Kết quả bóng đá Inter Miami vs Nashville: Sân khấu của riêng Messi

- Chủ Nhật, 21/04/2024, 08:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lionel Messi tỏa sáng, Inter Miami xuất sắc đánh bại Nashville tại vòng 10 giải MLS.

Diễn biến Inter Miami vs Nashville

Câu lạc bộ Inter Miami đang chơi cực hay tại giải MLS. Do đó, họ tự tin đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Nashville tại vòng 10. Huấn luyện viên Gerardo Martino đã tung ra sân đội hình mạnh nhất, với sự xuất hiện của 3 ngôi sao là Sergio Busquets, Luis Suárez và Lionel Messi.

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Inter Miami lại để cho đối thủ ép sân trong ít phút đầu trận. Phút thứ nhất, Hany Mukhtar đột phá bên hành lang cánh phải và mang về một quả phạt góc cho Nashville. Ở tình huống đá phạt sau đó, hậu vệ cánh trái Franco Negri của Inter Miami đã mắc sai lầm ngớ ngẩn. Trong tình thế không bị cầu thủ đội khách nào áp sát, Negri lại lóng ngóng phá bóng về thẳng lưới đội nhà, khiến thủ môn Drake Callender chỉ biết bất lực đứng nhìn.

Ít phút sau đó, hàng thủ của Inter Miami tiếp tục có một ngày thi đấu kém cỏi, khi để Josh Bauer thoải mái dứt điểm ở cự ly 5 mét. Tuy nhiên, cú đá của số 22 bên phía Nashville lại không thể chiến thắng xà ngang. Cú đánh đầu bồi sau đó của Sam Surridge đã bị thủ thành Drake Callender bắt dính.

Messi mang về chiến thắng cho Inter Miami.
Messi mang về chiến thắng cho Inter Miami.

Messi lên tiếng đúng lúc

Ở thời điểm Inter Miami bế tắc nhất, siêu sao số 1 trong đội hình của họ là Lionel Messi đã kịp thời lên tiếng. Phút 11 của trận đấu, cầu thủ người Argentina thoát xuống đối mặt với cầu môn Nashville, nhưng không thể đánh bại thủ thành Elliot Panicco. Tuy nhiên, Suarez xuất hiện đúng lúc đón bóng bật ra, rồi chuyền cho Messi dứt điểm vào gôn trống, gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Hai phút sau đó, Messi tiếp tục làm khổ hàng phòng ngự Nashville, khi đi bóng qua 3-4 cái bóng áo đen, rồi dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Panicco. Tuy nhiên, cú đá của cựu sao Barcelona lại đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành đội khách. Dù vậy, Messi chẳng cần phải tiếc nuối quá lâu. Phút 39, đội trưởng tuyển Argentina đá phạt góc thuận lợi, để Busquets tung cú đánh đầu ngược đẳng cấp, đưa bóng nằm gọn trong mành lưới của Nashville. Câu lạc bộ Inter Miami giữ nguyên tỉ số 2-1 cho đến khi hết hiệp 1.

Sân khấu của M10

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Gary Smith đã đưa ra hàng loạt sự thay đổi về nhân sự, khi tung Willis, Maher, Sejdic hay Anunga vào sân. Nashville cũng đẩy cao đội hình và tạo ra nhiều sóng gió về phía cầu môn của Drake Callender. Tuy nhiên, các chân sút tốt nhất của ông Smith là Sam Surridge và Hany Mukhtar lại thi đấu cực gì vô duyên và không thể mang về bàn thắng.

Tấn công nhiều không có được thành quả, câu lạc bộ Nashville đã dính đòn hồi mã thương của Inter Miami. Phút 79 của trận đấu, Leo Afonso có pha đi bóng đầy khó chịu, khiến hậu vệ đội khách truy cản trái phép trong vòng cấm địa. Trọng tài chính ngay lập tức thổi penalty cho đội chủ nhà. Trên chấm 11m, siêu sao Lionel Messi dễ dàng đánh lừa thủ thành Elliot Panicco, nâng tỉ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.

Messi có hai bàn thắng và một kiến tạo ở trận đấu này.
Messi có hai bàn thắng và một kiến tạo ở trận đấu này.

Những phút cuối trận, câu lạc bộ Nashville vùng lên mạnh mẽ, nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, trong một ngày hàng công thi đấu vô duyên, các học trò của huấn luyện viên Gary Smith đã không thể tự mình mang về pha lập công nào. Chung cuộc, Inter Miami giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà.

Kết quả Inter Miami vs Nashville

3-1

Bàn thắng Inter Miami vs Nashville

  • Inter Miami: Messi (11', 81'); Busquets (39').
  • Nashville: Negri (2' - phản lưới).

Đội hình ra sân Inter Miami vs Nashville

  • Inter Miami: Callender, Aviles, Freire, Gressel; Weigandt, Ruiz, Busquets, Negri; Messi, Suarez, Gomez.
  • Nashville: Panicco; Bauer, MacNaughton, Lovitz; Muyl, Godoy, Yearwood, Shaffelburg, Davis; Surridge, Mukhtar.

Highlights Inter Miami vs Nashville

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Nashville

Phong độ Inter Miami vs Nashville

Inter Miami:

Nashville:

Thông tin lực lượng Inter Miami vs Nashville

  • Inter Miami: Leonardo Campana (gân kheo), Ian Fray (ACL) và Robbie Robinson (đầu gối) tiếp tục phải ngồi ngoài. Facundo Farias đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương ACL hồi tháng 1, trong khi Sergii Kryvtsov đang hồi phục sau vấn đề gân kheo. Robert Taylor cũng dính chấn thương gân kheo.
  • Nashville: Tyler Boyd và Walker Zimmerman đang lần lượt hồi phục chấn thương hông và đầu gối. Randall Leal nghỉ thi đấu kể từ tháng 10 vì chấn thương nghiêm trọng. Shaq Moore gặp vấn đề về hông.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Nashville

  • Inter Miami: Callender, Aviles, Freire, Gressel; Weigandt, Ruiz, Busquets, Alba; Messi, Suarez, Gomez.
  • Nashville: Panicco; Bauer, MacNaughton, Lovitz; Muyl, Godoy, Yearwood, Shaffelburg, Anunga; Surridge, Mukhtar.

Nhận định chung Inter Miami vs Nashville

Inter Miami tìm lại mùi chiến thắng khi họ lội ngược dòng vượt qua Sporting Kansas City với tỷ số 3-2 tại sân vận động Arrowhead vào Chủ nhật tuần trước. Trước đó, Inter Miami đã không thể thắng 5 trận trên mọi đấu trường. Chuỗi trận ấy khiến họ bị loại khỏi CONCACAF Champions Cup sau thất bại chung cuộc 2-5 trước Monterrey.

Giờ đây, thầy trò Gerardo Martino sẽ trở lại Chase Stadium, nơi họ bất bại 4 trong 5 trận đầu tiên tại MLS, với 2 thắng và 2 hòa. Ngoại lệ duy nhất là trận thua trên sân nhà là trước Montreal với tỷ số 2-3 vào tháng 10 năm ngoái. Không chỉ được yếu tố địa lý hậu thuẫn, Miami tự tin tiếp đón Nashville vì sự xuất hiện của Lionel Messi.

Ngôi sao người Argentina đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong trận gặp Sporting Kansas City. Anh lập một siêu phẩm sút xa ngoạn mục giúp CLB chủ quản giành 3 điểm. Nhờ thế, Miami tích góp 15 điểm từ 9 trận đấu MLS cho đến nay. CLB hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Eastern Conference, bằng điểm với đội xếp thứ hai là New York Red Bulls. Nói ra để thấy phong độ của Miami ở giải VĐQG vẫn rất ấn tượng.

Miami đang dẫn đầu bảng xếp hạng Eastern Conference.
Miami đang dẫn đầu bảng xếp hạng Eastern Conference.

Nashville không có cơ hội chiến thắng

Mặt khác, Nashville đã phải hứng chịu thất bại 1-2 trước Philadelphia Union khi hai CLB gặp nhau tại Geodis Park. Đoàn quân của Gary Smith không thể giành chiến thắng trong ba trận ra quân gần đây nhất. Đội bóng sở hữu 1/9 điểm và chỉ thắng một trong tám trận gần đây nhất trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng Ba.

Khởi đầu mùa giải chậm chạp khiến Nashville mới bỏ túi 7 điểm sau 7 vòng đầu tiên, qua đó đứng thứ 14 trên bảng Eastern Conference. Rất khó để đội khách nghĩ về 90 phút dễ dàng bởi Miami thực sự là khắc tinh của họ. Được biết, CLB thuộc sở hữu của David Beckham bất bại trước Nashville ở 5 lần chạm mặt gần nhất.

Inter Miami vs. Sporting Kansas City | MLS Highlights

Xem thêm:

Lionel Messi

Inter Miami

MLS

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Nashville