Kết quả bóng đá SLNA vs Hải Phòng: Cầm chân nhạt nhòa

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 20:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cả SLNA và Hải Phòng đều có những thời cơ nhưng không bên nào tận dụng được và đánh chấp nhận chia điểm trong trận hòa không bàn thắng.

Diễn biến SLNA vs Hải Phòng

SLNA lẫn Hải Phòng đều trải qua giai đoạn lượt đi rất thất vọng. Họ cùng kết thúc ở nửa dưới BXH và phải tham dự nhóm đua trụ hạng. Đôi bên đều không thắng trong 4 vòng gần nhất, cách nhau đúng 1 điểm. Đây rõ ràng là cuộc đấu mà đội chiến thắng sẽ bứt phá, cũng như tìm lại sự tích cực trong lối chơi. Với ưu thế sân nhà, SLNA được đánh giá nhỉnh hơn đối phương.

Nhưng ngay giây thứ 27, Hải Phòng có pha uy hiếp đầu tiên. Tiền đạo trẻ Tuấn Anh thoát xuống rất nhanh nhưng lại dứt điểm không chính xác. Đội khách tiếp tục chơi lấn lướt trong thời gian tiếp theo. Những pha xuống biên đưa vào trong của Hải Phòng được tiếp ứng hiệu quả bởi Lucao ở phía trong, nhưng các pha dứt điểm cuối cùng đều thiếu đi sự chính xác cần thiết.

SLNA chia điểm nhạt nhòa với Hải Phòng (Ảnh: Vietnamnet)
SLNA chia điểm nhạt nhòa với Hải Phòng (Ảnh: Vietnamnet)

Sang hiệp 2, SLNA bắt đầu đẩy cao đội hình để gây sức ép ngược. Phút 54, họ xém có bàn mở điểm với pha tạt bóng khó chịu của Mạnh Quỳnh, nhưng thủ thành đội khách đã xuất sắc cứu thua. Cơ hội rõ nét nhất của đội chủ sân Vinh đến ở phút 82, khi Long Vũ chỉ cần chạm bóng là sẽ mở tỷ số, nhưng anh cũng không thể tận dụng.

Chung cuộc, 2 đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi. Kết quả này càng khiến mùa giải của SLNA lẫn Hải Phòng thêm mù mịt. Với 15 và 14 điểm, SLNA đứng thứ 11 còn Hải Phòng vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9.

Kết quả SLNA vs Hải Phòng

0-0

Đội hình ra sân SLNA vs Hải Phòng

  • SLNA: Nguyễn Văn Việt; Lê Văn Thành, Zebic, Trần Đình Hoàng, Đặng Văn Lắm, Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt, Phan Bá Quyền, Phan Xuân Đại, Success, Olaha.
  • Hải Phòng: Nguyễn Đình Triệu; Nguyễn Hữu Sơn, Đàm Tiến Dũng, Đặng Văn Tới, Phạm Trung Hiếu, Triệu Việt Hưng, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Văn Đạt, Lucao, Bicou.

Thành tích đối đầu SLNA vs Hải Phòng

Phong độ SLNA vs Hải Phòng

SLNA:

Hải Phòng:

Thông tin lực lượng SLNA vs Hải Phòng

  • SLNA: Văn Huy bị treo giò.
  • Hải Phòng: Đầy đủ lực lượng.
  • Đội hình dự kiến SLNA vs Hải Phòng

  • SLNA: Văn Việt, Nguyên Hoàng, Văn Thành, Đình Hoàng, Zebic, Văn Lắm, Bá Quyền, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, Olaha, Xuân Đại.
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Bicou, Văn Đạt, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Tuấn Anh, Văn Minh, Lucao, Mpande.
  • Nhận định chung SLNA vs Hải Phòng

    Guồng quay V-League trở lại cũng là thời điểm mà SLNA và Hải Phòng tiếp tục chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng. Cả hai đội đều đang chìm sâu trong khủng hoảng, một chiến thắng là điều mà họ cần nhất vào lúc này.

    Chủ nhà SLNA đang có phong độ rất tệ với chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường. Trước khi V-League tạm nghỉ, đội chủ sân Vinh đã thua 2 trận liên tiếp trước Nam Định và Bình Dương. Thậm chí họ còn gây thất vọng khi để đối thủ hạng dưới Đà Nẵng loại khỏi cúp quốc gia.

    SLNA thất bại trước Bình Dương.
    SLNA thất bại trước Bình Dương.

    Sau khi chạm trán liên tiếp hai đội đầu bảng, thử thách tiếp theo của SLNA sẽ dễ thở hơn. Ở vòng 14, họ chỉ phải tiếp đón một Hải Phòng cũng đang vật lộn trong khủng hoảng.

    Chuỗi trận không thắng tại V-League của đội bóng đất cảng đã lên tới con số 7. Ở 3 vòng đấu gần nhất, họ đều có kết quả hòa. Phong độ phập phù khiến Hải Phòng dậm chân ở vị trí thứ 9, với chỉ 1 điểm nhiều hơn SLNA ở vị trí thứ 11.

    Sau chuỗi ngày dài không biết mùi chiến thắng, cuối cùng thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã tìm lại niềm vui khi vượt qua Quảng Nam với tỉ số 2-1 tại cúp quốc gia. Đây sẽ là cú hích tinh thần cho đội bóng đất cảng ở phần còn lại của mùa giải.

    Hải Phòng đã biết mùi thắng.
    Hải Phòng đã biết mùi thắng.

    Thành tích đối đầu giữa SLNA và Hải Phòng khá cân bằng. Trong 4 lần chạm trán gần nhất, mỗi đội thắng 1 trận và 2 trận còn lại hòa. Ở trận lượt đi mùa này, hai đội đã cống hiến một cuộc đối đầu hấp dẫn với 4 bàn thắng chia đều cho hai đội.

    SLNA và Hải Phòng tỏ ra không quá chênh lệch ở thời điểm hiện tại. Vì vậy kết quả hòa là điều có thể lặp lại trong trận tái đấu trên sân Vinh.

    Highlights : Hải Phòng - Quảng Nam | Ngoại binh "đỏ" hơn hoa phượng, bắn phá không ngừng

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB Hải Phòng

    CLB SLNA

    Trực tiếp bóng đá hôm nay