Bellingham bất ngờ nhắc đến Mbappe sau khi Real Madrid vô địch Champions League

- Chủ Nhật, 02/06/2024, 05:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jude Bellingham khẳng định anh rất mong chờ việc Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid.

Real Madrid bước vào trận chung kết Champions League 2023/24 gặp Dortmund tại sân Wembley với mục tiêu không gì khác ngoài giành chức vô địch thứ 15 trong lịch sử đội bóng. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

Ở hiệp một, Dortmund là đội tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng Die Borussen lại tỏ ra quá vô duyên trong khâu ghi bàn. Sang hiệp hai, Real Madrid đã thể hiện được bản lĩnh khi lần lượt Daniel Carvajal và Vinicius tỏa sáng, qua đó giúp Los Blancos giành chiến thắng với tỷ số 2-0 chung cuộc.

Real Madrid là nhà vô địch Champions League 2023/24.
Real Madrid là nhà vô địch Champions League 2023/24.

Bellingham muốn Mbappe gia nhập Real Madrid

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Jude Bellingham đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý. Tiền vệ sinh năm 2003 còn bất ngờ đề cập đến người khả năng cao sẽ trở thành đồng đội của anh mùa sau là Kylian Mbappe. Cụ thể, Bellingham phát biểu:

“Về Kylian Mbappe, tôi biết anh ấy vừa nói lời chia tay với PSG. Nhưng tôi không biết bến đỗ tiếp theo của Kylian Mbappe là đội bóng nào. Nếu anh ấy gia nhập Real Madrid thì thật tuyệt vời. Mbappe sẽ cùng Real Madrid vươn lên một đẳng cấp khác.

Với cá nhân tôi, chính việc gia nhập Real Madrid đã giúp sự nghiệp của tôi phát triển rất nhiều. HLV Carlo Ancelotti đã phát hiện ra được những ưu điểm mà chính tôi còn không biết là mình có.”

Jude Bellingham đánh giá rất cao Kylian Mbappe.
Jude Bellingham đánh giá rất cao Kylian Mbappe.

Mbappe sẽ sớm ra mắt Real Madrid

Theo tờ Mail Sport, Real Madrid dự kiến sẽ chính thức công bố việc chiêu mộ thành công Kylian Mbappe vào tuần sau. Ban lãnh đạo Los Blancos dự kiến sẽ tổ chức một buổi lễ ra mắt hoành tráng dành cho siêu sao người Pháp. Buổi lễ này được lấy cảm hứng từ lễ ra mắt lịch sử của Cristiano Ronaldo ở mùa hè 2009 với tổng cộng gần 90.000 cổ động viên tham dự.

HIGHLIGHTS: DORTMUND - REAL MADRID | BẢN LĨNH ÔNG VUA C1, CHỨC VÔ ĐỊCH THỨ 15 ĐỈNH CAO

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Jude Bellingham

Kylian Mbappe