Trước trận gặp Việt Nam, Indonesia mừng ra mặt khi ‘hung thần’ phải vào viện

- Thứ Hai, 18/03/2024, 16:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trang Bola mô tả việc Nguyễn Công Phượng là ‘cơn ác mộng’ và rất vui khi tiền đạo này chấn thương ngay trước khi tuyển Việt Nam chốt danh sách đấu Indonesia.

Báo Indonesia vui với chấn thương của Công Phượng

“Tin mừng cho đội tuyển Indonesia khi cơn ác mộng của Garuda là Nguyễn Công Phương phải nhập viện.” Trang Bola Sport của Indonesia tỏ ra phấn khích khi cho chạy dòng tít trên vào hôm nay 18/3. 

Bài báo này viết tiếp: “Nguyễn Công Phương là cầu thủ của Yokohama FC được triệu tập lên tuyển Việt Nam để thi đấu với đội tuyển quốc gia Indonesia. Trước đó, anh từng trở thành cơn ác mộng với ĐTQG Indonesia khi 2 lần xé lưới đội bóng có biệt danh là Garuda.

Tuy nhiên, có vẻ như Nguyễn Công Phượng đang đối diện nguy cơ mất suất trong danh sách cuối cùng của Việt Nam đối đầu với tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

Công Phượng dính chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng. Dù vậy, nó xảy ra đúng lúc Việt Nam chuẩn bị chốt danh sách cuối cùng những người sang Indonesia.”

Công Phượng có nguy cơ bị loại khỏi danh sách đấu Indonesia (Ảnh: VFF)
Công Phượng có nguy cơ bị loại khỏi danh sách đấu Indonesia (Ảnh: VFF)

Khi nào đội tuyển Việt Nam công bố danh sách đấu Indonesia?

Sáng hôm nay thứ hai ngày 18/3, tiền đạo người Đô Lương được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Công Phượng tái phát sau chấn thương mắt cá chân vốn đã gặp trước đó ở Yokohama FC. Kết quả kiểm tra y tế sẽ được báo cáo tới HLV Philippe Troussier để ông nắm bắt được tiến độ bình phục của Công Phượng và đưa ra quyết định.

Theo thông báo trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), vào lúc 19h30 tối nay, HLV Philippe Troussier sẽ công bố danh sách 28 cầu thủ đại diện binh đoàn Rồng vàng sang Indonesia tham dự lượt trận thứ 3 vòng loại 2 World Cup 2026 châu Á. Khi đó, trường hợp của Công Phượng sẽ được làm rõ.

Công Phượng chấn thương, ĐT Việt Nam chuẩn bị rút gọn danh sách sang Indonesia thi đấu:

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Nguyễn Công Phượng