Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 16/04: Tâm điểm Champions League

- Thứ Ba, 16/04/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá các trận đấu hấp dẫn trong hôm nay ngày 16/04 và rạng sáng ngày mai.

Trực tiếp Barca vs PSG, 02h00 ngày 17/04

(Tứ kết lượt về Champions League)

Thắng lợi 3-2 trên đất Pháp giúp Barcelona giành lợi thế trước PSG. Khoảng cách 1 bàn cùng việc thi đấu trên sân nhà là những yếu tố có thể giúp thầy trò Xavi Hernandez giành vé vào vòng bán kết.

Lợi thế đáng chú ý duy nhất của PSG đến từ thể lực. Họ không thi đấu tại Ligue 1 vào cuối tuần rồi, trong khi Blaugrana vượt qua Cadiz với tỷ số 1-0. Điều này đồng nghĩa Kylian Mbappe và các đồng đội có khoảng một tuần để chuẩn bị cho trận tứ kết lượt về.

Khi không còn gì để mất, đoàn quân của Enrique sẽ dồn toàn sức nhằm tạo ra cuộc lội ngược dòng trước Barca.

Barca có lợi thế sau trận lượt đi.
Barca có lợi thế sau trận lượt đi.

Link xem trực tiếp Barca vs PSG: Tại đây.

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Dortmund vs Atletico, 02h00 ngày 17/04

(Tứ kết lượt về Champions League)

Borussia Dortmund trải qua 90 phút nhọc nhằn trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Họ nhận thất bại 1-2 trước thềm tiếp đón đại diện La Liga tại Signal Iduna Park. Dù thua ở trận lượt đi, nhưng Dortmund vẫn còn cơ hội lật kèo vì họ thường thi đấu rất cháy trên thánh địa của mình.

Với Atletico, Diego Simeone và các học trò phải hiểu rõ sự nguy hiểm đến từ Dortmund. Họ cần thi đấu tập trung để giữ vững lợi thế của mình. Nếu đến Signal Iduna Park với tâm thế tử thủ, Atletico nhiều khả năng trả giá.

Trực tiếp Al Ain vs Al Hilal, 23h00 ngày 16/04

(Bán kết lượt đi AFC Champions League)

Đại diện UAE gây bất ngờ với việc loại Al Nassr khỏi tứ kết AFC Champions League. Sau 2 lượt trận, Al Ain hòa Al Nassr với tổng tỷ số 4-4 trước khi loại Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở loạt đấu súng. Hiện tại, Al Ain đang dẫn đầu giải VĐQG khi hơn đội xếp nhì bảng 6 điểm sau 6 vòng đầu tiên.

Al Hilal được đánh giá cao hơn đối thủ.
Al Hilal được đánh giá cao hơn đối thủ.

Nói ra để thấy Al Ain là đội bóng khó chơi. Tuy nhiên, họ vẫn bị đánh giá thấp hơn Al Hilal, CLB mạnh nhất giải Saudi Pro League vào lúc này. 2 trận gần nhất, Al Hilal lần lượt đánh bại Al Nassr và Al Ittihad để giành Siêu cúp Ả Rập.

Ở vòng tứ kết, Ruben Neves và các đồng đội cũng dễ dàng loại đội bóng của Karim Benzema với tổng tỷ số 4-0. Do đó, dù phải làm khách tại UAE, Al Hilal được kỳ vọng vượt qua Al Ain.

Trực tiếp Southampton vs Preston North End, 02h00 ngày 17/04

(Championship 2023/24)

  • Link xem trực tiếp Southampton vs Preston North End: Tại đây
  • Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

HIGHLIGHTS: PSG - BARCELONA | MBAPPE TÀNG HÌNH, THAY NGƯỜI ĐỈNH CAO, NGƯỢC DÒNG ĐẲNG CẤP

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Dortmund

Barcelona

PSG

Atletico Madrid

Trực tiếp bóng đá hôm nay

U23 Châu Á