Marc Klok: ‘Việt Nam đang sợ hãi trước Indonesia’

- Thứ Hai, 18/03/2024, 14:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Marc Klok khá tự tin với dàn sao nhập tịch của Indonesia. Anh khẳng định muốn hạ gục ĐT Việt Nam trong cả 2 trận đấu sắp tới.

Marc Klok tuyên chiến ĐT Việt Nam

Hai màn thư hùng vào ngày 21 và 26 tháng 3 mang ý nghĩa quyết định đến thứ hạng của ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Marc Klok – ngôi sao nhập tịch bên phía Indonesia – không ngần ngại đe dọa thầy trò HLV Philippe Troussier trước giờ xuất trận. Chân chuyền sinh ra ở Hà Lan phát biểu:

“Vài năm qua, ĐT Việt Nam chỉ chạm trán với những cầu thủ sinh ra tại Indonesia. Giờ đây họ cảm thấy sợ hãi khi lực lượng Indonesia có sự khác biệt.”

Indonesia đã hạ Việt Nam với tỷ số 1-0 tại Asian Cup 2023. Marc Klok kỳ vọng “Đại bàng Garuda” duy trì phong độ trước “Những chiến binh Sao Vàng”.

“Chúng tôi phải cố gắng để tiếp tục giành chiến thắng. ĐT Việt Nam chắc chắn không vui với thất bại ở Asian Cup, nhưng chúng tôi phải cho họ thấy chúng tôi mới là đội có phong độ tốt nhất,” Klok nói.

“Indonesia đặt ra mục tiêu duy nhất, đó là đánh bại Việt Nam cả hai trận trên sân nhà và sân khách. Đó là điều kiện cần để chúng tôi đoạt vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2026.”

Klok cảnh báo ĐT Việt Nam (Ảnh: Bola)
Klok cảnh báo ĐT Việt Nam (Ảnh: Bola)

Cầu thủ Indonesia nóng lòng đấu Việt Nam

Ngoài Marc Klok, một số ngôi sao khác cũng lên tiếng trước màn đọ sức tới đây. Nhạc trưởng Egy Maulana Vikri khẳng định:

“Tôi chắc chắn rằng toàn đội đều đặt mục tiêu giành 3 điểm.”

Trong khi đó, trung vệ Justin Hubner tuyên bố:

“Tôi không được phép khiến cổ động viên thất vọng. Tôi sẽ chiến đấu vì họ và làm tất cả mọi thứ.”

ĐT Việt Nam đá phòng ngự phản công trên sân Indonesia? | Quán thể thao

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia