Wembanyama mang tin mừng cho Antonio Spurs

- Chủ Nhật, 07/04/2024, 16:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong bối cảnh San Antonio Spurs chỉ còn 5 trận, trụ cột Victor Wembanyama đã xác nhận tin mừng cho CLB chủ quản.

Wembanyama muốn cống hiến cho Spurs

Đến tháng 4, hầu hết mọi cầu thủ đều gặp một hoặc hai chấn thương kéo dài có thể khiến họ phải ngồi ngoài. Do đó, các đội thường chọn cách cho những cầu thủ quan trọng nhất của họ nghỉ thi đấu. Đôi khi đó là do sự thận trọng quá mức, hoặc đôi khi đó là cách bảo vệ trụ cột.

Điều đó đúng với San Antonio Spurs, CLB chứng kiến hàng loạt gương mặt chủ chốt phải nghỉ thi đấu. Devin Vassell và Jeremy Sochan vắng mặt ở năm nay, trong khi một số cầu thủ khác cũng có tên trong danh sách chấn thương. Song, đừng mong đợi Victor Wembanyama sẽ nối gót các đồng đội vừa nêu nghỉ thi đấu.

Wembanyama khao khát cống hiến cho Spurs.
Wembanyama khao khát cống hiến cho Spurs.

Chừng nào còn đủ khả năng, anh giữ kế hoạch cống hiến cho CLB. Wembanyama chia sẻ ở một cuộc phỏng vấn với Jeff McDonald của The San Antonio Express-News

“Đó chỉ là tâm lý của tôi. Tôi dành sự cam kết với đội này. Tôi có trách nhiệm với đội bóng và người hâm mộ. Vì vậy không có lý do gì để ngồi ngoài".

Hướng đến kỷ lục

Wembanyama đã chơi 68 trận, điều chỉ ra nền tảng thể lực dồi dào của ngôi sao này bất chấp anh sở hữu thân hình gầy gò cao đến 2,24 mét và nặng 95kg. Thông thường, những dạng cầu thủ như thế rất nhạy cảm chấn thương. Ngôi sao sinh năm 2004 rất có thể sẽ vượt qua mốc 70 trận trong chiến dịch NBA đầu tiên của mình - một thành tích mà Zion Williamson vẫn chưa thể sánh được trong mùa giải thứ tư của anh ấy .

Mục tiêu của Spurs lúc này là tích góp nhiều chiến thắng nhất có thể. Đội bóng chỉ đang sở hữu 19 trận thắng và thua tận 58 lần. Với 5 trận còn lại của mùa giải, Spurs 19-58 hoàn toàn bị loại khỏi vòng playoff.

Video đẳng cấp của Wembanyama

Xem thêm:

San Antonio Spurs

Victor Wembanyama