Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 29/02: Bán kết cúp nhà Vua, Al Nassr dễ thở 

- Thứ Năm, 29/02/2024, 09:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 29/02 và rạng sáng 01/03, tâm điểm là các trận đấu của Al Nassr và lượt về bán kết Cúp nhà Vua.

Trực tiếp Al Nassr vs Al Hazm, 00h00 ngày 01/03

(Vòng 22 Saudi Pro League 2023/24)

Phong độ của đôi bên là hoàn toàn đối lập nhau. Kể từ sau thất bại 0-2 ở giải đấu giao hữu trước đại kình địch Al Hilal, Ronaldo và các đồng đội đã có 4 trận toàn thắng ở cả Saudi Pro League lẫn AFC Champions League. 

Trong khi đó, Al Hazem cứ sau 1 trận hòa là nhận thêm 1 thất bại ở 5 trận gần đây. Điều này dễ tiếp diễn khi trận gần nhất họ hòa và rất có thể phải nhận một thất bại trước Al Nassr. Bất chấp Ronaldo bị treo giò, sức mạnh của đôi bên vẫn quá chênh lệch.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Hazm
Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Hazm
  • Link xem trực tiếp Al Nassr vs Al Hazm: Tại đây
  • Xem trực tiếp Al Nassr vs Al Hazm trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Athletic Club vs Atletico, 03h30 ngày 01/03

(Lượt về bán kết Cúp nhà Vua 2023/24)

Athletic Bilbao đã tiến gần đến trận chung kết Copa del Rey đầu tiên kể từ mùa 2020/21. Khi họ đánh bại Atletico Madrid 1-0 ở trận lượt đi của vòng bán kết. Đó là chiến thắng đầu tiên của Bilbao trước Atletico ở giải đấu này kể từ trận chung kết năm 1956 (hòa 1, thua 6). Nhưng việc bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách 3 điểm giữa hai bên ở La Liga khi thua 1-3 trước Real Betis khó có thể là sự chuẩn bị lý tưởng cho Bilbao ở trận đấu quan trọng phía trước.

Bên ghi bàn đầu tiên đã thắng cả 5 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên, đội còn lại không thể lập công trong các trận đấu đó. Atletico chiếm ưu thế hơn với 3 thắng và 2 thua. Song họ phải làm khách và rượt đuổi, thầy trò Diego Simeone hoàn toàn có thể bị khuất phục trước ngưỡng cửa chung kết.

Thành tích đối đầu Athletic Club vs Atletico
Thành tích đối đầu Athletic Club vs Atletico
  • Link xem trực tiếp Athletic Club vs Atletico: Tại đây
  • Xem trực tiếp Athletic Club vs Atletico trên SABA: Tại đây 

Trực tiếp Le Puy vs Rennes, 02h45 ngày 01/03

(Tứ kết Cúp quốc gia Pháp 2023/24)

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlight Al Shabab vs Al Nassr: Ronaldo ghi siêu phẩm, Talisca lập cú đúp, mưa bàn thắng tại Ả Rập

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

Cúp nhà Vua TBN

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay