Từ chối trả 100 triệu bảng cho Ivan Toney, Man United theo đuổi sao Lille

- Thứ Tư, 14/02/2024, 23:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United không thể đáp ứng mức giá 100 triệu bảng cho chữ ký của Ivan Toney và họ đã chuyển sang mục tiêu khác, với giá thấp hơn 1 nửa. 

Man United từ chối đáp ứng mức giá 100 triệu bảng của Brentford

Gói tài trợ của Sir Jim Ratcliffe sắp được thông qua và tỷ phú người Anh được cho là sẽ ra mắt người hâm mộ Man United bằng bản hợp đồng bom tấn mang tên Ivan Toney. Tuy nhiên, với mức giá 100 triệu bảng mà Brentford yêu cầu, Quỷ Đỏ đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán. Thay vào đó, họ chuyển sang mục tiêu khác là Jonathan David.

Theo Football Transfers, Manchester United đã gửi một đề nghị cụ thể đến Jonathan David, nhằm thể hiện sự quan tâm của họ đến tiền đạo người Canada. Bên cạnh Brentford, cùng các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh khác là Aston Villa, Chelsea và Newcastle cũng có động thái nhắm đến ngôi sao của Lille. 

 Jonathan David
Manchester United quan tâm đến Jonathan David.

MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh lớn

Brentford nhắm đến David vì cầu thủ này sẽ trở thành người thay thế cho Ivan Toney, nếu như chân sút người Anh rời Gtech vào mùa hè năm nay. Lille đã đưa ra mức giá khoảng 50 triệu euro (tương đương khoảng 43 triệu bảng) cho những CLB theo đuổi Jonathan David và tiền đạo này cũng đã công khai việc muốn đến Ngoại Hạng Anh chơi bóng, nhưng từ chối gia nhập Liverpool.

“Ngoại Hạng Anh là giải đấu hay nhất thế giới và tôi nghĩ mọi cầu thủ đều muốn chơi ở đó một ngày nào đó. Tôi yêu tất cả các đội ở giải đấu này: Arsenal, Chelsea, Manchester City, cũng như Southampton, Crystal Palace, Everton ... Tôi thích những đội bóng đẹp. Nhưng tôi không phải là fan của Liverpool," ngôi sao của Lille nói. 

Jonathan David đã có tổng cộng 13 bàn thắng và 6 kiến tạo cho Lille ở mùa giải năm nay. Thực lực của cầu thủ này đã được kiểm chứng và mức giá 43 triệu bảng là một con số phù hợp đối với Man United cũng như nhiều đội khác vào lúc này. Dự kiến, Quỷ Đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh không nhỏ nếu muốn chiêu mộ ngôi sao của Lille.

BREAKING NEWS | MAN UTD BỔ NHIỆM DAN ASHWORTH: “VỤ CƯỚP” TRẮNG TRỢN TẠI NEWCASTLE!

Xem thêm:

Man United

LOSC Lille

Ivan Toney