Xác định các trận đấu có VAR ở vòng 9 V-League 2023/24

- Thứ Năm, 15/02/2024, 14:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sau quãng thời gian tạm nghỉ, giải đấu số một của bóng đá Việt Nam sẽ quay trở lại vào cuối tuần này.

Theo đó, trận đấu đầu tiên sẽ áp dụng công nghệ VAR trong năm 2024 là màn so tài giữa Hải Phòng và Thép Xanh Nam Định tại Lạch Tray. Trước khi giải đấu tạm nghỉ, 2 đội đã thu về những kết quả khác nhau ở vòng đấu thứ 7 và thứ 8. Trong khi Nam Định có thắng lợi với cùng tỷ số 3-0 lần lượt trước LPBank HAGL và Thể Công - Viettel thì Hải Phòng đã phơi áo 0-2 trước Quảng Nam rồi sau đó thất thủ 0-1 trước Bình Định.

Văn Toàn và đồng đội đang chiếm đỉnh bảng. (Ảnh: VPF)
Văn Toàn và đồng đội đang chiếm đỉnh bảng. (Ảnh: VPF)

Với 19 điểm sau 8 trận đã đấu, Nam Định hiện đang dẫn đầu trên BXH. Đội bóng Thành Nam hơn 2 đội xếp sau là Bình Định và Becamex Bình Dương 3 điểm. Trong khi đó, Hải Phòng xếp thứ 7 với 11 điểm từ 3 chiến thắng, 2 kết quả hòa và 3 thất bại. 

Trận đấu tiếp theo có sự xuất hiện của VAR ở vòng đấu thứ 9 là màn tiếp đón CLB Hà Nội của Đông Á Thanh Hóa. Cuộc đấu này sẽ đánh dấu màn ra mắt của HLV Daiki Iwamasa bên phía đại diện Thủ đô. 

Sau 8 trận, thành tích của CLB Hà Nội là không như kỳ vọng. Họ thắng 3, thua 1, hòa 4 và đang xếp thứ thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, chủ nhà Thanh Hóa hiện đang xếp thứ 4 với 5 điểm nhiều hơn. Thành tích của đội bóng xứ Thanh là 4 thắng, 3 hòa, 1 thua. Ở vòng 8, Thanh Hóa đã đánh bại Quảng Nam 2-0 trong khi Hà Nội thất thủ 0-2 trước HAGL.

Cuộc đấu còn lại

Trận đấu còn lại áp dụng VAR ở vòng đấu này là cuộc đọ sức giữa CAHN và TPHCM tại Hàng Đẫy. Đây là màn so tài diễn ra muộn nhất của vòng 9 và nó cũng sẽ chứng kiến màn ra mắt của HLV Kiatisuk bên phía các nhà ĐKVĐ. 

Sau 8 vòng đấu, CAHN và TPHCM đang có cùng thành tích 3 thắng, 3 hòa, 2 thua, lần lượt xếp thứ 5 và thứ 6. Trước khi giải đấu tạm nghỉ, đại diện Thủ đô đã đánh bại Bình Dương 3 bàn không gỡ. Trong khi đó, TPHCM đã để thua tối thiểu trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Video Tổng hợp bàn thắng vòng 8 - Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

CLB Hải Phòng

CLB Hà Nội

CLB TP HCM

CLB Nam Định

CLB CAHN