Kết quả bóng đá Las Palmas vs Real Madrid: Ngược dòng ngoạn mục, vơi nỗi nhớ Bellingham

- Chủ Nhật, 28/01/2024, 00:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không cần Jude Bellingham như trận gặp Almeria, Real Madrid vẫn biết cách tạo nên cuộc lội ngược dòng xuất sắc.

Diễn biến Las Palmas vs Real Madrid

Real Madrid cho thấy một thói quen khó bỏ ở mùa giải này. Khi chưa bị đặt vào sức ép buộc phải ghi bàn, Los Blancos thường chơi từ tốn và dẫn đến việc bế tắc. Điều đó lại đúng sau 45 phút đầu tiên gặp Las Palmas. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti thi đấu thong thả, tạo ra 3 cú sút dứt điểm trúng đích nhưng chưa một lần ăn mừng bàn thắng.

Ngay đầu hiệp 2, lưới của Andriy Lunin rung lên, báo hiệu khoảng thời gian khó nhằn đang chờ đội khách ở phía trước. Sandro Ramirez đi bóng thần tốc bên cánh phải để tiến hành phản công. Anh căng ngang vào trong giúp Javi Munoz chạy cắt mặt, dứt điểm 1 chạm mở tỷ số.

Real rơi vào thế bám đuổi nên họ chắc chắn phải dồn toàn lực, chơi bóng tập trung để gỡ hòa. Phút thứ 65, thứ Los Blancos cần đã đến. Eduardo Camavinga chuyền bóng tinh tế, Vinicius Junior phá bẫy việt vị và tung cú sút chéo góc san bằng cách biệt.

Tchouameni tỏa sáng kịp thời.
Tchouameni tỏa sáng kịp thời.

Khi trận đấu trôi về cuối, đội chủ sân Bernabeu thêm lần nữa hoàn tất cuộc lội ngược dòng. Aurelien Tchouameni vừa vào sân và nhanh chóng để lại dấu ấn. Anh bật cao đánh đầu từ quả phạt góc của Toni Kroos, ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB chủ quản.

Trong một ngày không Jude Bellingham, người hay nhất trận thắng Almeria với tỷ số 3-2, Real vẫn biết cách đi sau nhưng về trước. Thắng trận, đoàn quân của Ancelotti lấy lại ngôi đầu bảng La Liga khi hơn Girona 2 điểm.

Kết quả Las Palmas vs Real Madrid: 1-2

Bàn thắng Las Palmas vs Real Madrid:

  • Las Palmas: Munoz (53').
  • Real Madrid: Vinicius (65'), Tchouameni (84').

Thành tích đối đầu Las Palmas vs Real Madrid

Phong độ Las Palmas vs Real Madrid

Las Palmas:

Real Madrid:

Thông tin lực lượng Las Palmas vs Real Madrid

  • Las Palmas: Daley Sinkgraven vắng mặt vì chấn thương, Julian Araujo vắng mặt vì treo giò.
  • Real Madrid: Thibaut Courtois, Eder Militao, David Alaba vắng mặt vì chấn thương, Jude Bellingham vắng mặt vì treo giò.
  • Đội hình ra sân Las Palmas vs Real Madrid

  • Las Palmas: Marvin Park, Álex Suárez, Màrmol, Cardona; Javi Muñoz, Perrone, Kirian Rodríguez, Moleiro, Munir, Sandro.
  • Real Madrid: Lunin; Carvajal, Nacho, Rüdiger, Fran García; Camavinga, Kroos, Ceballos, Brahim Díaz, Vinícius Júnior, Rodrygo
  • Nhận định chung Las Palmas vs Real Madrid

    Real Madrid tiếp tục cuộc đua La Liga bằng chuyến hành quân tới sân của đội bóng nhỏ bé Las Palmas ở vòng 22. Việc đã bị loại tại Cúp nhà vua giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti vừa có một tuần nghỉ ngơi trọn vẹn.

    Los Blancos vẫn đang duy trì thành tích hết sức ấn tượng tại La Liga. Chuỗi trận bất bại của họ đã kéo dài lên con số 14. Gần nhất là cuộc lội ngược dòng ấn tượng với tỉ số 3-2 trước Almeria ở vòng đấu trước. Đội chủ sân Bernabeu đang xếp thứ 2 trên BXH và vẫn kiên trì bám đuổi đội đầu bảng Girona với 1 điểm kém hơn nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

    Real Madrid giành chiến thắng hú vía trước Almeria.
    Real Madrid giành chiến thắng hú vía trước Almeria.

    Ở trận đấu với Las Palmas, Real Madrid sẽ đối mặt với thử thách thiếu vắng Jude Bellingham. Tấm thẻ vàng mà ngôi sao người Anh phải nhận ở vòng trước khiến anh bị treo giò vòng này. Bellingham mới chỉ ngồi ngoài 2 trận tại La Liga mùa này, trong đó có trận đấu với chính Las Palmas ở lượt đi và cuộc tiếp đón Valencia. Ở 2 trận đấu đó, Real Madrid đều giành chiến thắng.

    Cẩn thận ngựa ô

    Tuy nhiên, Los Blancos được dự báo sẽ đối mặt với thử thách không dễ dàng ở vòng đấu tiếp theo. Las Palmas là một trong những chú ngựa ô đang gây bất ngờ tại La Liga. Dù chỉ vừa thăng hạng, nhưng tân binh này hiện đang xếp thứ 8 với 31 điểm nhờ chuỗi phong độ ấn tượng. Họ vừa giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Villarreal và Rayo Vallecano.

    Las Palmas có lợi thế sân nhà, nhưng Real Madrid với lực lượng và đẳng cấp vượt trội đương nhiên vẫn được đánh giá cao hơn. Ngoài ra, lịch sử cũng ủng hộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Real toàn thắng trong 3 lần gần nhất đối đầu Las Palmas, trong đó có chiến thắng 2-0 ở lượt đi. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti khẳng định chiều sâu lực lượng và tuyên bố rằng: Không Bellingham, không vấn đề!

    REAL MADRID - ALMERIA | NGƯỢC DÒNG HẾT NƯỚC CHẤM | LALIGA EA SPORTS 23/24

    Xem thêm:

    Real Madrid

    La Liga

    Trực tiếp bóng đá hôm nay