Trực tiếp bóng đá hôm nay 10/11: Đội đầu bảng Ligue 1 và Saudi Pro League xuất trận

- Thứ Sáu, 10/11/2023, 11:44
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 10/11 và ngày mai. Hai ông lớn Saudi Pro League ra sân, đội đầu bảng Ligue 1 thi đấu sớm.

Trực tiếp Nice vs Montpellier, 03h00 ngày 11/11

(Ligue 1 2023/24)

Đội đầu bảng Nice là CLB ra sân sớm nhất tại vòng 12 Ligue 1.

Nice đang có phong độ vô cùng thăng hoa khi chưa biết mùi thua ở mùa giải năm nay. Thành tích ấn tượng đó giúp họ độc chiếm ngôi đầu Ligue 1 với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai PSG. Tuy nhiên Nice hiểu rằng chỉ cần một bước sẩy chân, họ sẽ đánh mất vị trí của mình vào tay gã khổng lồ tới từ Paris.

Nice vẫn đang bất bại tại Ligue 1 mùa này.
Nice vẫn đang bất bại tại Ligue 1 mùa này.

Chuỗi trận bất bại của Nice nhiều khả năng chưa dừng lại ở vòng đấu tiếp theo. Bởi họ sẽ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một Montpellier đang ngụp lặn ở nhóm cuối. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đoàn quân của HLV Francesco Farioli được dự báo không gặp nhiều khó khăn.

Link xem trực tiếp Nice vs Montpellier: Tại đây

Trực tiếp Al Hilal vs Al Taawoun, 22h00 ngày 10/11

(Saudi Pro League 2023/24)

Saudi Pro League sôi động vào đêm nay với sự xuất hiện của hai ông lớn Al Hilal và Al Ittihad. Ở trận đấu sớm, đội đầu bảng Al Hilal sẽ ra quân trong trận cầu tâm điểm của vòng 13. Họ tiếp đón Al Taawoun, đội bóng đang xếp thứ 4 trên BXH.

Al Hilal đã thể hiện sức mạnh áp đảo ở mùa giải năm nay với 12 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng và chưa thua trận nào từ đầu mùa. Họ vững vàng ở vị trí dẫn đầu BXH với cách biệt 4 điểm so với nhóm bám đuổi. Thậm chí nếu tính trên mọi đấu trường, chuỗi trận bất bại của thầy trò HLV Jorge Jesus đã lên tới con số 18.

Al Hilal trình diễn một phong độ không thể ngăn cản.
Al Hilal trình diễn một phong độ không thể ngăn cản.

Al Taawoun được xem là chú ngựa ô tại Saudi Pro League mùa này. Tuy nhiên với lực lượng lép vế, đội khách cũng khó có thể tạo nên bất ngờ trước một Al Hilal quá mạnh ở thời điểm hiện tại.

Link xem trực tiếp Al Hilal vs Al Taawoun: Tại đây

Trực tiếp Al Ittihad vs Abha, 01h00 ngày 11/11

(Saudi Pro League 2023/24)

Al Ittihad đang lâm vào một cuộc khủng hoảng. Họ chưa biết mùi chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất tại Saudi Pro League. Karim Benzema cùng các đồng đội cũng vừa phải nhận thất bại bất ngờ tại đấu trường AFC Champions League. Kết quả này đã khiến HLV Nuno Santo phải rời khỏi chiếc ghế của mình.

Karim Benzema cùng các đồng đội thi đấu thất vọng.
Karim Benzema cùng các đồng đội thi đấu thất vọng.

Al Ittihad hiểu rằng họ cần nhanh chóng cải thiện phong độ để xoa dịu sự phẫn nộ của người hâm mộ. Tại vòng 13 Saudi Pro League, họ được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một Abha đang xếp ở nhóm cuối trên BXH. Đây là cơ hội để Al Ittihad tìm lại cảm giác chiến thắng,

Link xem trực tiếp Al Ittihad vs Abha: Tại đây

Video highlights Mumbai City vs Al Hilal | AFC Champions League

Xem thêm:

Ligue 1

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Saudi Pro League