Văn Toàn báo tin vui sau chiến thắng trước Philippines

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 13:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không gặp vấn đề gì nghiêm trọng về chấn thương sau khi ghi bàn giúp tuyển Việt Nam đánh bại Philippines.

Ở trận ra quân vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước Philippines khi làm khách đến sân Rizal Memorial. Theo đó, Văn Toàn là người mở điểm cho đoàn quân áo đỏ với bàn thắng ở phút thứ 16 trước khi Nguyễn Đình Bắc ấn định thắng lợi ở khoảng thời gian bù giờ. 

Với pha lập công này, Văn Toàn đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi ở ĐTQG kể từ tháng 12 năm ngoái. Lần cuối cùng anh ghi bàn cho đội tuyển là khi Việt Nam hạ Lào 6-0 ở AFF Cup 2022. Sau màn mở tỷ số, chân sút người Hải Dương tiếp tục chơi rất xông xáo. Nhưng không may thay, anh đã phải rời sân bằng cáng sau tình huống va chạm mạnh với hậu vệ Tabinas bên phía đội chủ nhà ở phút 80. 

Văn Toàn rời sân bằng cáng sau va chạm mạnh (Ảnh: Bongdaplus)
Văn Toàn rời sân bằng cáng sau va chạm mạnh (Ảnh: Bongdaplus)

Trong bối cảnh hàng công thiếu đi chất lượng, chấn thương của Văn Toàn khiến HLV Troussier cảm thấy lo ngại. Sau trận đấu, người hùng của ĐT Việt Nam nói rằng anh phải đi xét nghiệm vì cảm thấy đau ở phần mạn sườn. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, số 9 của đội tuyển chỉ bị đau nhẹ ở phần mềm và có thể tập luyện cùng các đồng đội ở phòng GYM tại khách sạn vào sáng 17/11. 

Đây là một tin vui cho HLV Troussier vì Văn Toàn vẫn có thể ra sân trong trận đấu quan trọng với Iraq ngày 21/11 tới. Sau trận đấu với Philippines, thầy trò HLV Troussier sẽ ở lại 1 ngày để tập hồi phục, rồi bay về Hà Nội vào lúc 23h tối nay (17/11).

Highlights: Philippines - Việt Nam | Văn Toàn giải hạn, Đình Bắc lập siêu phẩm, khởi đầu thuận lợi

Xem thêm:

World Cup

Nguyễn Văn Toàn

ĐT Việt Nam

ĐT Philippines