HLV Shin Tae Yong phản pháo Duy Mạnh chuyện ĐT Indonesia ‘giống’ Hà Lan

- Thứ Ba, 19/03/2024, 09:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV trưởng đội tuyển Indonesia đã công khai đáp trả Đỗ Duy Mạnh sau những tranh cãi về việc đối thủ nhập tịch hàng loạt cầu thủ Hà Lan. 

Phát ngôn gây tranh cãi của Duy Mạnh

Trong một cuộc trả lời truyền thông gần đây, Đỗ Duy Mạnh đã nói: “Thông qua báo chí, tôi biết Indonesia cho nhập tịch tận 11 cầu thủ, với nhiều người trong đó đang chơi bóng ở nước ngoài và có chuyên môn tốt. [...] Anh em vẫn đùa rằng không biết mình sẽ đấu với đội tuyển Hà Lan hay Indonesia nữa.”

Điều này khiến dư luận Indonesia phản ứng dữ dội. Hàng loạt cầu thủ thuộc đội tuyển của họ lên tiếng, thậm chí cho rằng Việt Nam đang sợ lực lượng hiện nay của đội tuyển xứ vạn đảo. Hôm qua 18/3, đích thân HLV trưởng Shin Tae Yong cũng bày tỏ quan điểm về vấn đề này.  

HLV Indonesia phản pháo Duy Mạnh

Ông nói: “Có vẻ Duy Mạnh không đọc tin tức. Một cầu thủ Hà Lan có thể thi đấu cho đội tuyển quốc gia Indonesia là vì cậu ta có hộ chiếu Indonesia. Trong khi những cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia Hà Lan thì không thể thi đấu cho tuyển Indonesia được.”

HLV Shin đang cố gắng giải quyết vấn đề dinh dưỡng trong tháng Ramadan

Nhà cầm quân người Hàn cũng chia sẻ trở ngại nhất định của tuyển Indonesia trong việc chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Việt Nam vào ngày 21/3. Đó là do một số học trò của ông không được ăn, uống từ lúc mặt trời mọc đến mặt trời lặn trong tháng ăn chay Ramadan này của người Hồi giáo. 

“Các cầu thủ tiếp tục nhịn ăn. Về khía cạnh dinh dưỡng, chúng tôi đang nỗ lực hết sức trong tình thế này. Hai trận đấu sắp tới với Việt Nam rất quan trọng, do đó toàn đội sẽ cố gắng hết mình”, ông Shin bày tỏ quyết tâm.

HLV Troussier trực tiếp lên hình, công bố danh sách ĐT Việt Nam:

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Shin Tae-yong