Trực tiếp bóng đá hôm nay 09/05: Tâm điểm Europa League

- Thứ Năm, 09/05/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp link xem và trực tiếp bóng đá hôm nay 09/05 và rạng sáng mai. Tâm điểm là bán kết lượt về Europa League và Conference League.

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs AS Roma, 02h00 ngày 10/05

(Bán kết lượt về Europa League)

Bayer Leverkusen đang có lợi thế cực lớn trước trận lượt về với AS Roma. Đội bóng nước Đức đã thắng 2-0 trên sân khách ở lượt đi. Chỉ cần thua không quá 1 bàn, Leverkusen sẽ vào chung kết. Nhưng chắc chắn đội chủ sân Bay Arena sẽ không muốn thua, bởi chuỗi bất bại của họ vẫn đang được kéo dài. Mới nhất, Leverkusen đã hủy diệt Frankfurt 5-1 trên đất khách. Đó là bước chạy đà cho thấy Leverkusen đang quá thăng hoa vào lúc này.

Leverkusen đứng trước ngưỡng cửa chung kết C2
Leverkusen đứng trước ngưỡng cửa chung kết C2

Phía bên kia, AS Roma buộc phải ra sân với 200% sức mạnh tinh thần. Đội bóng của HLV De Rossi cho thấy dấu hiệu quá tải trong giai đoạn then chốt của mùa giải. Vị trí của Roma tại Serie A cũng đang rất khó để vào top 4, nên đại diện nước Ý vẫn phải chiến đấu vào rạng sáng mai. Trong thế đường cùng, giới mộ điệu chờ đợi sức bật của đội bóng thành Rome.

  • Link xem trực tiếp Leverkusen vs AS Roma: Tại đây
  • Xem trực tiếp Leverkusen vs AS Roma trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Marseille, 02h00 ngày 10/05

(Bán kết lượt về Europa League)

  • Link xem trực tiếp Atalanta vs Marseille: Tại đây
  • Xem trực tiếp Atalanta vs Marseille trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Olympiakos vs Aston Villa, 02h00 ngày 10/05

(Bán kết lượt về Conference League)

Ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương Conference League năm nay là Aston Villa đứng trước khả năng bị loại vô cùng lớn. Trận thua bất ngờ 2-4 tại Villa Park đẩy đội bóng của Unai Emery vào thế quá khó. Họ cần màn trình diễn xuất sắc trên đất Hy Lạp vào rạng sáng mai để thắp lên hy vọng đi tiếp. Dù vậy, điều đó cũng không quá bất khả thi với chất lượng của Aston Villa.

Aston Villa liệu có thể lách qua khe cửa hẹp?
Aston Villa liệu có thể lách qua khe cửa hẹp?

Thực tế, Olympiakos đã tận dụng quá tốt những cơ hội ở trận lượt đi, nhưng vẫn lép vế về mặt thế trận. Đội bóng Hy Lạp cũng sẽ nhập cuộc với trạng thái phòng thủ ở trận lượt về. Bài toán ở đây là Villa có tạo ra được những cơ hội đủ tốt để ghi bàn trước, hay Olympiakos sẽ trừng phạt thành công những khoảng trống còn lại bên sân kia.

  • Link xem trực tiếp Olympiakos vs Aston Villa: Tại đây
  • Xem trực tiếp Olympiakos vs Aston Villa trên SABA: Tại đây

Trực tiếp bóng đá Al Akhdoud vs Al Nassr, 01h00 ngày 10/05

(Vòng 31 Saudi Pro League)

Cơ hội vô địch của Al Nassr chỉ còn tồn tại trên lý thuyết. Trong bối cảnh chỉ còn lại 4 vòng đấu, khoảng cách giữa Al Nassr với Al Hilal vẫn là 12 điểm. Hiệu số bàn thắng bại lúc này là +17 cho Al Hilal. Để vô địch, Al Nassr cần sang bằng khoảng cách 17 bàn, thắng cả 4 trận và Al Hilal cũng phải thua cả 4 trận. Thế nên, có thể nói Ronaldo và các đồng đội đã chính thức ngậm ngùi về nhì mùa này.

Ronaldo tiếp tục lỗi hẹn với danh hiệu VĐQG Saudi Arabia
Ronaldo tiếp tục lỗi hẹn với danh hiệu VĐQG Saudi Arabia

Tuy nhiên, Al Nassr vẫn sẽ đá hết mình để tri ân các CĐV đã đồng hành xuyên suốt mùa giải khó khăn. Khi áp lực đua vô địch đã được cởi bỏ, có thể Al Nassr sẽ thăng hoa hơn. Một chiến thắng bùng nổ trên sân Al Akhdoud vào rạng sáng mai là mục tiêu đầu tiên.

  • Link xem trực tiếp Al Akhdoud vs Al Nassr: Tại đây
  • Xem trực tiếp Al Akhdoud vs Al Nassr trên SABA: Tại đây

Highlights AS Roma vs Bayer Leverkusen

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay