Trước thềm đấu Việt Nam, HLV Shin nổi trận lôi đình trên sân tập

- Thứ Ba, 19/03/2024, 19:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ở buổi tập luyện mới nhất chuẩn bị cho màn tiếp đón Việt Nam, HLV Shin Tae Yong tỏ ra tức giận trước thái độ của học trò.

Chỉ còn 2 ngày nữa ĐT Indonesia sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân nhà Bung Karno thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 của World Cup 2026. Được thi đấu ở chảo lửa quen thuộc, đội bóng xứ vạn đảo không mất thời gian di chuyển. Họ vì thế có cơ hội trải qua nhiều buổi tập luyện hơn đối thủ để hướng đến màn đại chiến với Việt Nam.

Căng thẳng trên sân tập Indonesia

Sự căng thẳng của cuộc đụng độ kinh điển Đông Nam Á được nhìn thấy qua cái cách HLV Shin Tae Young và các học trò chuẩn bị trên sân tập. Trong buổi tập mới nhất, ông Shin đã khiến truyền thông bất ngờ vì trút đòn giận dữ lên học trò. Sự việc bắt nguồn từ thái độ tập luyện thiếu tập trung và hời hợt của Ramadhan Sananta.

Ông Shin dạy dỗ học trò trên sân tập. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.
Ông Shin dạy dỗ học trò trên sân tập. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

Được biết, Sananta không chú ý đến việc tập luyện cùng toàn đội. Anh không làm theo yêu cầu chiến thuật của HLV trưởng và bị ông Shin răn đe ngay tại chỗ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thậm chí nổi giận cầu thủ sinh năm 2002 trước mặt mọi người, sau khi đã tiến hành khiển trách. Trước truyền thông, HLV Indonesia chia sẻ về sự việc:

"Tôi muốn Sananta tập trung vào buổi tập. Cậu ấy đã cố tình làm khác những gì cả đội thực hiện".

Hành động dạy dỗ cầu thủ cho thấy ông Shin là HLV cực kỳ nghiêm khắc. Khi phía trước là ĐT Việt Nam, vị chiến lược gia này càng cần cho thấy sự khó tính của mình. Nếu Indonesia không thể giành kết quả tốt sau 2 lượt đấu tới đây, họ nhiều khả năng chia tay vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Việt Nam đã đến Indonesia

Theo lịch, Indonesia sẽ gặp Việt Nam vào lúc 20h30 ngày 21/03. Màn so tài đang đến gần nên đoàn quân của HLV Philippe Troussier cũng đã sớm xuất hiện trên đất khách để chuẩn bị. Chiều ngày 19/03, toàn đội được ghi nhận có mặt tại Indonesia, trước khi nhanh chóng bắt tay vào tập luyện trong tối nay.

Toàn cảnh ĐT Việt Nam sang Indonesia: Văn Toàn, Quang Hải được CĐV vây chặt xin chụp ảnh

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Shin Tae-yong