánh. Anh đã bước vào trận đấu với tỷ lệ ghi điểm là 38,8% trong sự nghiệp của mình (40,9% kể từ khi chuyển đến OKC). Chính vì thế, Joe là cái tên được Warriors đặc biệt theo kèm. Tuy nhiên, sự chú ý quá lớn của Shai Gilgeous-Alexander và đồng đội đã mở ra rất nhiều cơ hội cho anh.

Golden State Warriors vs OKC Thunder Full Game Highlights | Nov 16, 2023 | FreeDawkins

Xem thêm:

NBA

Oklahoma City Thunder

Golden State Warriors

Isaiah Joe