Kết quả bóng đá Tottenham vs Fulham: Trở lại ngôi đầu

- Thứ Ba, 24/10/2023, 04:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thầy trò HLV Postecoglou tiếp tục duy trì phong độ cao với thắng lợi nhẹ nhàng trước Fulham để trở lại ngôi đầu sau vòng 9.

Diễn biến Tottenham vs Fulham:

Trận cầu muộn nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh là trận derby London giữa Tottenham và Fulham. Trước giờ bóng lăn, Spurs tạm rơi xuống vị trí thứ 3 khi Man City thắng và Arsenal hòa. Đội chủ nhà sẽ lấy lại ngôi đầu nếu giành chiến thắng. HLV Postecoglou đưa ra sân đội hình mạnh nhất với hàng công gồm Son, Richarlison, Maddison và Kulusevski.

Sau tiếng còi khai cuộc, Tottenham lập tức tràn lên tấn công. Son Heung Min tung cú sút uy hiếp thủ thành Leno ngay phút thứ 3. Đội khách cũng đáp trả với cú đánh đầu hiểm hóc của Palhinha. Thế trận giằng co diễn ra ở thời gian tiếp theo. Trong thế khó, khoảnh khắc ngôi sao giúp Spurs vượt lên. Son Heung Min solo ấn tượng rồi tung pha dứt điểm trái phá, mở tỷ số ở phút 36.

Son tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo
Son tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo

Bàn dẫn giúp Tottenham thoải mái thi đấu. Đội chủ nhà kiểm soát bóng nhỉnh hơn nhưng không còn quá dồn dập. "Gà trống" tạo ra thêm vài cơ hội nhưng bước vào giờ nghỉ với kết quả tối thiểu. Sang hiệp 2, những nhân tố trên hàng công lại tỏa sáng để giúp Spurs gia tăng cách biệt. Son Heung Min tiếp tục ghi dấu ấn với đường kiến tạo thuận lợi cho James Maddison khiến lưới Fulham lần thứ 2 rung lên.

Đôi bên có liên tiếp sự thay người sau bàn thắng của tiền vệ người Anh. Fulham dù rất nỗ lực dồn lên nhưng khả năng tấn công tương đối hạn chế. Cơ hội rõ nét nhất của đội khách là cú sút cận thành của Raul Jimenez, nhưng thủ thành Vicario đã chơi xuất sắc. Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Thắng nhẹ nhàng 2-0, Tottenham trở lại ngôi đầu với 23 điểm. Spurs cùng Arsenal là 2 đội còn giữ được thành tích bất bại cho đến thời điểm này.

Kết quả Tottenham vs Fulham: 2-0

Bàn thắng Tottenham vs Fulham:

  • Tottenham: Son (36'), Maddison (54')

    Đội hình ra sân Tottenham vs Fulham:

  • Tottenham: Vicario, Udogie, Van der Ven, Romero, Porro, Hojiberg, Sarr, Maddison, Son, Kulusevski, Richarlison.
  • Fulham: Leno, Ream, Robinson, Bassey, Castagne, Lukic, Palhinha, Pereira, De Codorba-Reid, Vinicius, Willian.
  • Phong độ Tottenham vs Fulham

    Tottenham: 

    Fulham: 

    Thông tin lực lượng Tottenham vs Fulham

    • Tottenham: Sessegnon, Gil và Perisic vắng vì chấn thương; Romero chưa chắc kịp bình phục.
    • Fulham: Tosin Adarabioyo và Adama Traore vắng do chấn thương.

    Đội hình dự kiến Tottenham vs Fulham

    • Tottenham: Vicario; Porro, Romero, Van de Ven, Udogie; Sarr, Bissouma; Kulusevski, Maddison, Richarlison; Son.
    • Fulham: Leno; Castagne, Diop, Ream, Robinson; Reed, Palhinha; Wilson, Pereira, Iwobi; Vinicius.

    Thành tích đối đầu Tottenham vs Fulham

    Nhận định chung Tottenham vs Fulham

    Tottenham đang có khởi đầu như mơ tại Premier League 2023/24. Thật khó tin khi họ thậm chí còn thăng hoa hơn giai đoạn sở hữu cây làm bàn vĩ đại số hai lịch sử giải đấu là Harry Kane trong đội hình. Những lời tán dương không ngớt được hướng về phía James Maddison hay Son Heung Min. Tuy nhiên, người cần được tưởng thưởng nhiều hơn cả là tân HLV Ange Postecoglou.

    Nhà cầm quân người Úc sớm định hình cho Spurs được lối chơi tập thể và tấn công cống hiến với sơ đồ 4-2-3-1. Để rồi trước vòng 9, Tottenham xếp trên cả Arsenal, Man City hay Liverpool để thống trị bảng xếp hạng Premier League.

    Son đang chơi rất hay khi đá cắm ở Tottenham.
    Son đang chơi rất hay khi đá cắm ở Tottenham.

    Thử thách tiếp theo của họ là Fulham - đội bóng có phần sa sút so với mùa giải trước. Việc chia tay trung phong Mitrovic khiến đoàn quân của Marcos Silva gặp khó trong việc ghi bàn. Họ mới ghi được 8 bàn sau 8 vòng đầu tiên nhưng đã để lọt lưới đến 13 lần.

    Trước sức tấn công vũ bão của Tottenham hiện nay, thật khó để các vị khách chống đỡ trong trận derby London tới đây. Son Heung Min đã thi đấu trọn vẹn trận giao hữu với tuyển Việt Nam và cho thấy chấn thương háng của anh dường như đã bình phục hoàn toàn. 

    Điều đó sẽ là mối nguy hiểm cho hàng thủ mỏng manh của Fulham. Tiền đạo người Hàn Quốc trở nên lợi hại khi được bố trí đá cắm. Anh hứa hẹn sẽ cùng Maddison sắm vai đầu tàu dẫn dắt Tottenham giữ vững mạch bất bại và rất có thể là đoạt chiến thắng tiếp theo ở Ngoại hạng Anh mùa này.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC   

    LUTON TOWN - TOTTENHAM | MADDISON TIẾP TỤC TỎA SÁNG, BỘ SƯU TẬP GỖ QUÝ RA MẮT | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Tottenham Hotspur

    Son Heung-min

    Fulham

    Trực tiếp bóng đá hôm nay