Nhận định bóng đá Wolves vs Arsenal, 01h30 ngày 21/04: Đứng dậy sau thất bại

- Thứ Bảy, 20/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABA Sports gửi đến bạn đọc thông tin phong độ, thành tích đối đầu, nhận định bóng đá Wolves vs Arsenal thuộc vòng 34 Premier League 2023/24.

Nhận định bóng đá Wolves vs Arsenal

2 thất bại liên tiếp tại trên sân nhà tại Premier League và Champions League khiến Arsenal đối diện nguy cơ trắng tay ở mùa giải này. Họ đã rời Champions League và đang xếp thứ 2 tại Premier League, kém ngôi đầu bảng của Manchester City 2 điểm. Lịch thi đấu của Arsenal trong 6 trận còn lại khó hơn Man City và màn chạm trán Wolves là trận đấu dễ thở hiếm hoi dành cho thầy trò Mikel Arteta.

Do đó, đội chủ sân Emirates phải giành 3 điểm trong ngày hành quân đến Molineux. Arsenal đang sở hữu phong độ ổn định tại Premier League khi bất bại 11/12 vòng gần nhất. Trận thua Aston Villa mới đây là thất bại đầu tiên của họ ở Premier League trong năm 2024. Khá ấn tượng nếu biết Arsenal chỉ có 2 lần trải qua 2 trận thua liên tiếp ở sân chơi danh giá nhất xứ sương mù kể từ mùa giải 2022/23.

Phong độ của Wolves.
Phong độ của Wolves.

Về phía Wolves, họ không biết thắng tại Premier League kể từ lúc vượt qua Fulham 2-1 vào đầu tháng 3. Chuỗi trận không thắng của họ kéo dài tới 4 trận sau trận hòa 2-2 trước Nottingham Forest mới đây. Có thể nói cú hích duy nhất dành cho thầy trò HLV Gary O'Nei nằm ở thành tích quật ngã các CLB thuộc top đầu giải trên sân nhà.

Được biết, Bầy sói từng giành chiến thắng trong hai trận tại Molineux trước các đội xếp trong top 2 Premier League, với việc vượt qua Man City vào tháng 9 và Tottenham Hotspur hồi tháng 11. 2 trận đấu đó chứng kiến Wolves tạo ra bất ngờ với cùng tỷ số 2-1.

Dù vậy, cần lưu ý khi Matheus Cunha và toàn đội đã thua 3 trong 5 trận sân nhà gần nhất tại Premier League. Thành tích ấy nhiều hơn số trận họ nhận thất bại trong 15 trận trước đó tại Molineux.

Phong độ của Arsenal.
Phong độ của Arsenal.

Xét về thành tích đối đầu, Arsenal toàn thắng 5 lần đụng độ gần nhất trước Wolves. Đáng chú ý, Wolves không ghi bàn trong cả 2 trận thua trên sân nhà trong chuỗi trận đó. Arsenal cũng đã nổ súng trong 32 lần gặp Bầy sói gần đây nhất trên mọi đấu trường. Đây là chuỗi lập công dài nhất trong lịch sử của Pháo thủ trước một CLB Premier League.

Điều đó chỉ ra Wolves là mồi ngon dành cho thầy trò Arteta. Cửa giành 3 điểm của đại diện London rất sáng nếu họ thi đấu đúng sức.

Thông tin lực lượng Wolves vs Arsenal

  • Wolves: Pedro Neto chấn thương.
  • Arsenal: Jurrien Timber chấn thương.

Đội hình dự kiến Wolves vs Arsenal

  • Wolves: Sa, Doherty, Semedo, Bueno, Kilman, T. Gomes, Sarabia, Lemina, Doyle, J. Gomes, Cunha.
  • Arsenal: Raya, Zinchenko, Gabriel, White, Saliba, Odegaard, Rice, Havertz, Trossard, Jesus, Saka.

Thành tích đối đầu Wolves vs Arsenal

Tỷ lệ trận đấu Wolves vs Arsenal

  • Arsenal - 1.5 trái
  • Tổng bàn thắng 2.75 trái.

Dự đoán tỷ số

Wolves 0-2 Arsenal.

HIGHLIGHTS: BAYERN MUNICH - ARSENAL | PHÁO THỦ SỤP ĐỔ, NGÔI SAO SÁNG MANG TÊN KIMMICH

Xem thêm:

Arsenal

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá