Kết quả bóng đá Girona vs Real Madrid: Giải mã hiện tượng

- Chủ Nhật, 01/10/2023, 02:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid không gặp nhiều khó khăn để giải quyết gọn gàng đội đầu bảng Girona với sự tỏa sáng rực rỡ của cái tên quen thuộc Jude Bellingham.

Diễn biến Girona vs Real Madrid

Trận cầu đáng chú ý tại vòng 8 La Liga là cuộc đọ sức giữa Girona và Real Madrid. Trước giờ bóng lăn, Girona đang gây sốc khi ngự trị ở ngôi đầu BXH, chưa thua bất kỳ trận nào. Giới mộ điệu chờ đợi màn thể hiện của đội bóng nhỏ bé ở cuộc tiếp đón Los Blancos. Phía bên kia, HLV Ancelotti cũng rất tôn trọng đối thủ và đưa ra sân đội hình tối ưu nhất có thể.

Đội chủ nhà nhập cuộc rất hào hứng với 2 cơ hội chỉ trong 4 phút đầu tiên. Herrera thực hiện cú đánh đầu vọt xà, trước khi Tsygankov làm khung thành của Kepa rung chuyển cũng bằng pha không chiến. Thoát hiểm trong gang tấc, Real Madrid bừng tỉnh và dần lấy lại thế trận. Đội khách tìm thấy bàn mở tỷ số từ pha tấn công đáng chú ý đầu tiên. Phút 17, Bellingham tạt bóng vừa tầm cho Joselu khống chế và dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm, khai thông bế tắc.

Real Madrid mở tỷ số từ sớm
Real Madrid mở tỷ số từ sớm

Sự non nớt của Girona được thể hiện rõ khi họ phải nhận bàn thua. Đội bóng thuộc tập đoàn City Group hoàn toàn mất phương hướng sau đó. Phút 21, Kroos thực hiện quả phạt góc chính xác để Tchouameni bật cao đánh đầu dũng mãnh, nhân đôi cách biệt. 2 bàn là khoảng cách an toàn để Los Blancos thảnh thơi trong hiệp 2.

Đội chủ nhà nỗ lực dồn lên, nhưng họ không gây được sức ép đủ lớn về cầu môn đối phương. Ngược lại, Real Madrid có nhiều pha phản công sắc bén. Đến phút 71, trận đấu chính thức an bài. Joselu đáp lễ Bellingham bằng pha kiến tạo thuận lợi và tiền vệ người Anh không bỏ lỡ thời cơ, sút một chạm tinh tế để ấn định chiến thắng 3 sao cho đội bóng thủ đô.

1 bàn, 1 kiến tạo cho Bellingham
1 bàn, 1 kiến tạo cho Bellingham

Niềm vui của Real Madrid có phần kém vui khi Nacho nhận thẻ đỏ trực tiếp ở những phút cuối. Dù vậy, 3 điểm có được đã giúp đội bóng của HLV Ancelotti lấy lại ngôi đầu sau vòng 8.

Kết quả Girona vs Real Madrid: 0-3

Bàn thắng Girona vs Real Madrid:

  • Real Madrid: Joselu (17'), Tchouameni (21'), Bellingham (71')

    Đội hình ra sân Girona vs Real Madrid:

  • Girona: Gazzaniga, Blind, Garcia, Couto, Gutierez, Savio, Tsygankov, Garcia, Herrera, Lopez, Dovbyk .
  • Real Madrid: Kepa, Nacho, Camavinga, Rudiger, Valverde, Kroos, Tchouameni, Bellingham, Vinicius, Joselu.
  • Thành tích đối đầu Girona vs Real Madrid

    Thành tích đối đầu Girona vs Real Madrid, trực tiếp Girona vs Real Madrid
    Thành tích đối đầu Girona vs Real Madrid.

    Phong độ Girona vs Real Madrid 

    Giorona

    Phong độ thi đấu Girona gần đây.
    Phong độ thi đấu Girona gần đây.

    Real Madrid

    Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây.
    Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây.

    Thông tin lực lượng Girona vs Real Madrid

    • Girona: Arteto, Bernardo, Garcia, Jastin, Roca, Villa chấn thương.
    • Real Madrid: Thibaut Courtois, Guler, Militao, David Alaba, Rudiger chấn thương.

    Đội hình ra sân dự kiến Girona vs Real Madrid

    • Girona (4-1-4-1): Gazzaniga; Couto, Lopez, E.Garcia, Blind; Herrera; Savio, A.Garcia, Martin, Tsygankov; Dovbyk
    • Real Madrid (4-3-1-2): Kepa; Vazquez, Carvajal, Nacho, Garcia; Valverde, Tchouameni, Kroos; Bellingham; Joselu, Vinicius Jr.

    Nhận định chung Girona vs Real Madrid

    Girona thật sự là một hiện tượng ở mùa giải năm nay. Đội bóng này đang để lại dấu ấn rất lớn khi vẫn chưa thua trận nào sau 7 vòng đấu của La Liga 2023/24. Đáng chú ý khi trong đó chỉ có 1 trận hòa và họ đang thắng đến 6 trận liên tiếp. 

    Nhưng để có thể tiếp tục duy trì được thành tích này không phải là chuyện dễ. Bởi đội hình của Blanquivermells không có đủ chiều sâu và số cầu thủ chấn thương của họ đã lên con số 6. Hàng thủ của đội nhà gần đây cũng đang có dấu hiệu sa sút khi nhận về đến 6 bàn thua chỉ sau 3 trận. 

    Girona, La Liga 2023/24
    Girona đang trở thành chú ngựa ô ở La Liga mùa giải năm nay.

    Hàng thủ Real Madrid bị tổn thất nghiêm trọng

    Phía bên kia chiến tuyến, Real Madrid vừa thắng Las Palmas với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, Kền Kền Trắng đã phải trả một cái giá rất đắt khi cặp trung vệ David Alaba và Rudiger cùng dính chấn thương. Đây là tổn thất cực kỳ lớn đối với HLV Carlo Ancelotti bởi trong tay ông giờ chỉ còn duy nhất Nacho là một trung vệ đúng nghĩa. 

    Nhưng bù lại, ở trận đấu tới, đội khách sẽ có sự trở lại của Vinicius. Lấy công bù thủ chắc chắn sẽ là một phương án mà Real Madrid phải sử dụng để có thể giải mã hiện tượng Girona. Cộng với việc hàng công của Girona đang chơi khá thăng hoa, mà so tài lần này giữa hai đội hứa hẹn sẽ có một kịch bản cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi.   

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Video highlight trận đấu Girona vs Real Madrid:

    Xem thêm:

    Real Madrid

    La Liga

    Girona

    Trực tiếp bóng đá hôm nay