Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 02/04: Newcastle tiếp đón Everton, thành London đại chiến

- Thứ Ba, 02/04/2024, 08:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 02/04 và rạng sáng ngày mai. Tâm điểm sẽ là các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh. 

Trực tiếp bóng đá West Ham vs Tottenham (02h15 ngày 03/04)

(Vòng 31 Ngoại Hạng Anh)

Cả West Ham vs Tottenham và đều phải trải qua vòng đấu trước với những diễn biến khó tin. Nếu như The Hammer dẫn trước 3-1 Newcastle, nhưng sau đó thua ngược 4-3, thì Tottenham lại có màn ngược dòng ấn tượng để giành 3 điểm trước Luton.

Ngoại Hạng Anh, Tottenham
Trực tiếp bóng đá West Ham vs Tottenham (02h15 ngày 03/04).

Bước vào trận đấu sắp tới, cả hai đội đều đặt quyết tâm phải giành được 3 điểm trọn vẹn. West Ham cần thắng để cố chen vào top 6. Trong khi đó, Tottenham phải kéo sập sân London để không bị bỏ lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Liệu đội nào sẽ có được điều mình muốn? Cùng chờ đợi và đón xem màn so tài hấp dẫn này nhé.

  • Link xem trực tiếp West Ham vs Tottenham tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá West Ham vs Tottenham trên SABA tại đây!

Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Everton (01h30 ngày 02/04) 

(Vòng 31 Ngoại Hạng Anh)

Sau màn ngược dòng ấn tượng trước West Ham, Newcastle sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón Everton. Chích Chòe đang cách tấm vé dự Europa League 5 điểm, trong khi đó, Everton chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ có 2 điểm mà thôi. 

Ở trận đấu tới, Newcastle đang có tỷ lệ thắng áp đảo. Bởi họ có lợi thế sân nhà, phong độ tốt hơn và dàn cầu thủ chất lượng hơn. Trong khi đó, Everton lại đang chơi rất tệ và đang có chuỗi 9 trận gần nhất không thắng, trong đó có 3 trận thua liên tiếp. Liệu sẽ có bất ngờ nào tại Sports Direct Arena hay không? Cùng đón xem trận đấu hấp dẫn này nhé!

  • Xem trực tiếp Newcastle vs Everton tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá Newcastle vs Everton trên SABA tại đây!

Trực tiếp bóng đá Nottingham vs Fulham (01h30 ngày 02/04)

(Vòng 31 Ngoại Hạng Anh)

Nottingham, Ngoại Hạng Anh
Trực tiếp bóng đá Nottingham vs Fulham (01h30 ngày 02/04).

Nottingham đang phải trải qua tình cảnh ngặt nghèo nhất ở mùa giải này. Đội nhà đã thay đổi HLV nhưng kết quả họ nhận được cũng không tốt mấy, khi chỉ thắng 1 sau 8 trận gần nhất, còn lại thua 5 hòa 2. Mệt mỏi hơn, khi đội bóng này vừa bị trừ 4 điểm vì vi phạm các chính sách của giải đấu. 

Bên kia sân, Fulham vẫn còn hi vọng để tìm kiếm một tấm vé dự cúp châu Âu. Nhưng khoảng cách giữa họ với nhóm top 7 lại khá xa, lên đến 5 điểm. Vậy nên nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua này. Fulham cần phải có được 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố. Việc này không hề khó khi mọi thứ lúc này đang ủng hộ đội khách. Cho nên sẽ thật khó hiểu nếu như họ không thể rời City Ground với 3 điểm trong tay.

  • Link xem trực tiếp bóng đá Nottingham vs Fulham tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá Nottingham vs Fulham trên SABA tại đây!

Trực tiếp bóng đá Abha vs Al Nassr (02h00 ngày 03/04)

(Vòng 26 Saudi Pro League)

Tại vòng 26 Saudi Pro League, Al Nassr chỉ phải làm khách đến sân của đội bóng rất yếu là Abha. Đối với Ronaldo cùng các đồng đội mà nói, mùa giải năm nay đã hết. Họ đã bị Al Hilah bỏ quá xa trong cuộc đua vô địch. 

Ronaldo, Al Nassr
Trực tiếp bóng đá Abha vs Al Nassr (02h00 ngày 03/04).

Trong khi đó, nhiệm vụ của Abha là phải thoát khỏi nhóm trụ hạng. Tuy nhiên để kiếm trước Al Nassr không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi Ronaldo đang thi đấu cực kỳ quyết tâm. 

  • Link xem trực tiếp bóng đá Abha vs Al Nassr tại đây!
  • Xem trực tiếp bóng đá Abha vs Al Nassr trên SABA tại đây!

NEWCASTLE - WEST HAM | KINH ĐIỂN NGƯỢC DÒNG, THẺ ĐỎ VÀ SIÊU PHẨM ĐIỂM NHẤN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Newcastle United

West Ham

Everton

Fulham

Nottingham Forest

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League