Thuyền trưởng Arsenal kêu gọi sự cuồng nhiệt từ CĐV nhà

- Thứ Bảy, 06/01/2024, 08:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mikel Arteta kêu gọi các cổ động viên Arsenal biến sân Emirates thành một địa điểm khó chịu trước thềm trận đại chiến với Liverpool.

Sau 2 trận thua liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tạm thời gác lại lo âu để chuyển sang sân chơi FA Cup, nơi họ phải tiếp đón Liverpool ngay tại vòng 3. Trước giờ bóng lăn, HLV Mikel Arteta đã kêu gọi các CĐV hãy biến Emirates trở thành bầu không khí cuồng nhiệt nhằm gây khó khăn cho đội khách. Arteta muốn Emirates có cái "chất" của Anfield, dù ít dù nhiều.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu: “Chúng ta có thể khiến bầu không khí trở nên thù địch hơn nữa không? Tôi nghĩ là chúng ta làm được. Đó là bước tiếp theo. Chúng tôi cần phải biết ơn với những gì mình đã đạt được trên sân nhà. Trận đấu vào Chủ nhật tới sẽ là một trận đấu quan trọng khác”.

Arteta muốn Emirates là nơi đi dễ khó về với các đối thủ
Arteta muốn Emirates là nơi đi dễ khó về với các đối thủ

Arsenal sở hữu thành tích sân nhà tốt thứ 4 ở Premier League, chỉ kém Aston Villa, Liverpool và Newcastle. Họ đã thắng 7, hòa 2 và thua 1 trong 10 trận sân nhà mùa này. Tuy nhiên, Liverpool cũng đang hừng hực khí thế với phong độ thăng hoa. 2 đội đã thể hiện sự cân bằng ở lần gặp nhau gần nhất tại Anfield. Dù vậy, The Kop được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút ở màn tái đấu này.

Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh đang quá khó khăn, FA Cup có thể là đấu trường giúp Arsenal không lâm vào cảnh trắng tay. HLV Arteta đang phải đối mặt với cơn đau đầu về nhân sự tương đối mỏng. Việc ôm đồm 3 mặt trận trong giai đoạn nửa sau là khá thách thức. Nhưng Pháo thủ rất cần một kết quả tốt trước Liverpool để vực dậy tinh thần sau 2 trận thua liên tiếp.

Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool sẽ diễn ra vào 23h30 tối 07/01 theo giờ Việt Nam. 2 đội sẽ lại gặp nhau vào đầu tháng sau trong khuôn khổ lượt về Ngoại hạng Anh.

Highlights Liverpool vs Arsenal:

Xem thêm:

Liverpool

Arsenal

FA Cup