Kết quả bóng đá Union Berlin vs Real Madrid: Hiệp 2 bùng nổ, kịch tính đến phút cuối cùng

- Thứ Tư, 13/12/2023, 05:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League giữa Union Berlin vs Real Madrid đã diễn ra với một kịch bản rất hấp dẫn với 5 bàn được ghi. 

Diễn biến trận đấu 

Với lợi thế sân nhà, Union Berlin nhập cuộc rất tự tin và ngay phút thứ 2 của trận đấu, họ đã có một pha bóng khiến các fan hâm mộ của Real Madrid phải thót tim. Kevin Behrens là người đã thoát xuống rất nhanh để đón đường chuyền từ đồng đội và tung ra cú dứt điểm khá bất ngờ. May cho Kền Kền Trắng là thủ môn Kepa đã chơi tỉnh táo để cản phá. 

Đến phút thứ 10 của trận đấu, đội khách mới có lời đáp trả với cú sút rất hiểm về phía góc thấp bên phải khung thành của Jude Bellingham. Khá đáng tiếc cho ngôi sao người Anh khi thủ môn của Union Berlin đã phản xạ tốt để cứu thua. Những phút tiếp theo, Real Madrid chơi sắc nét hơn và kiểm soát gần như toàn bộ trận đấu. 

Kết quả bóng đá Union Berlin vs Real Madrid
Real Madrid là đội ép sân nhưng lại bị dẫn trước ở hiệp 1.

Dẫu vậy, đội khách vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong các tình huống lên bóng. Họ cũng có một vài cơ hội ngon ăn nhưng lại không tận dụng được. Điển hình là cú đá phạt đền hỏng của Luka Modric ở phút 45 và chỉ đúng 1 phút sau, thì Kền Kền Trắng đã phải trả giá. Nhận đường chuyền từ đồng đội, Kevin Volland đã dễ dàng đánh bại Kepa với một cú sút chìm đưa bóng đi vào chính giữa khung thành. 

Hiệp 2 bùng nổ

Sang hiệp 2, Real Madrid liên tục đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Họ đã có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại bị những Lucas Vazquez hay Rodrygo bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Đến phút 61, những nỗ lực ép sân của Los Blancos mới được đền đáp. Rodrygo đã có một pha kiến tạo quá đẹp mắt, đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn và tìm đến đúng vị trí của Joselu. Cú đánh đầu sau đó của tiền đạo này là không thể cản phá. 1-1 cho Real Madrid.

11 phút sau, Joselu tiếp tục tỏa sáng để giúp Real Madrid có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ quả tạt của Fran Garcia, Joselu lại chọn đúng vị trí để tung ra cú đánh đầu đưa bóng bay thẳng vào góc trái phía dưới khung thành. Thủ môn của Union Berlin thật sự không thể làm gì hơn ở tình huống này ngoài việc vào lưới nhặt bóng. 

Kết quả bóng đá Union Berlin vs Real Madrid
Joselu tỏa sáng với cú đúp cho Real Madrid.

Sau khi bị dẫn trước, Union Berlin mới vùng lên. Họ không còn gì để mất và đến phút 85 của trận đấu, thì đại diện Bundesliga đã có được bàn gỡ nhờ cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm của Alex Kral. Nhưng chỉ 4 phút sau, thì họ lại phải nhận bàn thua thứ 3. Daniel Ceballos nhận bóng ở rìa vòng cấm rồi tung ra một cú sút rất căng, đưa bóng chạm vào chân một cầu thủ của Union Berlin rồi bất ngờ đổi hướng, khiến thủ thành Frederik Ronnow phải bó tay.

3-2 cho Real Madrid và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Với kết quả này, Real Madrid sẽ là đội có mặt ở vòng 1/8 với tư cách là đội nhất bảng. Còn Union Berlin xếp cuối bảng và chính thức dừng chân tại đấu trường châu Âu. 

Kết quả Union Berlin vs Real Madrid: 2-3

Ghi bàn Union Berlin vs Real Madrid:

  • Union Berlin: Kevin Volland (45’+1), Alex Kral (85’)
  • Real Madrid: Joselu (61’, 72’), Dani Ceballos (89’)

Link xem trực tiếp Union Berlin vs Real Madrid: Tại đây

Thành tích đối đầu Union Berlin vs Real Madrid:

Phong độ gần đây Union Berlin vs Real Madrid:

Union Berlin

Real Madrid

Thông tin lực lượng Union Berlin vs Real Madrid:

  • Union Berlin: vắng Doekhi vì chấn thương.
  • Real Madrid: vắng Camavinga, Coutouirs, Carvajal, Vinicius, Militao, Tchouameni vì chấn thương.

Đội hình ra sân Union Berlin vs Real Madrid:

  • Union Berlin (5-3-2): Frederik Ronnow, Josip Juranovic, Paul Jaeckel, Robin Knoche, Diogo Leite, Jerome Roussillon, Janik Haberer, Rani Khedira, Robin Gosens, Kevin Volland, Kevin Behrens.
  • Real Madrid (4-2-2-2): Kepa, Lucas Vazquez, Nacho, David Alaba, Garcia, Luka Modric, Federico Valverde, Dani Ceballos, Jude Bellingham, Joselu, Rodrygo.

Nhận định chung Union Berlin vs Real Madrid:

Cục diện tại bảng C gần như đã an bài. Real Madrid với thành tích 5 trận toàn thắng đã chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng. Napoli và Braga sẽ quyết đấu trực tiếp để giành tấm vé còn lại. Trong khi Union Berlin trong lần đầu dự C1 vẫn chưa có chiến thắng nào, cũng như chắc chắn bị loại. Tuy nhiên, đại diện nước Đức vẫn có cơ hội thi đấu tại Europa League nếu giành chiến thắng còn Braga thất bại.

Union Berlin sau mùa giải thăng hoa đã "hạ cánh" ở mùa này. Tại Bundesliga, họ mới chỉ có 3 chiến thắng từ đầu mùa và đang lận đận ở vị trí thứ 15. Gần như đại diện thủ đô nước Đức sẽ phải chiến đấu để sinh tồn trong phần còn lại của mùa giải. Việc bị loại khỏi C1 xem như cũng là điều tốt cho họ. Tuy nhiên, Union Berlin chắc chắn vẫn muốn đánh dấu lần dự Champions League bằng một chiến thắng. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bại tướng là Real Madrid, đội giàu thành tích nhất Châu Âu.

Union Berlin sẽ chơi hết sức để tri ân CĐV
Union Berlin sẽ chơi hết sức để tri ân CĐV

Real Madrid sẽ không đá đội hình mạnh nhất

Phía bên kia, Real Madrid sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất cho trận này. HLV Carlo Ancelotti sẽ tạo cơ hội cho những cầu thủ ít được ra sân. Sự tập trung của Los Blancos hiện tại được dồn cho La Liga, nơi mà Barca, Atletico và Girona đang vây quanh. Động lực thi đấu của Real Madrid tại chuyến làm khách đến Đức này cũng bị đặt dấu chấm hỏi.

Dĩ nhiên, đội khách vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Nhưng trong 1 ngày đẹp trời và tâm lý thoải mái, Union Berlin vẫn có cơ hội làm nên bất ngờ.

Highlights Real Betis vs Real Madrid:

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Union Berlin

Trực tiếp bóng đá hôm nay