Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 20/04: Chelsea mở lời với Osimhen, xác định danh sách thanh lý của Arsenal

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 08:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 20/04: Chelsea có động thái trong vụ Osimhen; Arsenal lên kế hoạch thanh lý người thừa vào mùa hè.

Chelsea mở lời với Osimhen

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã chính thức đặt vấn đề với Napoli về trường hợp của Osimhen. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra. The Blues sẵn sàng chi ra số tiền 130 triệu Euro để có được sự phục vụ của Osimhen. Nhưng họ đang muốn thuyết phục Napoli cho thanh toán khoản tiền trên thành nhiều đợt.

Thời gian qua, BLĐ Napoli cũng nhiều lần lên tiếng thừa nhận khó giữ chân Osimhen hè tới. Họ cũng đang ra sức tìm kiếm những cái tên khác để thay thế cho chân sút người Nigeria. Ở mùa này, Osimhen đã có 15 bàn và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Xác định danh sách thanh lý của Arsenal

Theo Daily Mail, HLV Mikel Arteta đã xác định những ngôi sao cần phải ra đi trong mùa hè tới sau trận thua Bayern Munich. Đó là Eddie Nketiah, Reiss Nelson, Thomas Partey và Aaron Ramsdale. Pháo thủ hy vọng 4 cái tên này sẽ đem về cho họ khoản phí để có thể tái đầu tư.

Nketiah gần như chắc chắn rời Arsenal vào mùa hè
Nketiah gần như chắc chắn rời Arsenal vào mùa hè

Cũng theo Daily Mail, Arsenal sẽ nhắm đến một hậu vệ trái mới vào mùa hè này trong bối cảnh có những nghi ngờ mới về Oleksandr Zinchenko. Đội chủ sân Emirates cũng quan tâm đến Pedro Neto cho vị trí cánh phải và Alexander Isak cho vị trí tiền đạo.

Matic khuyên sao Benfica không nên đến Old Trafford

Joao Neves là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United trong mùa hè tới. Cầu thủ 19 tuổi là trụ cột của Benfica trong 2 mùa giải gần đây, chơi tuyệt hay ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Anh có điều khoản giải phóng trị giá hơn 100 triệu bảng, và Quỷ đỏ sẵn sàng phá két. Tuy nhiên, người cũ Matic lại khuyên đàn em đừng vội đến Old Trafford:

" Tôi nghĩ còn quá sớm để anh ấy thực hiện bước đi đó. Nếu là anh ấy, tôi sẽ ở lại Benfica thêm vài năm nữa để chơi ở Champions League và trưởng thành hơn. Tôi nghĩ còn quá sớm để ra đi, nhưng tất nhiên, cuối cùng thì đó luôn là quyết định của anh ấy”.

Chelsea muốn đón miễn phí sao Man United

Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay Thiago Silva. Cầu thủ người Brazil sẽ trở về quê nhà sau khi mùa bóng này kết thúc. The Blues được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với trung vệ Raphael Varane, người cũng sẽ hết hợp đồng với Man United vào cuối mùa. Mặc dù Varane gặp nhiều vấn đề về thể lực kể từ ngày gia nhập Old Trafford, nhưng Chelsea vẫn tin rằng anh là một lựa chọn tốt với mức phí 0 đồng. Trong trường hợp ký hợp đồng với The Blues, Varane được cho là sẽ cài điều khoản được ra sân ít nhất 50% số trận ở mùa tới.

Hé lộ mức lương Mainoo sau khi gia hạn

Theo chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano, Man United đã thảo sẵn hợp đồng để chờ Kobbie Mainoo ký vào, anh sẽ được tăng lương đáng kể. Đội ngũ sếp mới Ineos sẵn sàng tăng lương cho Mainoo để biến anh trở thành biểu tượng trong dự án phát triển Man United của Sir Jim Ratcliffe. Hiện tiền vệ người Anh đang nhận thù lao 20.000 bảng mỗi tuần. Theo tiết lộ, mức lương của anh ở bản giao kèo mới vào khoảng 60.000 bảng/tuần, ngoài ra còn nhiều khoản tiền thưởng khác.

Mainoo được nhân lương gấp 3 trong hợp đồng mới
Mainoo được nhân lương gấp 3 trong hợp đồng mới

Jorginho hồi hương

Hợp đồng của Jorginho sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Arsenal không có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Người đại diện của cầu thủ này một lần nữa nói về mong muốn trở lại Italia:

"Jorginho có muốn trở lại Italia không? Có chứ, bởi vì cậu ấy lớn lên ở Italia và thích mọi thứ về quốc gia này. Fiorentina có thể chiêu mộ được một cầu thủ ở đẳng cấp Jorginho không? Quan trọng là họ có đặt Jorginho làm ưu tiên số 1 hay không. Nhưng ở thời điểm này thì Fiorentina chưa liên hệ với chúng tôi. Juventus ư? Theo quan điểm của tôi thì họ không cần một cầu thủ như Jorginho."

Highlights Victor Osimhen

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay