Tuyển thủ Olympic Việt Nam có cột mốc đáng nhớ tại V-League

- Thứ Năm, 02/11/2023, 12:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ trẻ Lê Nguyên Hoàng vừa có cho mình một cột mốc đáng nhớ ở trận đấu giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cuối tuần trước, SLNA đã thi đấu trận thứ 2 tại V-League 2023/24 khi làm khách của Hà Tĩnh. Nguyễn Văn Bách giúp đội bóng của HLV Phan Như Thuật dẫn trước ngay từ phút 11. Tuy vậy, SLNA đã không thể bảo toàn được lợi dẫn của mình với bàn thắng ở phút 90+2 của Đinh Thanh Trung chứng kiến màn so tài kết thúc với tỷ số 1-1.

Đáng chú ý, trận đấu vừa qua chứng kiến cầu thủ trẻ Nguyên Hoàng bên phía SLNA có cho mình một cột mốc đáng nhớ. Theo đó, anh đã có lần đầu tiên được ra sân ở V-League. Giữa hiệp 1, Nguyên Hoàng đã được tung vào sân để thay cho Hồ Khắc Lương gặp chấn thương nặng. Anh thi đấu khá ổn và nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ HLV Phan Như Thuật.

Nguyên Hoàng cùng U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á. (Ảnh: Thanh Niên)
Nguyên Hoàng cùng U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á. (Ảnh: Thanh Niên)

Tại ASIAD 19 vừa qua, Nguyên Hoàng là quân bài chủ chốt của HLV Hoàng Anh Tuấn. Anh đá chính cả 3 trận khi Olympic Việt Nam dừng bước ở vòng bảng. Trong khi đó, ở mùa giải này, trung vệ sinh năm 2005 đã được trao lại chiếc áo số 3 của Quế Ngọc Hải tại SLNA. Được biết, đây cũng là thần tượng của Nguyên Hoàng và anh được HLV Phan Như Thuật đánh giá là có cách chơi khá giống với tân binh của Becamex Bình Dương.

Vào thứ bảy tới đây, SLNA sẽ thi đấu vòng 3 V-League với đối thủ Thanh Hóa. Màn so tài giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 18h00. Đội bóng xứ Nghệ hiện đang xếp thứ 8 trên BXH với 2 điểm sau 2 trận. Trước khi hòa Hà Tĩnh, SLNA cũng đã chia điểm cùng Viettel với tỷ số 1-1. Thanh Hóa cũng đang có 2 điểm và xếp ngay trên SLNA.

Video Highlights | Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Sông Lam Nghệ An | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB SLNA