Tuchel thất vọng vì Bayern Munich không thắng Real Madrid

- Thứ Tư, 01/05/2024, 05:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Thomas Tuchel đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid.

Bayern Munich và Real Madrid đã cống hiến cho khán giả một cuộc so tài vô cùng hấp dẫn và kịch tính tại lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Los Blancos là những người có được bàn mở tỷ số nhờ cú dứt điểm cận thành của Vinicius Jr ở phút 24 dù Hùm xám mới là đội thi đấu lấn lướt hơn.

Sang hiệp hai, những điều chỉnh về mặt chiến thuật và nhân sự của HLV Thomas Tuchel giúp Bayern Munich thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều. Đội chủ nhà có được liên tiếp hai bàn thắng lần lượt nhờ công của Leroy Sane và Harry Kane để vươn lên dẫn trước 2-1.

Tuy nhiên đến phút 83, Real Madrid được hưởng một quả phạt đền và Vinicius Jr đã thành công ấn định tỷ số hòa 2-2. Kết quả này giúp Real Madrid có đôi chút lợi thế khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti được thi đấu tại sân nhà Santiago Bernabeu ở trận lượt về.

Bayern Munich và Real Madrid bất phân thắng bại sau trận lượt đi.
Bayern Munich và Real Madrid bất phân thắng bại sau trận lượt đi.

Tuchel thất vọng

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel tỏ ra khá thất vọng khi Bayern Munich không thể giành chiến thắng trước Bayern Munich. Cụ thể, chiến lược gia người Đức phát biểu:

“Bayern Munich nhập cuộc tốt và hoàn toàn có vươn lên dẫn trước ngay từ phút đầu tiên. Nhưng bỗng dưng toàn đội không thi đấu đúng như kế hoạch và phải nhận bàn thua, tôi không thể hiểu vì sao.

Nhưng sau đó, chúng tôi đã cho thấy được quyết tâm lớn. Bayern Munich đã chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp hai, ghi hai bàn và vươn lên dẫn trước 2-1. Toàn đội tạo ra được rất nhiều cơ hội và hoàn toàn có thể ghi thêm ít nhất một bàn thắng. Nhưng thật thất vọng khi điều đó không xảy ra. Về phía Real Madrid, họ có hai cơ hội và biến cả hai thành bàn thắng.

Tỷ số đang là 2-2 và mọi chuyện vẫn hoàn toàn rộng mở với cả hai đội. Bayern Munich sẽ hành quân đến Madrid với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng để giành vé vào chơi trận chung kết tại Wembley.”

Tuchel cho rằng Bayern Munich hoàn toàn có thể ghi thêm bàn thắng.
Tuchel cho rằng Bayern Munich hoàn toàn có thể ghi thêm bàn thắng.

Kane không hài lòng

Đồng quan điểm với HLV Thomas Tuchel, Harry Kane cũng không hài lòng khi Bayern Munich chỉ có được kết quả hòa:

“Tôi vô cùng thất vọng khi Bayern Munich không thể kết thúc trận lượt đi với một chiến thắng. Chúng tôi sẽ cải thiện ở trận lượt về vào tuần sau.”

Trận lượt về giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 09/05 (giờ Việt Nam) tại sân Santiago Bernabeu.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - REAL MADRID | TẤN CÔNG LIÊN TỤC, ĐỈNH CAO ĐẤU TRÍ

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Thomas Tuchel