Jrue Holiday tiếp tục nghỉ thi đấu, chưa rõ ngày trở lại

- Thứ Hai, 25/03/2024, 00:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chấn thương tay khiến hậu vệ của Boston Celtics tiếp tục phải ngồi ngoài trong những trận đấu tiếp theo.

Holiday chưa thể trở lại

Các CĐV Boston Celtics vẫn chưa thể đón tin vui về tình hình chấn thương của hậu vệ Jrue Holiday.

Chia sẻ với tờ Boston Globe, Holiday cho biết anh gặp chấn thương ở tay khiến cánh tay không thể hoạt động bình thường. Hiện vẫn chưa rõ thời điểm mà lão tướng 33 tuổi có thể trở lại. Điều đó còn phụ thuộc vào quá trình điều trị và hồi phục của hậu vệ này.

Jrue Holiday tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương.
Jrue Holiday tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương.

"Tôi cảm nhận được cảm giác ở tay của mình. Tất nhiên tôi muốn được thi đấu. Đó là một phần lý do mà tôi chơi bóng rổ. Ngoài ra, tôi cũng muốn duy trì nhịp độ của mình. Đôi khi, nếu bạn nghỉ quá lâu, bạn sẽ đánh mất nhịp độ ấy. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình đang đi đúng hướng. Tôi hi vọng có thể sớm trở lại thi đấu khi bình phục chấn thương," Jrue Holiday chia sẻ.

HLV Joe Mazzulla của Celtics cũng tỏ ra lạc quan:

"Jrue đang có thể trạng tốt. Quá trình hồi phục tiến triển thuận lợi. Cậu ấy đang dần cảm thấy khá hơn."

Jrue Holiday gặp chấn thương ở tay trong trận đấu với Washington Wizards vào ngày 18/03. Kể từ thời điểm đó, anh đã phải ngồi ngoài trong 4 trận đấu gần nhất.

Celtics không vội vàng với Holiday

Boston Celtics hoàn toàn không cần vội vàng với trường hợp của Jrue Holiday. Bởi họ vẫn đang sống khỏe khi không có sự phục vụ của hậu vệ mang áo số 4.

Thắng lợi 124-113 trước Chicago Bulls ngày hôm nay đã là trận thắng thứ 8 liên tiếp của Celtics. Họ thống trị miền Đông khi bỏ xa đội xếp thứ hai Milwaukee Bucks khoảng cách 12 chiến thắng.

Vì vậy, Boston Celtics không có lí do gì để mạo hiểm với chấn thương của Jrue Holiday. Họ cho phép hậu vệ chủ chốt của mình nghỉ ngơi và chỉ chờ lại khi đạt thể trạng tốt nhất. Bởi Holiday vẫn sẽ là nhân tố quan trọng trong tham vọng chinh phục chức vô địch mùa giải năm nay của Celtics.

Boston Celtics vs Chicago Bulls Full Game Highlights

Xem thêm:

NBA

Boston Celtics