Trực tiếp bóng đá hôm nay 15/03: Ronaldo quyết tìm lại niềm vui chiến thắng

- Thứ Sáu, 15/03/2024, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, thông tin các trận cầu đinh tại Bundesliga và Saudi Pro League 2023/24.

Trực tiếp Koln vs RB Leipzig (02h30 ngày 16/03)

(vòng 26 Bundesliga 2023/24)

Việc chỉ phải đối đầu với một đội bóng thuộc nhóm đua trụ hạng như Koln là cơ hội tuyệt vời để RB Leipzig tích lũy điểm số. Đoàn quân của HLV Marco Rose đang có 46 điểm, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. RB Leipzig hiện chỉ kém đội xếp trên là Dortmund duy nhất 1 điểm.

Vì vậy, chiến thắng sẽ là mục tiêu mà thầy trò HLV Marco Rose hướng đến ở trận đấu tới. Phong độ cao với chỉ duy nhất 1 thất bại trong 5 trận gần nhất sẽ là điểm tựa để RB Leipzig tự tin hơn.

RB Leipzig hoàn toàn vượt trội so Koln.
RB Leipzig hoàn toàn vượt trội so Koln.
  • Link xem trực tiếp Koln vs RB Leipzig: Tại đây.
  • Xem trực tiếp Koln vs RB Leipzig trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Al Ahli vs Al Nassr (02h00 ngày 16/03)

(vòng 24 Saudi Pro League 2023/24)

Al Nassr quay trở lại Saudi Pro League với sự thất vọng khi bị loại khỏi AFC Champions League bởi Al Ain. Dẫu đã thi đấu vô cùng nỗ lực khi chơi thiếu người nhưng Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội vẫn đành chấp nhận thất bại sau loạt luân lưu may rủi.

Kết quả trên nối dài chuỗi trận không thắng của Al Nassr trên mọi đấu trường lên con số 4 (3 thua, 1 hòa). Vì vậy, đoàn quân của HLV Luis Castro chắc chắn sẽ bước vào trận gặp Al Ahli tới đây với mục tiêu không gì khác ngoài tìm lại niềm vui chiến thắng.

Al Nassr đang có phong độ không tốt.
Al Nassr đang có phong độ không tốt.
  • Link xem trực tiếp Al Ahli vs Al Nassr: Tại đây.
  • Xem trực tiếp Al Ahli vs Al Nassr trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Al Tai vs Al Ettifaq (02h00 ngày 16/03)

(vòng 24 Saudi Pro League 2023/24)

Chuyến làm khách đến sân của Al Tai được dự đoán sẽ là cơ hội tốt để Al Ettifaq tích lũy thêm điểm số, qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Trong khi đoàn quân của HLV Steven Gerrard hiện đứng thứ 7 với 34 điểm thì Al Tai lại ngụp lặn ở vị trí thứ 16 với chỉ 21 điểm.

Phong độ thời gian gần đây cũng đang ủng hộ Al Ettifaq. Đoàn quân của HLV Steven Gerrard vừa giành liên tiếp 2 chiến thắng trước lần lượt Damac và Abha. Phía bên kia chiến tuyến, Al Tai chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất.

Al Ettifaq khả năng cao sẽ đánh bại Al Tai.
Al Ettifaq khả năng cao sẽ đánh bại Al Tai.
  • Link xem trực tiếp Al Tai vs Al Ettifaq: Tại đây.
  • Xem trực tiếp Al Tai vs Al Ettifaq trên SABAVN: Tại đây.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlight Al Nassr vs Al Raed: Ronaldo trở lại, bất lực thảm bại, giấc mơ vô địch của CR7 khép lại?

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Bundesliga

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League