Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 21/12: Real có cơ hội dẫn đầu khi Girona gặp đối đại kỵ

- Thứ Năm, 21/12/2023, 17:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 21/12 và rạng sáng 22/12, cuộc đua ngôi đầu song mã ở La Liga.

Trực tiếp Real Betis vs Girona, 01h00 ngày 22/12

(Vòng 18 La Liga 2023/24)

Đội đầu bảng Girona sẽ thi đấu sớm ở vòng này. Họ có cuộc tiếp đón đối thủ không phải dễ chơi là Real Betis khi Isco cùng các đồng đội hiện có 27 điểm sau 17 vòng đã đấu, chỉ kém vị trí được dự cúp châu Âu của Real Sociedad 3 điểm. Họ là đội hiếm hoi giành được điểm ở La Liga trước Real Madrid ở mùa này khi hòa nhau 1-1 hồi đầu tháng.

Đặc biệt, Betis đã toàn thắng Girona trong 5 cuộc đối đầu gần đây. Đó đều là các thắng lợi sít sao với cách biệt 1 bàn. Nhưng mùa giải này chứng kiến sự lột xác mạnh mẽ của Girona, do đó đội bóng anh em của Man City chắc chắn rất muốn phá dớp trước đối thủ rất kỵ này dù thực tế là không dễ. 

Thành tích đối đầu Real Betis vs Girona
Thành tích đối đầu Real Betis vs Girona
  • Link xem trực tiếp Real Betis vs Girona: Tại đây
  • Xem trực tiếp Real Betis vs Girona trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Alaves vs Real Madrid, 03h30 ngày 22/12

(Vòng 18 La Liga 2023/24)

Khoảng cách giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với những người dẫn đầu - Girona trước vòng này chỉ là 2 điểm. Nếu đội đầu bảng không thể phá dớp trước Betis, Real Madrid có cơ hội lớn để đánh chiếm ngôi đầu. Bởi đối thủ của họ chỉ là Alaves. Đội chủ nhà hiện xếp thứ 15 với chỉ 16 điểm sau 17 trận đã đấu. 

Los Blancos đã luôn thắng đối thủ này 3 bàn cách biệt trong 3 trận đụng độ gần nhất. Bất chấp những chấn thương nối tiếp mà mới nhất là trường hợp nặng của David Alaba, Real vẫn được tin tưởng sẽ giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách sắp tới. Khả năng cao đây sẽ lại là một thắng lợi cách biệt lớn sau khi họ bắn hạ Tàu ngầm vàng 4-1 ở vòng trước. 

Thành tích đối đầu Alaves vs Real Madrid
Thành tích đối đầu Alaves vs Real Madrid
  • Link xem trực tiếp Alaves vs Real Madrid: Tại đây
  • Xem trực tiếp Alaves vs Real Madrid trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Crystal Palace vs Brighton, 03h00 ngày 22/12

(Vòng 18 Premier League 2023/24)

4 trên 5 cuộc gặp gỡ gần nhau giữa hai đội chỉ đều không có quá 2 bàn thắng xuất hiện. Trong đó, có đến 3 lần chia điểm cùng với tỷ số 1-1. Sự cân bằng là điều thường diễn ra ở cặp đấu này. Nhưng có thể nó sẽ không tái hiện ở trận tái đấu tới. 

Bởi Palace đã toàn hòa và thua trong 6 vòng gần nhất. Cầm chân Man City hay thua sít sao Liverpool có thể tiếp cho họ thêm chút tự tin để vượt khó. Song Brighton hiện tất nhiên là một tập thể không hề dễ đối phó chút nào. Chìm mòng biển có chuỗi 3 trận không thắng ở Premier League, nhưng 2 trong số đó là trước các đại gia Arsenal và Chelsea. Họ có cơ hội tốt để chấm dứt cơn khát này khi Palace đang rất có vấn đề trong phòng ngự.

Thành tích đối đầu Crystal Palace vs Brighton
  • Link xem trực tiếp Crystal Palace vs Brighton: Tại đây
  • Xem trực tiếp Crystal Palace vs Brighton trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Cadiz vs Sociedad, 01h00 ngày 22/12

(Vòng 18 La Liga 2023/24)

  • Link xem trực tiếp Cadiz vs Sociedad: Tại đây
  • Xem trực tiếp Cadiz vs Sociedad trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

REAL BETIS - REAL MADRID | KỊCH TÍNH CỰC ĐỘ TRONG NGÀY ISCO GẶP LẠI "NGƯỜI YÊU CŨ"

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

Real Madrid

Girona

Trực tiếp bóng đá hôm nay