Kết quả bóng đá Bình Định vs Nam Định: Một bàn phân định đẳng cấp

- Thứ Tư, 13/03/2024, 19:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nam Định cho thấy sức mạnh của đội dẫn đầu V-League bằng cách vượt qua Bình Định tại vòng 1/8 cúp Quốc gia.

Diễn biến Bình Định vs Nam Định

Ngay đầu trận, De Melo đã đưa ra lời cảnh báo đến hàng thủ Nam Định. Ở rìa vòng cấm. ngôi sao Bình Định đặt lòng hiểm hóc, buộc thủ môn Nguyên Mạnh cứu thua. Ít phút sau, đến lượt đội khách đáp trả với cú đánh đầu bay vọt xà ngang của Văn Công.

Những phút tiếp theo xuất hiện ít điểm nhấn khi Nam Định là bên nắm thế chủ động. Phải đến giai đoạn cuối hiệp 1, thế cân bằng mới được phá vỡ sau 2 tình huống ăn miếng trả miếng. Đầu tiên, Bình Định chút nữa mở được tỷ số nếu như cột dọc không từ chối pha dứt điểm của một cầu thủ chủ nhà. Nam Định may mắn thoát thua và ngay sau đó, họ tiến hành phản công chớp nhoảng.

Hendrio bình tĩnh ghi bàn trước khung thành rộng mở.
Hendrio bình tĩnh ghi bàn trước khung thành rộng mở.

Văn Vĩ giành bóng và dốc một mạch vào khu cấm địa. Anh bình tĩnh căng ngang cho Hendrio để tiền đạo người Brazil xử lý bóng rất bình tĩnh. Hendrio sau đó mới sút tung mành lưới đội chủ nhà ở cự ly gần. Nam Định bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn.

Họ tiếp tục tấn công bằng tình huống phất bóng dài cho Rafaelson. Ngoại binh này đánh đầu chiến thuật vào trong, nhưng Hendrio lại sút bóng hụt. Đội chủ nhà liên đáp trả khi Văn Đức treo bóng vào vùng cấm địa Nam Định. De Melo vì thế ở phía cột hai thoải mái thực hiện cú đặt lòng chân phải. Đáng tiếc là bóng lại đi vọt xà ngang.

Những nỗ lực của đoàn quân áo đậm diễn ra trong vô vọng khi trận đấu càng trôi về cuối. Dàn nhân sự tốt hơn giúp Nam Định kiểm soát bóng nhằm tạo ra thế trận từ tốn. Chung cuộc, tập thể áo trắng thắng tối thiểu 1-0 để giành vé vào vòng tứ kết cúp Quốc gia.

Kết quả Bình Định vs Nam Định

0-1.

Bàn thắng Bình Định vs Nam Định

  • Nam Định: Hendrio (43').

Link xem trực tiếp Bình Định vs Nam Định

Tại đây.

Thành tích đối đầu Bình Định vs Nam Định

Phong độ Bình Định vs Nam Định

Bình Định

Nam Định: 

Thông tin lực lượng Bình Định vs Nam Định

  • Bình Định: vắng Đặng Văn Lâm vì chấn thương. 
  • Nam Định: vắng Tuấn Anh vì chấn thương; Hữu Tuấn bị loại khỏi danh sách đăng ký. 

Đội hình ra sân dự kiến Bình Định vs Nam Định

  • Bình Định: Tuấn Linh (91), Ngọc Tín (4), Adriano Schmidt (19), Marlon Almeida (3), De Melo (10), Đức Lợi (94), Hồng Phước (67), Văn Triền (23), Thành Luân (16), Văn Đức (18), Gia Việt (20).   
  • Nam Định: Nguyên Mạnh (26), Hồng Duy (7), Văn Khánh (5), Lucas Alves (4), Văn Vũ (28), Văn Toàn (9), Hendrio (10), Văn Vĩ (17), Hoàng Anh (88), Văn Công (37), Rafaelson (14).

Nhận định chung Bình Định vs Nam Định

Với sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải này, Nam Định không những thách thức danh hiệu ở V-League mà điều đó còn đang diễn ra tại đấu trường Cúp Quốc gia. Đội bóng thành Nam sẽ phải vượt qua Bình Định để giành quyền góp mặt ở tứ kết.

Đội khách sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ tân binh Nguyễn Tuấn Anh ở trận này. Cựu cầu thủ HAGL vẫn chưa bình phục chấn thương. Trong khi đó, Ban huấn luyện Nam Định đã mạnh tay loại một cựu cầu thủ HAGL khác là trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn khỏi danh sách đăng ký cho trận đấu, vì đã chơi bóng quá quyết liệt trước Thanh Hóa.

Những trận đấu giữa đôi bên thường rất sít sao (Ảnh: VTV).
Những trận đấu giữa đôi bên thường rất sít sao (Ảnh: VTV).

Trong khi đó, Bình Định cũng sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm vì chấn thương. Đội chủ nhà vốn có thành tích đối đầu gần đây tương đối tốt khi họ đánh bại đại diện miền Bắc ở 3 trong 5 trận gần nhất và chỉ phải chịu 1 thất bại. 

Sẽ là thế trận cân bằng?

Đáng chú ý, cả 5 trận đấu đó đều không xuất hiện quá 3 bàn thắng và cách biệt tối đa giữa đôi bên cũng chỉ là 2 bàn. Chúng phản ánh sự cân bằng mà cặp đấu này thường tạo ra. Đấy cũng là kịch bản rất có thể sẽ tái hiện ở trận so tài sắp tới. 

Về phong độ, Nam Định nhỉnh hơn với 3 thắng, 1 hòa, 1 bại trong 5 trận gần đây và đều ghi bàn ở các trận đấu đó. Trong khi đó, Bình Định chỉ thắng 1 sau 5 cuộc đấu vừa qua, ngoài ra phải nhận 2 thất bại và 2 trận hòa. Nhưng trong 4 cuộc đấu gần đây, đội bóng đất võ đều ghi được bàn. Do đó, có thể kỳ vọng hai bên đều sẽ xé lưới lẫn nhau. Với đội hình chất lượng cùng phong độ tốt hơn, niềm tin vào khả năng đi tiếp của Nam Định đang là cao hơn.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Thép Xanh Nam Định - Đông Á Thanh Hoá | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Nam Định

CLB Bình Định

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Cúp Quốc gia Việt Nam