Kết quả bóng đá Nam Định vs Viettel: Sức mạnh khó cản, giữ vững ngôi đầu

- Thứ Tư, 27/12/2023, 20:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tại vòng 8 V-League, Nam Định duy trì một phong độ ấn tượng bằng việc dễ dàng hủy diệt Viettel trên sân nhà.

Diễn biến Nam Định vs Viettel:

2 đội nhập cuộc thận trọng trong những phút đầu tiên. Phải đến phút thứ 20, cơ hội nguy hiểm mới xuất hiện. Theo đó, Hoàng Đức kiến tạo cơ hội để Bruno Cunha dứt điểm trúng thủ môn. Bóng bật ra đến vị trí của Tiến Anh và tiền vệ số 86 thực hiện cú sút chân trái hiểm hóc, nhưng Nguyên Mạnh đã cứu thua ấn tượng.

Nam Định không tấn công vồ vập, song, đội chủ nhà lại mở tỷ số trước. Rafaelson không rơi vào thế việt vị và dứt điểm chìm quyết đoán về góc xa, khiến Văn Phong bó tay. Ít lâu sau đó, Nam Định nhân đôi cách biệt thành công.

Đức Chiến khống chế bóng thiếu an toàn bên phần sân nhà và bị Hendrio áp sát tranh đoạt thành công. Tền đạo số 10 sau đó dẫn một mạch vào vùng cấm địa trước khi nhẹ nhàng hạ gục Văn Phong trong tình huống đối mặt. CLB đầu bảng V-League tạo ra lợi thế 2-0 trước giờ nghỉ.

Nam Định thắng dễ. Ảnh: VietNamNet.
Nam Định thắng dễ. Ảnh: VietNamNet.

Sang hiệp 2, sự hiệu quả tiếp tục được Rafaelson và đồng đội thể hiện. Phút thứ 64, Rafaelson và Hendrio khống chế một nhịp khéo léo trước khi chuyền bóng cho Văn Toàn. Văn Toàn phá bẫy việt vị lao xuống nhận bóng, loại bỏ nốt Văn Phong trước khi làm tung lưới trống.

Những phút còn lại chứng kiến lối đá bế tắc đến từ Viettel. Nếu đội khách không cẩn thận, họ đã để cho Hendrio mang về bàn thứ 4 cho Nam Định. May là cú đá của Hendrio lại đi sạt xà ngang. 3-0 là kết quả chung cuộc giúp đội chủ sân Thiên Trường xây chắc ngôi đầu bảng.

Họ sở hữu 19 điểm và chắc chắn giữ ngôi đầu sau vòng 8. Trong khi đó, Viettel lún sâu khủng hoảng với trận thua thứ 3 liên tiếp. Họ đang xếp thứ 11, giành 8 điểm từ đầu mùa đến nay.

Kết quả Nam Định vs Viettel: 3-0

Bàn thắng Nam Định vs Viettel:

  • Nam Định: Rafaelson (30'), Hendrio (37'), Văn Toàn (64').

Thành tích đối đầu Nam Định vs Viettel:

Phong độ Nam Định vs Viettel:

Nam Định:

Viettel:

Thông tin lực lượng Nam Định vs Viettel:

  • Nam Định: đầy đủ lực lượng.
  • Viettel: đầy đủ lực lượng.

Đội hình ra sân Nam Định vs Viettel:

  • Nam Định: Nguyên Mạnh (26), Văn Kiên (13), Thanh Hào (3), Hữu Tuấn (15), Hồng Duy (7), Đức Huy (6), Hoàng Anh (88), Văn Đạt (19), Văn Toàn (9), Hendrio (10), Rafaelson (14).
  • Viettel: Văn Phong (36), Thanh Bình (3), Tiến Dũng (4), Tuấn Tài (12), Huy Hùng (16), Ngọc Sơn (9), Hoàng Đức (28), Đức Chiến (21), Tiến Anh (86), Essam (14), Bruno Cunha (37)

Cập nhật lịch thi đấu Asian Cup 2023 theo giờ Việt Nam mới nhất

Nhận định chung Nam Định vs Viettel:

Trước khi V-League 2023/24 khởi tranh, Nam Định đặt mục tiêu vô địch và đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đang chứng minh họ không hề nói suông khi dẫn đầu giải đấu với 16 điểm. Ở trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt dễ dàng hạ gục một HAGL đang gặp khủng hoảng với tỷ số 3-0 nhờ các cú đúp của Rafaelson cùng bàn thắng còn lại của Douglas Coutinho.

Tính từ đầu mùa giải đến nay, Nam Định có 5 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại. Đội chủ sân Thiên Trường có cùng điểm số với Bình Dương nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số.

Nam Định đang đứng đầu V-League mùa này (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).
Nam Định đang đứng đầu V-League mùa này (Ảnh: Thép Xanh Nam Định FC).

Với cá nhân Rafaelson, tiền đạo sinh năm 1997 đang thể hiện màn trình diễn cực kỳ thăng hoa khi ghi đến 10 bàn thắng chỉ sau 7 vòng đấu. Thành tích này cũng giúp anh đứng đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2023/24. Bên cạnh đó, Douglas Coutinho, Hendrio hay Nguyễn Văn Toàn cũng đều có phong độ tốt và luôn có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Bảng xếp hạng Asian Cup 2023 mới nhất của ĐT Việt Nam hôm nay

Viettel đang có màn trình diễn không tốt

Phía bên kia chiến tuyến, tương tự Nam Định, Viettel cũng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch. Dù vậy, hoàn cảnh của hai đội đang hoàn toàn khác nhau. Trong khi Nam Định bay cao ở đỉnh bảng xếp hạng thì Viettel lại xếp thứ 10 với 8 điểm.

Sau 7 vòng đấu, đại diện Thủ đô nhận 3 thất bại, 2 trận hòa và chỉ có được 2 chiến thắng. Chính chuỗi thành tích này đã khiến HLV Thạch Bảo Khanh phải nhường ghế chỉ đạo cho Thomas Dooley. Tuy nhiên sự thay đổi ở vị trí thuyền trưởng này chưa giúp ích được nhiều cho Viettel. Ở trận đấu gần nhất, Nguyễn Hoàng Đức cùng các đồng đội phải nhận thất bại với tỷ số đậm 1-4 trước Bình Định.

HLV Thomas Dooley sẽ có rất nhiều việc phải làm với Viettel (Ảnh: Bongda24h).
HLV Thomas Dooley sẽ có rất nhiều việc phải làm với Viettel (Ảnh: Bongda24h).

Với phong độ hoàn toàn trái ngược, Nam Định chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu tới. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt còn có điểm tựa là sân nhà Thiên Trường. Nếu thi đấu tập trung, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Nam Định.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlight | Thép Xanh Nam Định - Thể Công Viettel | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Nam Định

Trực tiếp bóng đá hôm nay