Kết quả bóng đá Real Madrid vs Valencia: Cặp sao Brazil thăng hoa, Bernabeu mở hội

- Chủ Nhật, 12/11/2023, 05:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Vinicius Junior và Rodrygo đã có một ngày thi đấu thăng hoa để giúp Real Madrid nhấn chìm Valencia, qua đó giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì vị thế của mình.

Diễn biến trận đấu

Việc thiếu vắng Jude Bellingham do chấn thương đã khiến cho người hâm mộ Real Madrid không khỏi lo lắng. Bởi tuyển thủ người Anh là cái tên gánh đội trong suốt khoảng thời gian qua. Dù vậy, với việc đội hình vẫn còn nhiều ngôi sao khác, kèm theo đó là lợi thế sân nhà, Real Madrid vẫn nhập cuộc rất tự tin và có được bàn mở tỷ số từ ngay phút thứ 3 của trận đấu.

Toni Kroos bất ngờ phất một đường chuyền dài ở cự ly khoảng 50m, đưa bóng đến đúng vị trí của Dani Carvajal. Hậu vệ của Real Madrid sau đã có pha xử lý rất khéo léo, trước khi tung ra cú volley đẳng cấp làm tung lưới thủ thành Giorgi Mamardashvili.

Lợi thế dẫn bàn đã giúp cho các cầu thủ đội nhà thi đấu thoải mái hơn. Song, họ cũng vấp phải sự chống đỡ rất quyết liệt từ phía Valencia. Vậy nên phải đợi đến phút 42 của trận đấu, Kền Kền Trắng mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ đường căng ngang chuẩn xác của Rodrygo, Vinicius bay người đẩy bóng bay thẳng vào lưới. 2-0 cho Real Madrid và đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Rodrygo và Vinicius thay nhau bắn phá khung thành Valencia

Kết quả bóng đá Real Madrid vs Valencia
Cặp đôi Rodrygo và Vinicius mang về chiến thắng đậm đà cho Real Madrid.

Trong hiệp 2, bộ đôi ngôi sao người Brazil, Rodrygo và Vinicius tiếp tục tỏa sáng. Cả hai đều có được cho mình cú đúp trong trận đấu lần này. Riêng Rodrygo còn có 2 đường kiến tạo để góp dấu giày vào 4 bàn thắng của đội nhà. Phút 49, ngôi sao sinh năm 2001 đã có kiến tạo chuẩn xác để cho Vinicius đi bóng và dứt điểm gọn gàng, nâng tỷ số lên thành 3-0 cho Real Madrid.

Rodrygo hoàn tất cú đúp bàn thắng và kiến tạo

Đúng 1 phút sau, Rodrygo đã tự mình điền tên lên bảng điển tử để giúp Los Blancos dẫn trước 4-0. Thủ môn của Valencia đã mắc sai lầm khi chuyền vào chân của Rodrygo và ngôi sao người Brazil đã không từ chối cơ hội ghi bàn mười mươi này. Đến phút 84, chân sút 22 tuổi đã có luôn cho mình cú đúp bàn thắng.

Từ đường chuyền của Garcia, anh khéo léo đi bóng để loại bỏ hậu vệ của Valencia, trước khi dứt điểm chéo gọc hạ gục thủ thành Giorgi Mamardashvili lần thứ 5 trong trận đấu này. 4 phút sau, Valencia có được cho mình bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5. Hugo Duro là người ghi bàn và đó là tất cả những gì mà anh các đồng đội có thể làm được trước khi hết giờ.

Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 5-1. Kết quả này đã giúp Real Madrid tiếp tục bám trụ ở vị trí thứ 2, cách đội đầu bảng là Girona chỉ 2 điểm. Còn với Valencia, đây là trận thua đầu tiên sau 6 lần ra sân gần nhất của họ. May mắn là vị trí của Bầy Dơi không bị ảnh hưởng nhiều sau trận thua đậm này.

Kết quả Real Madrid vs Valencia: 5-1

Ghi bàn Real Madrid vs Valencia

  • Real Madrid: Carvajal (3'), Vinicius (42', 49'), Rodrygo (50', 84')
  • Valencia: Duro (88')

Link xem Real Madrid vs Valencia:

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Valencia:

Phong độ Real Madrid vs Valencia:

Real Madrid:

Valencia:

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Valencia:

  • Real Madrid: vắng Thibaut Courtois, Eder Militao, Kepa Arrizabalaga, Dani Ceballos, Arda Guler và Aurelien Tchouameni vì chấn thương; vắng Antonio Rudiger vì án treo giò; Jude Bellingham chưa chắc chắn khả năng ra sân.
  • Valencia: vắng Andre Almeida, Alberto Mari, Mouctar Diakhaby vì chấn thương; Selim Amallah, Cenk Ozkacar, Jesus Vazquez chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình ra sân Real Madrid vs Valencia:

  • Real Madrid: Lunin; Carvajal (Nicolas Paz 82'), Alaba, Nacho, Mendy (Garcia 71'); Camavinga, Valverde (Modric 60'), Kroos; Diaz (Vazquez 71'), Rodrygo, Vinicius (Joselu 82')
  • Valencia: Mamardashvili; Gaya (Gasiorowski 55'), Gabriel, Mosquera, Correia (Foulquier 55'); Pepelu (Yaremchuk 70'), Moreno; Noguerol, Fran Perez (Gonzalez 70'), Canos (Guillamon 64'); Duro

Nhận định chung Real Madrid vs Valencia:

Real Madrid vừa có trận đấu vô cùng ấn tượng trước Braga tại đấu trường Champions League. Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã đánh bại đại diện đến từ Bồ Đào Nha với tỷ số 3-0 chung cuộc, qua đó sớm giành được tấm vé vượt qua vòng bảng khi có trọn vẹn 12 điểm sau 4 vòng đấu.

Đáng chú ý, Real Madrid đã giành chiến thắng dù không có hai nhân tố đáng chú ý là Jude Bellingham và Kepa Arrizabalaga. Trong khi tiền vệ người Anh gặp vấn đề ở vai thì thủ thành sinh năm 1994 bị chấn thương trong lúc khởi động trước trận.

Real Madrid vừa đánh bại Braga với tỷ số 3-0.
Real Madrid vừa đánh bại Braga với tỷ số 3-0.

Dù vậy, những “diễn viên đóng thế” là Brahim Diaz và Andriy Lunin đã có màn thể hiện rất tốt. Chính Diaz là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 27 còn Lunin trước đó đã cản phá thành công quả phạt đền của Alvaro Djalo. Vì thế, HLV Carlo Ancelotti có thể yên tâm phần nào nếu Jude Bellingham và Kepa Arrizabalaga vắng mặt ở trận đấu tới.

Valencia đang có phong độ tốt

Phía bên kia chiến tuyến, Valencia đang có phong độ không hề tồi thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất gặp Granada, đội chủ sân Mestalla đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Pepelu trên chấm phạt đền.

Đoàn quân của HLV Ruben Baraja hiện đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Còn tại La Liga, Valencia có 2 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận 1 thất bại sau 5 lần ra sân gần nhất. Chuỗi kết quả này giúp Bầy dơi hiện có vị trí thứ 8 tại La Liga với tổng cộng 18 điểm, kém đội xếp trên là Real Sociedad chỉ 1 điểm.

Valencia đang có phong độ tốt thời gian gần đây.
Valencia đang có phong độ tốt thời gian gần đây.

Dù có phong độ khá tốt nhưng ở trận đấu tới, Valencia rõ ràng vẫn là đội bị đánh giá thấp hơn so với Real Madrid. Los Blancos nhỉnh hơn Bầy dơi ở nhiều mặt, từ lợi thế sân nhà cho đến chất lượng nhân sự.

Tuy nhiên Valencia vẫn có lợi thế cho riêng mình. Trong khi Real Madrid vừa phải chinh chiến tại đấu trường UEFA Champions League thì thầy trò HLV Ruben Baraja lại có một tuần trọn vẹn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cuộc so tài tới đây trên sân Santiago Bernabeu. Do đó, Los Blancos sẽ cần phải thi đấu rất tập trung nếu muốn giành chiến thắng.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

VÌ SAO REAL MADRID TUYÊN BỐ KHÔNG DÍNH DÁNG ĐẾN MBAPPE?

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Valencia

Trực tiếp bóng đá hôm nay