Vừa vô địch Champions League, Bellingham đã bị Mourinho chèo kéo

- Chủ Nhật, 02/06/2024, 16:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jose Mourinho buông lời bông đùa hài hước dành cho Jude Bellingham sau khi cầu thủ này giành Champions League cùng Real Madrid.

Mourinho gặp Bellingham

Real Madrid đã giành chức vô địch Champions League tại Wembley sau khi đánh bại Borussia Dortmund với tỷ số 2-0. Các bàn thắng trong hiệp hai của Dani Carvajal và Vinicius Jr giúp Real có lần thứ 15 lên ngôi ở đấu trường này.

Jude Bellingham, người đã gia nhập Real từ Dortmund vào đầu mùa giải, không nói nên lời vì nhận ra đội bóng của mình lên ngôi vô địch châu Âu. Anh tỏ ra đầy xúc động khi ăn mừng chiến thắng cùng với các đồng đội và gia đình trên sân. 

Trong khi đó, Jose Mourinho đang làm bình luận viên cho chương trình phát sóng trực tiếp trận đấu của TNT Sports. Ông dường như đã xác nhận rằng sẽ quay trở lại công việc HLV vào mùa giải tới để dẫn dắt Fenerbahce. 

Mourinho trò chuyện với Bellingham.
Mourinho trò chuyện với Bellingham.

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha, người đã bị sa thải bởi AS Roma vào đầu năm nay, tiết lộ sẽ bay tới Thổ Nhĩ Kỳ vào Chủ nhật để hoàn tất thỏa thuận nắm quyền tại Fenerbahce. Khi được Laura Woods hỏi về việc liệu ông có sắp đồng ý thỏa thuận trở thành HLV tiếp theo của Fenerbahce hay không, người đàn ông 61 tuổi nói với TNT Sports:

"Tôi chỉ nói rằng có lẽ tôi sẽ đi du lịch vào ngày mai".

Lời thỉnh cầu hài hước

Mourinho cũng được nhìn thấy chào Bellingham và gia đình cầu thủ người Anh sau trận đấu. Cựu thuyền trưởng Chelsea còn chụp ảnh với mẹ của Bellingham, Denise. Ngôi sao Real còn tiết lộ mẹ của anh rất hâm mộ chiến lược gia Bồ Đào Nha.

Ngay sau đó, sự hài hước của Mourinho được thể hiện bằng việc "yêu cầu Bellingham đến Fenerbahce thi đấu". Nhà cầm quân 61 tuổi còn dí dỏm bày tỏ Bellingham hãy nương chân với Fenerbahce nếu CLB Thổ Nhĩ Kỳ gặp Real tại Champions League mùa tới.

Bellingham trải qua mùa giải đầu tiên thành công ở Real. Anh giành 3 danh hiệu bao gồm La Liga, Champions League, Siêu cúp Tây Ban Nha và ghi 23 bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường.

HIGHLIGHTS: DORTMUND - REAL MADRID | BẢN LĨNH ÔNG VUA C1, CHỨC VÔ ĐỊCH THỨ 15 ĐỈNH CAO

Xem thêm:

Jose Mourinho

Jude Bellingham