Kết quả bóng đá Real Madrid vs Union Berlin: Bellingham tỏa sáng, Los Blancos nhọc nhằn giành 3 điểm

- Thứ Năm, 21/09/2023, 01:52
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Sở hữu dàn sao khủng cùng với đó là lợi thế sân nhà, thế nhưng Real Madrid lại gặp không ít khó khăn để có thể giành được 3 điểm trọn vẹn trước Union Berlin.

Diễn biến trận đấu

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Real Madrid đã nhanh chóng đẩy cao đội hình. Ngay phút thứ 3, Kền Kền Trắng đã có được pha bóng đáng chú ý đầu tiên. Joselu là người tung ra cú đánh đầu hiểm hóc, nhưng may cho Union Berlin khi thủ môn Frederik Ronnow đã chơi xuất thần để cứu thua. 

Đúng 3 phút sau, Joselu lại một lần nữa cho thấy sự nguy hiểm của mình. Anh là người bật cao nhất để đón lấy đường chuyền của đồng đội rồi tung ra một cú đánh đầu đẹp mắt. Nhưng đáng tiếc là bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tất. Sau những phút đầu tấn công dồn dập không mang lại hiệu quả, Real Madrid chơi chậm lại và cố gắng kéo giãn đội hình đối phương. 

Phía bên kia chiến tuyến, Union Berlin biết rõ họ không có nhiều cơ hội trước gã khổng lồ của Tây Ban Nha. Cho nên đội khách đã cố gắng phòng ngự số đông và không có nhiều tình huống lên bóng. Hiệp 1 cũng vì thế mà khép lại trong sự bế tắc của cả hai đội. 

kết quả bóng đá Real Madrid vs Union Berlin
Real Madrid bế tắc trước lối chơi phòng ngự số đông của Union Berlin.

Bellingham lên tiếng đúng lúc, Real Madrid giành trọn 3 điểm

Sau giờ nghỉ, Union Berlin mở đầu hiệp 2 bằng một pha bóng đáng chú ý. Robin Gosens là người có cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho Union Berlin, nhưng cú sút vội của anh đã đưa bóng đi chệch khung thành. Ngay sau đó, Real Madrid đã có những tình huống đáp trả liên tiếp. Eduardo Camavinga và Rodrygo là những người có cơ hội rất rõ ràng. Đáng tiếc là họ không thể chiến thắng được thủ môn Frederik Ronnow. 

Những phút tiếp theo, bóng chỉ lăn bên phần sân của Union Berlin và khi mà tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa 0-0, thì bất ngờ đã xảy đến. Phút 90+4, từ tình huống đá phạt góc, Valverde nhận bóng rồi sút rất căng về phía khung thành của Union Berlin. Bóng mặc dù bị cản lại nhưng Bellingham đã nhanh chóng ập vào rồi dứt điểm tung lưới đội khách. 1-0 cho Real Madrid và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

kết quả bóng đá Real Madrid vs Union Berlin
Bellingham lên tiếng đúng lúc, Real Madrid giành trọn 3 điểm.

Kết quả bóng đá Real Madrid vs Union Berlin: 1-0

Ghi bàn Real Madrid vs Union Berlin

  • Real Madrid: Jude Bellingham (90+4’)

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Union Berlin: Tại đây

Thành tích đối đầu Real Madrid vs Union Berlin

Hai đội chưa gặp nhau trong quá khứ.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Union Berlin  

  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao, Arda Guler và Vinicius Jr vắng do chấn thương. 
  • Union Berlin: Lucas Tousart, Rani Khedira, András Schäfer, Sheraldo Becker và Laurenz Dehl chưa chắc thi đấu do chấn thương.

Đội hình ra sân Real Madrid vs Union Berlin

  • Real Madrid (4-3-1-2): Kepa Arrizabalaga (25), Lucas Vazquez (17), Antonio Rudiger (22), Nacho (6), David Alaba (4), Luka Modric (10), Aurelien Tchouameni (18), Eduardo Camavinga (12), Jude Bellingham (5), Rodrygo (11), Joselu (14)
  • Union Berlin (3-5-2): Frederik Ronnow (1), Leonardo Bonucci (33), Danilho Doekhi (5), Diogo Leite (4), Josip Juranovic (11), Lucas Tousart (29), Alex Kral (33), Aissa Laidouni (20), Robin Gosens (6), Sheraldo Becker (27), Kevin Behrens (17)

Nhận định chung Real Madrid vs Union Berlin

Chỉ 4 năm trước, Union Berlin còn chơi ở giải hạng hai của bóng đá Đức. Tuy nhiên, họ không mất nhiều thời gian để có một vị trí ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, sau khi đứng thứ 4 tại Bundesliga mùa trước.

Urs Fischer đã dẫn dắt Union trỗi dậy đầy thần kỳ. Vị huấn luyện viên này hy vọng kinh nghiệm từ chiến dịch Europa League mùa trước sẽ giúp đội bóng của ông vững vàng khi đương đầu thử thách lớn sắp tới. Mùa 2022/23, Union Berlin đứng thứ hai trong bảng đấu của họ sau đó đánh bại Ajax với tổng tỷ số 3-1, trước khi bị loại ở vòng 16 đội bởi Union Saint-Gilloise (Bỉ). 

Trực tiếp bóng đá Real Madrid vs Union Berlin
Real sở hữu kinh nghiệm và thành tích vượt trội Union ở C1

Nhưng Champions League sẽ là một câu chuyện khác về đẳng cấp. Đội bóng của Fischer bước vào trận đấu với Real Madrid sau những thất bại liên tiếp ở Bundesliga trước RB Leipzig và Wolfsburg. Trong khi khởi đầu mùa giải mới của Union không mấy suôn sẻ thì Los Blancos vẫn chưa sẩy chân lần nào với thành tích toàn thắng cho đến nay tại La Liga 2023/24. 

Gần nhất, họ bị Real Sociedad dẫn trước 1-0 trong hiệp một tại Bernabeu nhưng đoàn quân của Carlo Ancelotti đã chiến đấu để giành chiến thắng 2-1. Với bản hợp đồng đắt giá Jude Bellingham đang bùng nổ, Real Madrid đang thể hiện quyết tâm để nỗ lực giành lại danh hiệu La Liga từ tay Barcelona. Ngoài ra, họ luôn đầy tham vọng ở Champions League và Union rất khó cản Kền kền trắng nhất là khi phải làm khách.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlight trận đấu Real Madrid vs Union Berlin: Bellingham lên tiếng, Real giành trọn 3 điểm

Xem thêm:

Real Madrid

Champions League

Union Berlin

Trực tiếp bóng đá hôm nay