Kết quả bóng đá Thanh Hóa vs CAHN: Hai thẻ đỏ nghiệt ngã, chủ nhà nhận kết đắng

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 20:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thanh Hóa đã có màn trình diễn đáng thất vọng và phải nhận thất bại chung cuộc trước CAHN.

Diễn biến Thanh Hóa vs CAHN

Trước khi trận đấu diễn ra, Thanh Hóa và CAHN đều cách ngôi đầu của Nam Định 7 điểm. Do đó, cả hai đội đều quyết tâm chiến thắng nhằm tiếp tục cạnh tranh cho chức vô địch. Dù phải làm khách nhưng đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang lại là những người nhập cuộc chủ động hơn.

Ở phút thứ 9, Geovane Magno nỗ lực sút xa. Đáng tiếc là cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi thiếu chính xác. Khoảng hơn mười phút sau, tiền đạo người Brazil có cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số nhưng cú đệm bóng của anh lại dễ dàng bị thủ thành Nguyễn Thanh Thắng bắt gọn.

Geovane (số 94) bỏ lỡ nhiều cơ hội (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
Geovane (số 94) bỏ lỡ nhiều cơ hội (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Đến phút 29, pha phá bóng của Bùi Tiến Dụng vô tình trở thành tình huống phản lưới nhà. May mắn cho CAHN là bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị trước đó của Rimario Gordon. Quang thời gian còn lại, hai đội duy trì nhịp độ trận đấu ở mức trung bình.

CAHN có bàn thắng

Sang hiệp hai, CAHN là đội có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút 55. Một lần nữa, Geovane Magno lại không đánh bại được thủ thành Nguyễn Thanh Thắng. Tuy nhiên đội khách không phải tiếc nuối quá lâu. Đến phút 67, Vũ Văn Thanh chọc khe cho Geovane Magno dứt điểm. Bóng sau đó đến đúng vị trí mà Jeferson Elias chọn sẵn và ngoại binh này dễ dàng đưa bóng đi vào lưới, mở tỷ số trận đấu.

Có được lợi thế dẫn trước, CAHN thi đấu tự tin hơn trong quãng thời gian tiếp theo. Thế nhưng ở phút 77, đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang suýt phải nhận bàn thua. Đường tạt bóng của Võ Nguyên Hoàng tưởng chừng thiếu chính xác nhưng lại đưa bóng đi với quỹ đạo khó lường và đến đúng xà ngang.

Jeferson mở tỷ số cho CAHN (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
Jeferson mở tỷ số cho CAHN (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Thanh Hóa bất lực

Quãng thời gian còn lại của hiệp hai, Thanh Hóa nỗ lực đẩy cao đội hình để tấn công. Lần lượt Lâm Ti Phông và Doãn Ngọc Tân đã dứt điểm nhưng đều không khiến thủ thành Filip Nguyễn phải làm việc quá vất vả.

Thậm chí ở phút bù giờ, đội chủ nhà còn chịu bất lực về mặt quân số khi Lê Quốc Phương và Lê Văn Thắng phải nhận thẻ đỏ. Lợi thế hơn đến hai người trên sân giúp Phan Văn Đức dễ dàng ghi thêm một bàn thắng cho CAHN, qua đó ấn định tỷ số 2-0.

Thanh Hóa bất lực trong khâu ghi bàn (Ảnh: V.League).
Thanh Hóa bất lực trong khâu ghi bàn (Ảnh: V.League).

Chung cuộc, trận đấu khép lại với chiến thắng nghiêng về CAHN. Kết quả này giúp đại diện Thủ đô có tổng cộng 25 điểm, đứng thứ 3 tại V-League 2023/24. Đoàn quân của HLV Kiatisuk Senamuang hiện kém đội xếp trên là Bình Dương duy nhất 1 điểm.

Kết quả Thanh Hóa vs CAHN

0-2

Bàn thắng Thanh Hóa vs CAHN

  • CAHN: Jeferson Elias (67’), Phan Văn Đức (90+5’).

Đội hình ra sân Thanh Hóa vs CAHN

  • Thanh Hóa: Nguyễn Thanh Thắng, Benjamin van Meurs, Lê Văn Thắng, Rimario Gordon, Trịnh Văn Lợi, Đinh Tiến Thành, Đinh Viết Tú, A Mít, Hoàng Thái Bình, Doãn Ngọc Tân, Luiz Antonio.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Hồ Tấn Tài, Jeferson Elias, Lê Phạm Thành Long, Bùi Tiến Dụng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Văn Luân, Hà Văn Phương, Bùi Hoàng Việt Anh, Geovane Magno.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs CAHN

Tại đây

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs CAHN

Phong độ gần đây Thanh Hóa vs CAHN

Thanh Hóa

CAHN:

Thông tin lực lượng Thanh Hóa vs CAHN

  • Thanh Hóa: mất Nguyễn Thái Sơn vì án treo giò 3 thẻ vàng.
  • CAHN: mất Junior Filho và Hoàng Văn Toản với lý do tương tự.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs CAHN

  • Thanh Hóa: Thanh Thắng, Tiến Thành, Văn Lợi, Viết Tú, Benjamin Patrick, Thái Bình, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Ti Phông, Rimario.
  • CAHN: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Tấn Sinh, Việt Anh, Tấn Tài, Quang Hải, Geovane, Thành Long, Văn Luân, Văn Trung, Elias.

Nhận định chung Thanh Hóa vs CAHN

2 thất bại liên tiếp trước Viettel khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về sự ổn định của CAHN. Sau chuỗi 5 trận bất bại trước đó, với 4 lần ca khúc khải hoàn, nhà ĐKVĐ bất ngờ để cho đại kình địch vượt mặt từ V-League đến Cúp quốc gia. Do đó, CLB thủ đô rất quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến hành quân đến Thanh Hóa.

CAHN sở hữu dàn nhân sự chất lượng hơn hẳn đội chủ nhà. Cái tên nổi bật nhất chính là Quang Hải, người chắc chắn sẽ xả hết cơn tức giận tại V-League sau khi cảm thấy thất vọng vì không được ra sân ở 2 trận vòng loại World Cup 2026 gặp Indonesia. Quang Hải đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội vào thời điểm hiện tại.

Một chiến thắng của CLB thủ đô có thể sẽ là món quà cưới ý nghĩa nhất dành cho tiền vệ sinh năm 1997, sau khoảng thời gian khó khăn ở ĐT Việt Nam. Với cả tập thể đội khách, họ cần 3 điểm để bám sát ngôi đầu bảng ngày càng bị Nam Định và Bình Dương bỏ xa.

CAHN từng đánh bại Thanh Hóa vào tháng 2. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.
CAHN từng đánh bại Thanh Hóa vào tháng 2. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ.

CAHN là đội được đánh giá cao hơn

Xét về thành tích đối đầu, CAHN thắng 2, hòa 1 và thua 1 trước Thanh Hóa. Đó là một điểm tựa tinh thần khác cho thầy trò HLV Kiatisuk trong bối cảnh Thanh Hóa cũng gặp vấn đề phong độ. Đoàn quân của ông Popov đã thua 2, hòa 1 ở 4 lần ra sân gần nhất. Trong giai đoạn đó, Thanh Hóa từng bị chính CAHN đánh bại 1-3 vào tháng 2 trên sân khách. Hiện tại, ông Popov và các học trò đang xếp sau đại diện miền Bắc khi đứng ở vị trí thứ 4 với 22 điểm. Họ bằng điểm CAHN nhưng thua kém hiệu số bàn thắng bại.

Tuy nhiên, không thể nhìn vào BXH để đánh giá Thanh Hóa "chung mâm" với CAHN. Nên nhớ, tinh thần của CLB đang xuống dốc vì chuyện cấp lãnh đạo nợ tiền ban huấn luyện và cầu thủ. Khi ra sân với một cái đầu đầy rẫy sự bất mãn, các cầu thủ khó lòng chơi bóng. Do đó, chỉ cần đoàn quân của ông Kiatisuk thi đấu đúng sức, họ đủ sức bỏ túi 3 điểm ngay cả khi phải làm khách.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | ĐÔNG Á THANH HÓA - CÔNG AN HÀ NỘI | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Thanh Hóa

Kết quả V-League 1

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay