Van Dijk: 'Chỉ một đội cố gắng giành chiến thắng'

- Thứ Hai, 18/12/2023, 09:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Virgil van Dijk đã có một số chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu giữa Liverpool và Man United mới kết thúc cách đây không lâu.

Trận cầu tâm điểm của vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24 đã khép lại với kết quả hòa 0-0. Nó chứng kiến chuỗi trận toàn thắng của The Kop trên sân nhà kể từ đầu mùa chấm dứt. Đây là trận đấu mà đoàn quân của Jurgen Klopp kiểm soát bóng 69%, tung ra 34 pha dứt điểm với 8 trong số đó đi trúng đích. Tuy vậy, họ đã không thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Andre Onana. 

Trong khi đó, Man United có cho mình 6 cú sút với 1 trong số đó đi trúng đích. Phát biểu sau trận đấu, Van Dijk đã có những phát biểu cho rằng Quỷ đỏ đã không cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu. Trung vệ người Hà Lan cho biết:

Liverpool khép lại trận đấu với 1 điểm
Liverpool khép lại trận đấu với 1 điểm

"Chỉ có một đội cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu nhưng tiếc là điều đó đã không xảy ra. Đó là lý do tại sao nó gây bực bội. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Chúng tôi vượt trội họ về mọi mặt, họ hy vọng sẽ làm tổn thương chúng tôi khi phản công và họ vui mừng vì có 1 điểm còn chúng tôi rất thất vọng."

Kết quả vừa qua chứng kiến Liverpool đánh mất vị trí dẫn đầu sau khi vòng 17 khép lại. Ở vòng này, Arsenal đã có cho mình chiến thắng 2-0 trước Brighton với các pha lập công của Gabriel Jesus và Kai Havertz. Pháo thủ hiện có cho mình 39 điểm, hơn The Kop 1 điểm. 

Trong khi đó, đoàn quân của Jurgen Klopp đang có cùng số điểm với Aston Villa. Thầy trò Unai Emery vừa có màn lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trước Brentford. Giữa tuần này, Liverpool sẽ tiếp tục thi đấu với trận gặp West Ham tại Cúp Liên đoàn Anh. Chờ đợi họ sau đó sẽ là Arsenal.

VIDEO LIVERPOOL - MAN UNITED: BỨC TƯỜNG KIÊN CỐ TẠI ANFIELD, SALAH VÀ NUNEZ BẤT LỰC | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Virgil van Dijk