Kết quả bóng đá Liverpool vs Toulouse: Hủy diệt tại Anfield, chuỗi 3 hoàn tất

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 04:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên sân nhà Anfield, Liverpool dễ dàng đè bẹp đội khách đến từ Pháp sau khi cống hiến 90 phút tấn công vồ vập.

Diễn biến trận Liverpool vs Toulouse

Liverpool nhanh chóng cụ thể hóa sức mạnh bằng bàn mở tỷ số của Diogo Jota vào phút thứ 9. Cầu thủ Bồ Đào Nha đưa bóng đi hiểm hóc vào góc thấp bên trái để khai thông thế bế tắc. Thủ môn Guillaume Restes đã không thể làm được gì.

Song, Toulouse cho thấy họ không phải dạng vừa. Phút thứ 16, Thijs Dallinga vượt qua thủ môn và ghi bàn thắng đẳng cấp. Đáng tiếc đó là tất cả những gì đại diện Ligue 1 làm được. Phút thứ 30, Trent Alexander-Arnold kiến tạo như đặt giúp Wataru Endo thông nòng trong màu áo Liverpool. Sau đó 4 phút, đến lượt Darwin Nunez điền tên lên bảng điện tử.

VAR vào cuộc xác định tính hợp lệ bàn thắng và sau cùng trọng tài Rade Obrenovic chỉ tay về phía giữa sân. Điều này đồng nghĩa đội chủ sân Anfield có thể nâng tỷ số lên thành 3-1. Đó cũng là kết quả cuối cùng sau 45 phút đầu tiên.

Liverpool đè bẹp đội khách.
Liverpool đè bẹp đội khách.

Phút thứ 65, Nunez lại tạo điểm nhấn. Anh vượt qua thủ môn, đối diện khung thành trống nhưng lại sút trúng cột dọc. Quả bóng dội ra chỗ của Ryan Gravenberch và tiền vệ Hà Lan đi bóng qua thủ môn để ghi bàn. Khoảng thời gian sau đó, The Kop chủ động chơi chậm nhưng họ vẫn kịp tìm thấy pha lập công ấn định chiến thắng 5-1.

Phút thứ 90+3, Mohamed Salah nhận bóng ở một vị trí ngay trước mặt khung thành. Số 11 tung cú sút dội vào xà ngang và bóng đi vào lưới. Một cơn mưa bàn thắng xuất hiện tại Anfield và thầy trò Jurgen Klopp giành 3 điểm thuyết phục. Liverpool thiết lập chuỗi 3 trận thắng tại vòng bảng Europa League để dẫn đầu bảng E với 9 điểm tuyệt đối.

Kết quả Liverpool vs Toulouse: 5-1

Bàn thắng Liverpool vs Toulouse:

  • Liverpool: Jota (9’), Endo (30’), Nunez (34’), Gravenberch (65’), Salah (90+3’).
  • Toulouse: Dallinga (16’).

Thành tích đối đầu Liverpool vs Toulouse 

Thành tích đối đầu Liverpool vs Toulouse, trực tiếp bóng đá Liverpool vs Toulouse
Thành tích đối đầu Liverpool vs Toulouse.

Phong độ Liverpool vs Toulouse 

Liverpool 

Phong độ thi đấu Liverpool gần đây
Phong độ thi đấu Liverpool gần đây!

Toulouse

Phong độ thi đấu Toulouse gần đây
Phong độ thi đấu Toulouse gần đây!

Thông tin lực lượng Liverpool vs Toulouse

  • Liverpool: Bajcetic, Andrew Robertson, Thiago Alcantara chấn thương 
  • Toulouse: Aboukhalal, Aradj, Cissoko, Zanden chấn thương

Đội hình ra sân Liverpool vs Toulouse

  • Liverpool: Kelleher, Alexander-Arnold, Gomez, Matip, Chambers, Endo, Jones, Gravenberch, Elliott, Jota, Nunez.
  • Toulouse: Restes; Desler, Costa, Nicolaisen, Suazo; Diarra, Sierro, Casseres; Schmidt, Dallinga, Donnum.

Nhận định chung Liverpool vs Toulouse

Tại Europa League 2023/24, Liverpool nằm ở bảng A, chung mâm với các đối thủ như Toulouse, Union SG và LASK. Không có gì khó hiểu khi The Kop sẽ cầm chắc vị trí đầu bảng, bởi đẳng cấp của họ cách biệt các đội còn lại quá lớn. Đại diện nước Anh đã thể hiện đúng vị thế của mình khi toàn thắng ở 2 lượt trận đầu tiên. Về mặt phong độ gần đây, đoàn quân của thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn đang chơi rất thăng hoa.

Tính trong 10 lần ra sân gần nhất ở mọi đấu trường, Liverpool chỉ mới để thua đúng 1 trận (1-2 trước Tottenham). Trận thua này cũng chỉ là một tai nạn khi họ bị trọng tài xử ép. Còn lại, Lữ Đoàn Đỏ thắng đến 8 và hòa 1. Trong trận đấu gần nhất, Liverpool đã đánh bại Everton với tỷ số 2-0. Một điều rất dễ thấy đó chính là việc Liverpool đang sở hữu hàng công rất mạnh.

Liverpool
Liverpool đang sở hữu hàng công rất mạnh.

Trong trận đấu vừa rồi, Everton đã phòng ngự số đông rất hay, nhưng Salah và các đồng đội vẫn biết cách để xuyên thủng lớp bê tông này. Tính xa hơn, trong cả 15 trận đấu gần nhất, không trận nào mà Liverpool không ghi bàn. Ngoại trừ trận thua 1-2 trước Tottenham, mỗi trận Liverpool ghi ít nhất từ 2 bàn trở lên.

Phía bên kia sân, Toulouse đã tạo ra được bất ngờ khi đánh bại Nantes với tỷ số 5-1 trong trận chung kết cúp QG Pháp. Qua đó giành lấy tấm vé dự Europa League mùa này. Đại diện Ligue 1 đang đứng ở vị trí nhì bảng nhờ thành tích 1 thắng 1 hòa.

Nếu có thể giữ lại được 1 điểm trong trận đấu với Liverpool, họ sẽ nới rộng được cánh cửa đi tiếp của mình. Nhưng điều này không hề dễ bởi trận đấu tới, họ sẽ chơi trên sân nhà Anfield. Với trình độ của mình, gần như không có cửa thắng hay hòa nào cho đến bóng đến từ nước Pháp. 

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - TOULOUSE| DARWIN NUNEZ THỂ HIỆN CỰC CHÁY, MOHAMED SALAH CHỐT HẠ

Xem thêm:

Liverpool

Europa League

Toulouse

Trực tiếp bóng đá hôm nay