Trực tiếp bóng đá hôm nay 08/02: Cristiano Ronaldo trở lại sân cỏ

- Thứ Năm, 08/02/2024, 07:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, thông tin các trận cầu đinh tại Riyadh Season Cup, Cúp Quốc gia Pháp và Australia League 2023/24.

Trực tiếp Al Hilal vs Al Nassr (01h00 ngày 09/02)

(giải giao hữu Riyadh Season Cup 2024)

Trong thời gian Asian Cup 2023 diễn ra, đa số các giải VĐQG ở châu Á đều tạm ngưng để nhường chỗ cho giải đấu và Saudi Pro League cũng không phải ngoại lệ. Do đó, giải giao hữu Riyadh Season Cup là điều cần thiết để giúp các cầu thủ không lên đội tuyển thi đấu và duy trì cảm giác bóng. Với việc khách mời Inter Miami nhận 2 thất bại, chức vô địch giờ là câu chuyện nội bộ giữa hai đại diện của Saudi Pro League là Al Hilal và Al Nassr.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau quãng thời gian nghỉ ngơi vì chấn thương. Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ cuộc thư hùng với kình địch Lionel Messi khi Al Nassr chạm trán Inter Miami.

Ronaldo sẽ trở lại ở trận đấu tới.
Ronaldo sẽ trở lại ở trận đấu tới.

Link xem trực tiếp Al Hilal vs Al Nassr: Tại đây.

Xem trực tiếp Al Hilal vs Al Nassr trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Rouen vs AS Monaco (02h45 ngày 09/02)

(vòng 16 đội Cúp Quốc gia Pháp 2023/24)

Ở trận đấu tới đây, AS Monaco được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành chiến thắng trước Rouen. Khoảng cách về mặt trình độ của hai đội là quá lớn. Trong khi thầy trò HLV Adolf Hutter hiện đứng thứ 5 tại Ligue 1 thì Rouen lại xếp thứ 7 ở giải hạng ba Pháp.

Nếu thi đấu đúng sức, chiến thắng là mục tiêu không hề khó khăn đối với AS Monaco.

Link xem trực tiếp Rouen vs AS Monaco: Tại đây.

Xem trực tiếp Rouen vs AS Monaco trên SABAVN: Tại đây.

Trực tiếp Adelaide United vs Perth Glory (15h45 ngày 09/02)

(vòng 16 Australia League 2023/24)

Cuộc so tài giữa Adelaide United và Perth Glory được đánh giá khá cân bằng. Trong khi đoàn quân của HLV Carl Veart hiện có tổng cộng 18 điểm và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng thì Perth Glory có 15 điểm, xếp dưới 3 bậc.

Xét về mặt phong độ, hai đội đang có hoàn cảnh trái ngược. Adelaide United vừa nhận liên tiếp 2 thất bại còn Perth Glory lại có 1 trận hòa và vừa giành chiến thắng trước Melbourne City.

Link xem trực tiếp Adelaide United vs Perth Glory: Tại đây.

Xem trực tiếp Adelaide United vs Perth Glory trên SABAVN: Tại đây.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights Al Nassr vs Inter Miami | Talisca thay Ronaldo lập hatrick - MLS thất bại không tưởng

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Hilal

Al Nassr

Trực tiếp bóng đá hôm nay