Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 04/04: Đại chiến Chelsea vs MU, CAHN vs SLNA

- Thứ Năm, 04/04/2024, 08:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 04/04 và rạng sáng ngày mai. Tâm điểm sẽ là trận đại chiến giữa Chelsea vs MU. 

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU (02h15 ngày 05/04)

(Vòng 31 Ngoại Hạng Anh)

Cả Chelsea và MU đều đang có một mùa giải đáng thất vọng và hai đội sẽ gặp nhau vào rạng sáng ngày mai 05/04. Đối với đội chủ sân Stamford Bridge mà nói, thì Ngoại Hạng Anh mùa này chẳng còn gì để luyến tiếc. Nhưng không có nghĩa là họ sẽ bỏ cuộc. The Blues sẽ chiến đấu để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU (02h15 ngày 05/04).

Trong khi đó, Man United lại cần phải thắng để đảm bảo mình sẽ nằm trong top 6 mùa này. Ở thời điểm hiện tại, phong độ của hai đội không có sự chênh lệch quá lớn. Nhưng điều đáng nói là Chelsea chưa từng thắng MU khi chơi trên sân nhà kể từ tháng 10/2018. Liệu thầy trò HLV Pochettino có phá được cái dớp này? Hãy cùng chờ đợi và đón xem trận đấu đáng chú ý này nhé.

  • Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU trên SABA tại đây!

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Sheffield (01h30 ngày 05/04)

(Vòng 31 Ngoại Hạng Anh)

Đối thủ tại vòng 31 Ngoại Hạng Anh của Liverpool chỉ là một Sheffield sắp rớt hạng. Vậy nên đoàn quân của thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ hướng đến trận đấu này với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn để có thể vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. 

Cuộc đua vô địch mùa này vẫn rất gay cấn và nhà cầm quân người Đức muốn chia tay đội bóng của mình bằng một danh hiệu. Họ đang chiến đấu hết lòng vì điều đó. Còn Sheffield chỉ biết đợi mùa sau để làm lại. Việc hi vọng có điểm ở Anfield cũng không hề khả thi đối với đội bóng này. Tránh được một trận thua đậm thôi đã là tốt lắm rồi. 

  • Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Sheffield tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Sheffield trên SABA tại đây!
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Sheffield, Liverpool vs Sheffield
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Sheffield (01h30 ngày 05/04).

Trực tiếp bóng đá CAHN vs SLNA (19h15 ngày 04/04)

(Vòng 15 V-League 2023/24)

CAHN hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 và họ đang bị đội đầu bảng là Nam Định bỏ xa đến 7 điểm. Cơ hội để đội chủ sân Hàng Đẫy có thể bảo vệ được ngôi vương của mình là vẫn còn. Tuy nhiên để làm được điều đó, họ phải thi đấu tốt ở các trận đấu còn lại, đồng thời hy vọng đội bóng thành Nam sẽ sảy chân. 

Ở vòng đấu tới, đối thủ của CAHN sẽ là SLNA. Đội bóng quê Bác đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng và nếu không muốn rơi xuống vị trí cuối bảng, hoặc đá play off với đội á quân V-League 2, họ phải cố chắt chiu điểm số trong từng trận đấu. Nhìn chung, cơ hội của SLNA vẫn còn nhiều và điều mà họ cần ngay lúc này, là phải có được ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân của CAHN. 

  • Link xem trực tiếp bóng đá CAHN vs SLNA tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá CAHN vs SLNA trên SABA tại đây!
Trực tiếp bóng đá CAHN vs SLNA, CAHN vs SLNA
Trực tiếp bóng đá CAHN vs SLNA (19h15 ngày 04/04).

Trực tiếp bóng đá TP.HCM vs Hà Nội, (19h15 ngày 04/04)

(Vòng 15 V-League 2023/24)

Câu lạc bộ TP HCM đang có một mùa giải khá tốt, khi đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 và đang có trong tay 19 điểm. Tính từ đầu mùa, đội chủ sân Thống Nhất đã giành được 5 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua 5 trận. 

Lối chơi thực dụng đã giúp cho đội nhà không phải nghĩ về cuộc chiến trụ hạng và đó là lý do tại sao họ chỉ ghi có 15 bàn kể từ khi V-League 2023/24 khởi tranh. Tiếp đón Hà Nội vào tối nay 04/04, có lẽ họ sẽ không thay đổi cách tiếp cận trận đấu của mình. 

Bên kia sân, Hà Nội lại đang chơi không tốt. Họ đang xếp sau TP HCM với cùng 19 điểm. Vấn đề của Hà Nội nằm ở hàng thủ lỏng lẻo, đặc biệt là vị trí của cặp trung vệ án ngữ trước khung thành của thủ môn Quan Văn Chuẩn. Nếu không cải thiện, Hà Nội sẽ rất khó cầm 3 điểm rời sân Thống Nhất. 

  • Link xem trực tiếp bóng đá TP.HCM vs Hà Nội tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá TP.HCM vs Hà Nội trên SABA tại đây!

NHẬN ĐỊNH VÒNG 31 NGOẠI HẠNG ANH: ARSENAL - LIVERPOOL DỄ THỞ, MAN CITY GẶP KHÓ TRƯỚC ASTON VILLA

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Chelsea

CLB Hà Nội

Sheffield United

CLB SLNA

CLB TP HCM

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay