Kết quả bóng đá Viettel vs CAHN: Thêm một lần đau

- Thứ Tư, 13/03/2024, 21:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Pha lập công duy nhất của ngoại binh Pedro, đã khiến câu lạc bộ CAHN bị kình địch Thể Công-Viettel loại khỏi đấu trường Cúp Quốc gia 2024.

Diễn biến Viettel vs CAHN

Bốn ngày sau thất bại thảm bại với tỉ số 0-3 tại vòng 13 V-League 2023/24, câu lạc bộ Công An Hà Nội (CAHN) đã có trận tái đấu với Thể Công-Viettel. Cuộc đại chiến này diễn ra trong khuôn khổ vòng 16 đội Cúp Quốc gia mùa này. Huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng và Kiatisuk Senamuang đều tung ra sân đội hình mạnh nhất, với hàng loạt ngôi sao của đội tuyển quốc gia như Quang Hải, Văn Thanh, Filip Nguyễn, Hoàng Đức, Tuấn Tài hay Bùi Tiến Dũng.

Câu lạc bộ Viettel có phong độ kém cỏi tại V-League, nhưng họ lại chơi cực hay khi đối đầu với CAHN. Các học trò của huấn luyện viên Đức Thắng đã chơi tốt ở cuộc đối đầu tối 13/03. Phút thứ 19 của trận đấu, Pedro chuyền dọn cỗ cho Adriano thoát xuống đối mặt với cầu môn của CAHN. Tuy nhiên, cú sút của số 27 lại quá hiền và không thể đánh bại Filip Nguyễn.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Viettel còn có thêm một cơ hội ngon ăn khác. Phút 40 của trận đấu, Trương Tiến Anh có cơ hội dứt điểm bên ngoài vòng 16m50 của đội khách. Tuy nhiên, người gác đền số 1 ĐT Việt Nam - Filip Nguyễn đã bay người đẳng cấp, để cản phá thành công cú vô lê của số 86 bên phía Viettel.

Pedro ghi bàn thắng cho Viettel (ảnh: Vietnamnet)
Pedro ghi bàn thắng cho Viettel (ảnh: Vietnamnet)

Pedro giải quyết trận đấu

Bước sang hiệp 2, CAHN vẫn nhập cuộc đầy chủ động và tỏ ra trên cơ so với đội bóng ngành quân đội. Tuy nhiên, hàng công của huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang lại chơi bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận cầu môn của Quàng Thế Tài.

Tấn công nhiều không có được bàn thắng, câu lạc bộ Công An Hà Nội đã phải trả giá đắt ở phút 63. Từ đường chuyền xuất sắc của Danh Trung, Pedro đã băng xuống đối mặt với cầu môn của đội khách. Chân sút mang áo số 97 xử lý khéo léo, vượt qua cả thủ môn Filip Nguyễn, rồi mở tỉ số 1-0 cho câu lạc bộ Viettel.

Có bàn thắng dẫn trước, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng càng chơi càng hay. Đúng 2 phút sau pha lập công của Pedro, Viettel tiếp tục chọc thủng lưới của CAHN. Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã kiến tạo thuận lợi, để Danh Trung đánh bại Filip Nguyễn. Tuy nhiên, các trọng tài biên đã căng cờ báo số 22 của Viettel việt vị. Tuy nhiên, băng hình quay chậm cho thấy đó là một quyết định thiếu chính xác của tổ trọng tài.

Những phút cuối trận, câu lạc bộ CAHN đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, Quang Hải và các đồng đội không thể tạo ra pha bóng đáng chú ý nào về phía cầu môn của Quàng Thế Tài. Chung cuộc, Viettel giành chiến thắng 1-0, qua đó loại kình địch CAHN khỏi đấu trường Cúp Quốc gia.

Kết quả Viettel vs CAHN

Viettel 1-0 CAHN

Bàn thắng Viettel vs CAHN

  • Viettel: Pedro (63')

Link xem trực tiếp Viettel vs CAHN 

Xem trực tiếp bóng đá Viettel vs CAHN tại đây!

Thành tích đối đầu Viettel vs CAHN 

Thành tích đối đầu Viettel vs CAHN 
Thành tích đối đầu Viettel vs CAHN.

Phong độ thi đấu Viettel vs CAHN

Viettel 

Phong độ thi đấu Viettel gần đây
Phong độ thi đấu Viettel gần đây.

CAHN 

Phong độ thi đấu CAHN gần đây
Phong độ thi đấu CAHN gần đây.

Thông tin lực lượng Viettel vs CAHN 

  • Viettel: Nhâm Mạnh Dũng bị treo giò
  • CAHN: Bùi Hoàng Việt Anh vắng mặt vì chấn thương

Đội hình ra sân dự kiến Viettel vs CAHN

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Abdumuminov, Huy Hùng, Đức Chiến, Hoàng Đức, Tiến Anh, Adriano, Pedro Henrique.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Thiết, Văn Thanh, Quang Hải, Geovane, Thành Long, Văn Luân, Văn Toản, Elias.

Nhận định chung Viettel vs CAHN

3 ngày trước, Viettel đã có màn trình diễn đáng ngờ, khi hạ gục Công An Hà Nội với tỷ số 3-0. Đây là một chiến tích thần kỳ, bởi phong độ của Viettel mùa này rất tệ, trong khi đó, CAHN lại đang có cho mình chuỗi bất bại 6 trận liên tiếp. Nhưng không giống như V-League, trận đấu tới sẽ giữa hai đội sẽ mang tính định đoạt cho tấm vé vào vòng trong của cúp Quốc gia mùa này.

Chiến thắng giòn giã cách đây 3 ngày sẽ là bước đệm hoàn hảo cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, để họ có thể tiếp tục màn trình diễn thăng hoa của mình, qua đó nuôi lấy hi vọng thoát khỏi cảnh trắng tay ở mùa bóng năm nay.

Dễ có đá luân lưu

Còn về phần mình, đội bóng ngành Công An chắc chắn sẽ không muốn tắm 2 lần trên cùng một dòng sông. HLV Kiatisak và các học trò của mình bằng mọi giá phải rút ra được những bài học từ trận thua trước đó để có thể phục hận.

Tất nhiên, ở một trận đấu cúp như thế này thì mọi thứ luôn khó khăn đối với bất kỳ đội bóng nào. Đặc biệt là trong bối cảnh những cầu thủ nội phải giữ giò để có thể hội quân cùng đội tuyển quốc gia, nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup diễn ra vào cuối tháng 3 này.

Cộng với việc Công An Hà Nội đang sở hữu nhiều ngôi sao trên tuyển, thì không chắc họ sẽ dám đá hết mình ở trận đấu tới. Vậy nên, khả năng cao lần ở lần tái đấu này, những diễn biến trên sân sẽ không bùng nổ như trước và có thể phải đá luân lưu để phân định thắng thua.

Highlights: Thể Công-Viettel - Công An Hà Nội | Derby thủ đô bùng nổ, chiến thắng cực bất ngờ

Xem thêm:

CLB Viettel

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Cúp Quốc gia Việt Nam