Kimmich tự tin ĐT Đức sẽ thi đấu ấn tượng tại VCK Euro 2024

- Chủ Nhật, 02/06/2024, 00:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Joshua Kimmich đã thể hiện rõ niềm tin vào ĐT Đức tại VCK Euro 2024 trên sân nhà.

Ở VCK Euro 2024, ĐT Đức với tư cách chủ nhà được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch. Die Mannschaft cũng thể hiện quyết tâm rất lớn, nhất là khi họ không có được kết quả tốt ở các giải đấu quốc tế gần đây.

ĐT Đức chính là chủ nhà của VCK Euro 2024.
ĐT Đức chính là chủ nhà của VCK Euro 2024.

Kimmich tin ĐT Đức sẽ thi đấu tốt hơn trước

Về phía Joshua Kimmich, cầu thủ thuộc Bayern Munich khẳng định ĐT Đức sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác sau giai đoạn không thành công vừa qua và sẽ thể hiện được lối chơi ấn tượng hơn. Cụ thể, trong cuộc họp báo ở buổi tập gần nhất, Joshua Kimmich phát biểu:

“Hai trận thắng đợt FIFA Days tháng 3 vừa qua khi chạm trán ĐT Pháp và Hà Lan đã giúp ích rất nhiều cho Đức. Nhờ những kết quả ấy, chúng tôi tự tin hơn và không khí trong phòng thay đồ cũng tốt hơn. Cũng chính từ thời điểm đó, toàn đội nhận ra rằng chúng tôi hoàn toàn có thể trình diễn bộ mặt tích cực hơn, lối chơi ấn tượng hơn so với các giải đấu quốc tế gần đây.

Chiến thắng luôn là mục tiêu mà ĐT Đức hướng tới. Ở loạt giao hữu trước thềm VCK Euro 2024, ĐT Đức sẽ nỗ lực hết mình nhằm duy trì được cảm hứng chiến thắng và có bước chạy đà tốt nhất có thể.”

Joshua Kimmich khẳng định tâm lý của ĐT Đức đang rất tốt.
Joshua Kimmich khẳng định tâm lý của ĐT Đức đang rất tốt.

ĐT Đức quyết thắng trận ra quân

Tại VCK Euro 2024 tới đây, Die Mannschaft sẽ thi đấu trận khai mạc gặp ĐT Scotland. Joshua Kimmich cho rằng đây sẽ là cuộc chạm trán đặc biệt quan trọng:

“Các trận ra quân luôn luôn đóng vai trò rất quan trọng trong toàn bộ chiến dịch của một đội tuyển và Đức cũng không phải ngoại lệ. Kết quả trận gặp ĐT Scotland sẽ ảnh hưởng lớn đến tinh thần cũng như không khí của đội bóng. Do đó, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức có thể nhằm giành được chiến thắng trong ngày khai mạc.”

ĐỘI HÌNH TUYỂN ĐỨC EURO 2024: HÀNG TIỀN VỆ ĐỦ SỨC ĂN CÚP LÀ ĐÂY

Xem thêm:

ĐT Đức

Euro

Joshua Kimmich