Indonesia nhận tin sét đánh trước trận gặp Việt Nam

- Thứ Ba, 19/03/2024, 15:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội tuyển Indonesia sẽ không có lực lượng tốt nhất ở cuộc đại chiến với Việt Nam, do Amat và Baggott dính chấn thương.

Indonesia mất hai trụ cột

Mới đây, huấn luyện viên Shin Tae Yong đã công bố 26 cầu thủ tham dự trận đại chiến với đội tuyển Việt Nam, tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Bản danh sách được truyền thông xứ Vạn đảo chia sẻ cho thấy, 3 cái tên trong danh sách sơ bộ 28 cầu thủ đầu tiên đã bị loại. Những người phải chia tay đội tuyển Indonesia gồm có Jordi Amat, Yance Sayuri và Elkan Baggott.

Thông tin chúng tôi có được, Amat, Sayuri và Baggott đều đang dính chấn thương và không kịp bình phục trước trận gặp Việt Nam. Tiền vệ Sayuri chỉ là cái tên dự bị, nhưng Amat và Baggott đều là những trụ cột không thể thiếu ở trung tâm hàng phòng ngự đội tuyển Indonesia. Các chuyên gia nhận định việc bộ đôi này không thể thi đấu, sẽ khiến sức mạnh của đội chủ nhà bị ảnh hưởng đáng kể.

Huấn luyện viên Shin Tae Yong thừa nhận Amat và Baggott là những mắt xích quan trọng trong đội hình ĐT Indonesia. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ không gọi ai thay thế. Thay vào đó, ông Shin chỉ bổ sung thêm tiền vệ Arkhan Fikri. Thuyền trưởng ĐT Indonesia dự định sử dụng những cái tên đang có sẵn, như Rizky Ridho, Sandy Walsh, Jay Idzes hay Justin Hubner.

Elkan Baggott vắng mặt ở trận gặp ĐT Việt Nam.
Elkan Baggott vắng mặt ở trận gặp ĐT Việt Nam.

Indonesia tự tin đánh bại Việt Nam

Dù không có sự phục vụ của hai trụ cột quan trọng như Jordi Amat và Elkan Baggott, huấn luyện viên Shin Tae Yong vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm ở trận đại chiến với Việt Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc có quyền tự tin vào một chiến thắng, bởi ông đang sở hữu trong tay dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng. Một số cái tên tiêu biểu có thể kể tới như Nathan Tjoe Aon, Sandy Walsh, Justin Hubner, Ivar Jenner, Rafael Struick, Jay Idzes hay Marc Klok.

Ở trận đối đầu gần nhất với Việt Nam tại Asian Cup 2023 vừa qua, đoàn quân của huấn luyện viên Shin Tae Yong cũng chơi đầy ấn tượng, và giành thắng lợi tối thiểu 1-0. Tiền vệ nhập tịch Marc Klok nhận định đội tuyển Việt Nam có thể đang sợ hãi, khi phải làm khách tại "chảo lửa" Bung Karno của Indonesia .

HIGHLIGHTS: VIỆT NAM - INDONESIA | "ĐÒN ĐAU" ĐẦY TIẾC NUỐI, NỖ LỰC BẤT THÀNH

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia