Tứ kết FA Cup: Tâm điểm thành Manchester

- Thứ Năm, 29/02/2024, 09:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vòng 5 của FA Cup mùa bóng năm nay đã khép lại với các cặp trận tứ kết chính thức được xác định.

Rạng sáng nay, 4 trận đấu còn lại trong khuôn khổ vòng 5 của giải đấu đã diễn ra. Các bàn thắng của Nicolas Jackson, Mykhailo Mudryk và Conor Gallagher đã giúp Chelsea đánh bại Leeds United với tỷ số 3-2. Trong khi đó, Man United đã có được chiến thắng tối thiểu trên sân của Nottingham Forest với pha lập công duy nhất của Casemiro ở phút 89.

Casemiro tỏa sáng giúp Man United đi tiếp
Casemiro tỏa sáng giúp Man United đi tiếp

Tại Anfield, một Liverpool với rất nhiều cầu thủ trẻ đã hạ Southampton 3 bàn không gỡ. Ở cuộc đọ sức còn lại, Wolves đã đánh bại Brighton với tỷ số 1-0. Trước đó, những Coventry City, Leicester City, Newcastle và Man City đã điền tên mình vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Ở vòng tứ kết của FA Cup mùa bóng năm nay, sự chú ý sẽ đổ dồn về Old Trafford, nơi Man United tiếp đón Liverpool trong trận derby nước Anh. FA Cup giờ là cứu cánh cho Quỷ đỏ trong việc có được danh hiệu ở chiến dịch này. Còn với The Klopp, đội bóng vùng Merseyside đang mơ về cú ăn 4 trong mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp. 

Chia sẻ về cuộc gặp sắp tới với Man United, Harvey Elliott của Liverpool cho biết: "Một trận đấu khó khăn khác. Các trận đấu không dừng lại. Sẽ rất khó khăn, đặc biệt là trên sân khách, nhưng chúng tôi sẽ không tập trung vào điều đó bây giờ. Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn khác vào cuối tuần, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên và đi từng trận một."

Các trận còn lại

Trong khi đó, đại kình địch cùng thành phố của Man United là Man City sẽ có trận đấu với Newcastle tại Etihad. 2 đội đã gặp nhau 3 lần ở mùa bóng năm nay. The Citizens giành thắng lợi ở 2 màn so tài tại Ngoại hạng Anh trong khi Chích chòe hưởng niềm vui trong lần chạm trán ở Carabao Cup. 

Tại Stamford Bridge, Chelsea sẽ chạm trán Leicester City trong khi Wolves gặp Coventry ở Molineux. Theo lịch, cả 4 cuộc đọ sức đều sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 16 tháng 3. 

VIDEO HIGHLIGHTS: NOTTINGHAM FOREST - MAN UNITED | ĐÔI CÔNG HẤP DẪN, KHOẢNH KHẮC BÙNG NỔ CỦA CASEMIRO

Xem thêm:

Man United

Liverpool

Chelsea

Man City

Newcastle United

FA Cup