Pochettino báo tin vui trước đại chiến với Liverpool

- Thứ Sáu, 26/01/2024, 09:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ về chấn thương của Christopher Nkunku và Malo Gusto trước trận đấu với Aston Villa.

Vào rạng sáng mai, Chelsea sẽ tiếp đón đội quân của Unai Emery tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Sau đó, đến khoảng giữa tuần sau, The Blues sẽ trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách đến sân Anfield của The Kop.

Nkunku đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của Chelsea vì chấn thương hông và màn chạm trán Villa sẽ đến quá sớm với cựu sao RB Leipzig. Tuy vậy, anh được cho là có thể góp mặt ở đại chiến với Lữ đoàn đỏ. Tình trạng tương tự cũng diễn ra với Gusto, người đã bỏ lỡ trận thắng 6-1 của The Blues trước Middlesbrough ở lượt về bán kết Carabao Cup.

Nkunku sắp trở lại
Nkunku sắp trở lại

Khi được hỏi liệu Nkunku và Gusto có phù hợp để đối đầu với Villa hay không, HLV Pochettino cho biết: "Không, họ có thể sẵn sàng cho trận đấu với Liverpool. Chúng tôi cần xem mọi thứ tiến triển như thế nào trong vài ngày tới. Chúng tôi tích cực, chúng ta sẽ thấy. Tuy nhiên, họ sẽ không sẵn sàng cho trận đấu vào ngày mai."

Chấn thương đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến khởi đầu của Nkunku tại Stamford Bridge. Nhận được nhiều kỳ vọng, song, anh mới chỉ chơi 4 trận cho đội bóng thành London tính đến nay với chưa đầy 200 phút thi đấu. 

Chia sẻ khác

Trong khi đó, cựu thuyền trưởng Tottenham cũng được hỏi về Ben Chilwell, người gần đây đã trở lại sau một vấn đề gân kheo kéo dài. Ông chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ Chilwell là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và tất nhiên, tôi nghĩ thử thách từ giai đoạn tiền mùa giải là xây dựng thể lực và cải thiện cho cậu ấy.

Không chỉ trong khía cạnh tấn công mà còn cả khía cạnh phòng thủ của Chilwell. Đó là thử thách đối với chúng tôi: giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ hoàn thiện hơn. Hiện tại, tôi không chắc liệu cậu ấy có đá chính vào ngày mai hay không. Chúng tôi đang đánh giá xem liệu ấy có thể đối phó với một trận đấu khác trong vòng 3 ngày hay không."

VIDEO CHUNG KẾT CARABAO CUP GỌI TÊN LIVERPOOL VÀ CHELSEA - CHIẾC CÚP QUAN TRỌNG VỚI CẢ HAI ÔNG LỚN

Xem thêm:

Chelsea

Mauricio Pochettino

Christopher Nkunku

Malo Gusto