Tương lai rộng mở dành cho Đình Bắc

- Chủ Nhật, 07/04/2024, 14:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù đang gặp nhiều vấn đề tại CLB Quảng Nam nhưng Đình Bắc cũng có nhiều bến đỗ hấp dẫn chờ sẵn nếu rời sân Tam Kỳ.

Nhiều đại gia săn đuổi

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang là cái tên đáng chú ý hàng đầu trên các mặt báo về V-League. Dù chỉ mới sinh năm 2004, nhưng cầu thủ này sớm cho thấy mình khá "lắm tài nhiều tật". Hiện tại, tương lai của Đình Bắc vẫn chưa được ấn định. Tuy nhiên, CLB Bình Định và CLB CAHN đã sớm "đón đầu" chân sút từng ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản.

Cụ thể, CLB Bình Định đã gửi công văn ngỏ ý muốn được chiêu mộ cầu thủ Nguyễn Đình Bắc của CLB Quảng Nam về thi đấu, bắt đầu từ mùa bóng 2024 - 2025. Tiếp sau đó, đến lượt CLB CAHN gia nhập cuộc đua. Thậm chí một số nguồn tin cho biết Đình Bắc đã đạt thỏa thuận gia nhập nhà ĐKVĐ, với mức hợp đồng kéo dài 3 năm.

Đình Bắc là tài năng triển vọng của bóng đá Việt (Ảnh: Bongda24h)
Đình Bắc là tài năng triển vọng của bóng đá Việt (Ảnh: Bongda24h)

Buộc phải ra đi

Chưa biết Đình Bắc sẽ thật sự đi đâu, nhưng cuộc sống hiện tại của anh ở CLB Quảng Nam không hạnh phúc cho lắm. Mới nhất, anh bị chính HLV trưởng chỉ trích công khai ở buổi họp báo sau trận đấu. Ông thầy Văn Sỹ Sơn đã ám chỉ Đình Bắc là cầu thủ ích kỷ, thiếu kỷ luật và... bị ảo tưởng. Đó nhiều khả năng là giọt nước làm tràn ly khiến Đình Bắc sẽ rời đi ngay lập tức. Trước đó, Đình Bắc cũng đã ở rất gần CLB Hà Nội. Nhưng thương vụ đổ bể vào phút chót vì Đình Bắc đổi ý do phía CLB Hà Nội không tôn trọng điều khoản truyền thông.

Đình Bắc là sản phẩm của lò đào tạo trẻ bóng đá Quảng Nam. Đến giữa mùa giải 2022, chân sút này được ban huấn luyện CLB Quảng Nam đôn lên đội một để thi đấu giải Hạng Nhất. Ở mùa giải 2023, Đình Bắc đã để lại dấu ấn lớn với 8 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 13 trận đấu. Anh góp công lớn giúp Quảng Nam trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Đồng thời, anh cũng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải Hạng Nhất.

Tổng hợp bàn thắng Nguyễn Đình Bắc - Mùa giải HNQG 2023

Xem thêm:

V-League 1

CLB Quảng Nam

CLB CAHN

Nguyễn Đình Bắc