Trực tiếp bóng đá hôm nay 06/01: Chelsea, Newcastle khởi động FA Cup

- Thứ Bảy, 06/01/2024, 11:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 06/01 và ngày mai. Sôi động vòng 3 FA Cup.

Trực tiếp Sunderland vs Newcastle, 19h45 ngày 06/01

(FA Cup 2023/24)

Một trong những trận đấu đáng chú ý tại vòng 3 FA Cup là trận derby vùng Đông Bắc giữa Sunderland và Newcastle. Tuy nhiên vị thế lúc này giữa hai đội đã quá chênh lệch.

Newcastle đang rơi vào khủng hoảng khi chỉ thắng được 1 trong 8 trận đấu gần nhất. Vào cuối tuần qua, họ đã bị Liverpool hủy diệt với tỉ số 4-2. Thành tích nghèo nàn khiến Chích chòe bị loại tại Carabao Cup và rơi xuống vị trí thứ 9 tại Ngoại hạng Anh. HLV Eddie Howe cùng các học trò đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý.

Newcastle chưa thể thoát khỏi khủng hoảng.

Trong khi đó, Sunderland có phong độ khá tốt với chuỗi 3 trận bất bại. Mèo đen đang xếp thứ 6 tại giải hạng nhất Anh.

Dù sở hữu phong độ tốt hơn, nhưng vẫn thật khó để Sunderland có thể tạo nên bất ngờ trước gã hàng xóm khổng lồ vượt trội về mọi mặt. Đặc biệt trong bối cảnh Newcastle đang khát khao tìm lại niềm vui chiến thắng.

Link xem trực tiếp Sunderland vs Newcastle: Tại đây

Trực tiếp Chelsea vs Preston, 00h30 ngày 07/01

(FA Cup 2023/24)

Chelsea đang tràn đầy tự tin với hai thắng lợi liên tiếp. Vào cuối tuần trước, The Blues đã vượt qua Luton Town với tỉ số 3-2 tại Ngoại hạng Anh. Dù kết quả này chưa thể giúp họ cải thiện thứ hạng, nhưng 3 điểm có được cũng tiếp thêm tinh thần cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Phong độ cao của Cole Palmer giúp Chelsea giành được kết quả tốt.
Phong độ cao của Cole Palmer giúp Chelsea giành được kết quả tốt.

Trong khi đó, Preston không có được phong độ cao trong thời gian gần đây. Họ chỉ thắng được 1 trong 5 trận đấu gần nhất tại giải hạng nhất Anh. Thành tích nghèo nàn khiến Preston xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH.

Đây được xem là đối thủ không thể thuận lợi hơn dành cho Chelsea. The Blues tỏ ra vượt trội về mọi mặt, từ lực lượng, phong độ, cộng thêm lợi thế sân nhà. Sẽ không bất ngờ nếu trận đấu trên sân Stamford Bridge khép lại với chiến thắng đậm đà dành cho đội chủ nhà.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Preston: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Inter Milan vs Verona, 18h30 ngày 06/01

(Serie A 2023/24)

Bên cạnh FA Cup, Serie A cũng sẽ khởi tranh vòng đấu thứ 19 vào hôm nay. Đội đầu bảng Inter Milan là ông lớn đầu tiên ra sân ở vòng đấu này. Họ tiếp đón đối thủ yếu Verona.

Phong độ của hai đội là hoàn toàn trái ngược. Trong khi Inter mới thua 1 trận tại Serie A từ đầu mùa và đang nắm giữ chuỗi 11 trận bất bại, thì đội khách Verona chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất. Điều đó được phản ánh trên BXH khi Nerazzuri ngự trị ngôi đầu bảng, còn Verona đang ngấp nghé nhóm cầm đền đỏ.

Đây là cơ hội để Inter Milan củng cố ngôi đầu. Còn với đội khách, họ sẽ cần một phép màu để có được điểm số rời sân Giuseppe Meazza.

Link xem trực tiếp Inter Milan vs Verona: Tại đây

LUTON TOWN - CHELSEA | PALMER SIÊU HẠNG, CHỦ NHÀ VỚI BÀI TẠT BÓNG KINH ĐIỂN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Newcastle United

Serie A

Inter Milan

FA Cup

Trực tiếp bóng đá hôm nay