Văn Toàn và đồng đội xem nhẹ khó khăn trước trận ra quân

- Thứ Tư, 15/11/2023, 15:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ về việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo ở buổi họp báo trước trận đấu với Philippines.

Vào tối mai, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ chính thức bước vào hành trình tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á với đối thủ Philippines. Như những thông tin đã xuất hiện trước đó, trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân Rizal Memorial với mặt sân cỏ nhân tạo, được dự báo sẽ gây ra đôi chút khó khăn cho ĐT Việt Nam.

Để chuẩn bị cho điều này, Những chiến binh sao vàng đã tập trên sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam và chúng ta cũng được chủ nhà Philippines tạo điều kiện khi tập cả 3 trận làm quen trên sân thi đấu chính. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, Văn Toàn cho biết: "Như HLV chia sẻ, toàn đội đã tập từ Việt Nam sang Philippines. Các cầu thủ sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để có trạng thái thi đấu tốt nhất thay vì tập trung vào khó khăn của việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.

HLV Troussier và Văn Toàn trong buổi họp báo. (Ảnh: VFF)
HLV Troussier và Văn Toàn trong buổi họp báo. (Ảnh: VFF)

Tôi cảm thấy may mắn khi một lần nữa được thi đấu tại vòng loại World Cup và rất háo hức với trận đấu tới khi đây là giải đấu chính thức đầu tiên với HLV Troussier. Tất cả cầu thủ đều đã có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, không điều gì có thể khiến ảnh hưởng đến tinh thần và sự tự tin của toàn đội."

Thông tin khác

Ở trận đấu tới, ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn so với ĐT Philippines. Tuy vậy, chúng ta chắc chắn sẽ không được phép chủ quan. Trước khi thi đấu, HLV Troussier sẽ phải loại 5 cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 cái tên chính thức. Theo lịch, trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 18h00.

VIDEO ĐT PHILIPPINES, ĐỐI THỦ ĐẦU TIÊN CỦA ĐT VIỆT NAM TẠI VÒNG LOẠI WORLD CUP 2026 MẠNH CỠ NÀO?

Xem thêm:

Nguyễn Văn Toàn

ĐT Việt Nam