Kết quả bóng đá Thanh Hóa vs Hà Nội: ‘Người cũ’ Rimario gieo sầu cho đại diện Thủ đô

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 20:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hà Nội đã hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn và phải nhận thất bại trước Thanh Hóa.

Diễn biến Thanh Hóa vs Hà Nội:

Cuộc so tài giữa Thanh Hóa và Hà Nội chắc chắn là một trong những trận đấu được mong chờ nhất vòng 9 V-League 2023/24. Dù phải làm khách nhưng đại diện Thủ đô nhập cuộc khá chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng trong những phút đầu hiệp một.

Ở phút 20, Vũ Đình Hai tung ra cú sút xa trái phá đưa bóng đi trúng xà ngang. Đến phút 27, Doãn Ngọc Tân có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số nhưng cú dứt điểm cận thành trong tư thế không bị ai kèm của anh lại đưa bóng đi thiếu chính xác.

Khoảng mười phút sau, thủ thành Quan Văn Chuẩn đã thi đấu xuất sắc để cản phá pha cứa lòng đầy kỹ thuật của Luiz Antonio. Tình huống đệm bóng cận thành ở phút 41 của Doãn Ngọc Tân cũng nhận về kết cục tương tự.

Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi (Ảnh: Bongdaplus).
Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi (Ảnh: Bongdaplus).

Hà Nội bất lực trong việc ghi bàn

Ngay đầu hiệp hai, Thanh Hóa đã có được bàn mở tỷ số. Từ một pha phản công, Rimario Gordon xử lý bóng khéo léo và tung cú dứt điểm quyết đoán để hạ gục thủ thành Quan Văn Chuẩn.

Sau khi bị thủng lưới, Hà Nội không còn lựa chọn nào khác ngoài đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên các pha dứt điểm của Phạm Xuân Mạnh hay Nguyễn Văn Quyết không tạo ra được nhiều nguy hiểm hướng về thủ thành Trịnh Xuân Hoàng.

Rimario Gordon là người mở tỷ số cho Thanh Hóa (Ảnh: Thanh Hóa FC).
Rimario Gordon là người mở tỷ số cho Thanh Hóa (Ảnh: Thanh Hóa FC).

Thậm chí đến phút 90, Hà Nội còn phải nhận thêm bàn thua. Từ một pha đá phạt, Luiz Antonio đưa bóng đi không quá mạnh nhưng thủ thành Quan Văn Chuẩn đã xử lý vụng về và để bóng đi vào lưới.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Thanh Hóa. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Velizar Popov có tổng cộng 18 điểm, đứng nhì tại V-League 2023/24. Thanh Hóa hiện kém ngôi đầu của Nam Định 4 điểm. Trong khi đó, Hà Nội đứng thứ 10 với 10 điểm.

Kết quả Thanh Hóa vs Hà Nội: 2-0

Bàn thắng Thanh Hóa vs Hà Nội:

  • Thanh Hóa: Rimario Gordon (49’), Luiz Antonio (90’).

Đội hình ra sân Thanh Hóa vs Hà Nội:

  • Thanh Hóa: Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Thanh Long, Rimario Gordon, Nguyễn Thái Sơn, Trịnh Văn Lợi, Lâm Ti Phông, Đinh Viết Tú, A Mít, Hoàng Thái Bình, Doãn Ngọc Tân, Luiz Antonio.
  • Hà Nội: Quan Văn Chuẩn, Đỗ Duy Mạnh, Brandon Wilson, Phạm Xuân Mạnh, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Thành Chung, Vũ Đình Hai, Delnison Jr, Đỗ Hùng Dũng.

Link xem Thanh Hóa vs Hà Nội:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs Hà Nội:

Phong độ Thanh Hóa vs Hà Nội:

Thanh Hóa:

Hà Nội:

Thông tin lực lượng Thanh Hóa vs Hà Nội:

  • Thanh Hóa: vắng Nguyễn Thanh Diệp và Gustavo Santos vì chấn thương.
  • Hà Nội: vắng Lê Văn Xuân vì án treo giò.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Hà Nội:

  • Thanh Hóa: Trịnh Xuân Hoàng, Hoàng Thái Bình, Đinh Tiến Thành, Trịnh Văn Lợi, Đinh Viết Tú, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Thái Sơn, A Mít, Luiz Antonio, Rimario Gordon, Lâm Ti Phông.
  • Hà Nội: Nguyễn Văn Hoàng, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thành Chung, Phạm Xuân Mạnh, Brandon Wilson, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Hai Long, Đỗ Hùng Dũng, Deni Junior, Phạm Tuấn Hải.

Nhận định chung Thanh Hóa vs Hà Nội:

Tính đến thời điểm hiện tại, Thanh Hóa đang có thành tích không hề tồi tại V-League 2023/24. Sau 8 vòng đấu, đoàn quân của HLV Velizar Popov có 4 chiến thắng, 3 trận hòa và mới chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Chuỗi kết quả này giúp Thanh Hóa có tổng cộng 15 điểm, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Với triết lý kiểm soát bóng đã được thể hiện rõ ràng từ mùa trước, Thanh Hóa là cái tên không thể xem thường tại cuộc đua vô địch. Đoàn quân của HLV Velizar Popov hiện kém ngôi đầu của Nam Định 4 điểm, một khoảng cách không quá lớn.

Thanh Hóa là ứng viên cho chức vô địch mùa này (Ảnh: Thanh Hóa FC).
Thanh Hóa là ứng viên cho chức vô địch mùa này (Ảnh: Thanh Hóa FC).

Hà Nội đang gặp vấn đề

Phía bên kia chiến tuyến, trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Hà Nội được coi là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Thế nhưng đại diện Thủ đô lại đang trải qua quãng thời gian vô cùng thất vọng. Hà Nội đã phải nhận 4 trận thua kể từ đầu mùa giải và hiện chỉ đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Vào ngày 11/01, đội chủ sân Hàng Đẫy đã chính thức bổ nhiệm HLV Daiki Iwamasa đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng đội bóng với mục tiêu không gì khác ngoài việc sớm cải thiện phong độ của Hà Nội. Ở hai trận giao hữu gần nhất, đại diện Thủ đô đã phải nhận hai thất bại trước lần lượt Viettel và Bali United. Nhưng khi các trụ cột đã trở lại sau Asian Cup 2023, Hà Nội khả năng cao sẽ có màn trình diễn tích cực hơn.

HLV Daiki Iwamasa có nhiệm vụ giúp Hà Nội sớm cải thiện phong độ (Ảnh: Hanoi Football Club).
HLV Daiki Iwamasa có nhiệm vụ giúp Hà Nội sớm cải thiện phong độ (Ảnh: Hanoi Football Club).

Ở trận đấu tới, Thanh Hóa là đội được đánh giá cao hơn. Đoàn quân của HLV Velizar Popov có lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt hơn đối thủ. Tuy nhiên, Hà Nội với sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khả năng cao sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | Đông Á Thanh Hóa - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB Hà Nội

Kết quả V-League 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay