Kết quả bóng đá Getafe vs Real Madrid: Sao trẻ thăng hoa, Kền Kền Trắng nhẹ nhàng gặt 3 điểm

- Thứ Sáu, 02/02/2024, 05:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù phải chơi trên sân khách nhưng Real Madrid vẫn dễ dàng có được 3 điểm nhờ cú đúp của Joselu, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Girona. 

Diễn biến trận đấu

Ngay phút thứ nhất, lưới của Getafe suýt nữa đã rung lên sau pha chuyền bóng lỗi của Borja Mayoral. Sau tình huống hú hồn này, cũng là lúc đội nhà đánh rơi thế trận vào tay Real Madrid. Đội khách ép sân liên tục và thi nhau bắn phá về phía khung thành của thủ môn Soria. Đến phút thứ 14, nỗ lực tấn công của Real Madrid được đền đáp. 

Từ quả tạt tuyệt đẹp vào vòng cấm của Lucas Vazquez, Joselu đánh đầu đưa bóng đi thẳng vào giữa khung thành trước sự ngỡ ngàng của Soria. Sau bàn thua này, các cầu thủ Getafe mới chơi hay hơn. Họ bắt đầu dâng cao để tìm bàn gỡ.

Tuy nhiên, trước dàn sao đẳng cấp của Los Blancos, thật sự rất khó để đội nhà có thể triển khai lối chơi của mình. Khoảng thời gian còn lại của hiệp thi đấu thứ nhất trôi qua khá nhàm chán và cũng không có nhiều cơ hội rõ ràng cho 2 đội. Vậy nên 1-0 nghiêng về phía Real Madrid cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên. 

Joselu ghi cú đúp, mang về 3 điểm cho Real Madrid.

Đội nhà kém may

Sau giờ nghỉ, Getafe nhập cuộc rất mạnh mẽ. Phút 52, Mason Greenwood suýt nữa thì có bàn thắng quân bình tỷ số cho đội nhà. Cựu tiền đạo MU có pha đi bóng rất hay để xâm nhập vòng cấm Real Madrid. Tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng lại đưa bóng đi chệch khung thành. 

Đúng 2 phút sau, Getafe đã phải trả giá. Từ đường chuyền chuẩn xác của Vinicius, Joselu đã hoàn tất cú đúp để giúp Real Madrid nhân đôi cách biệt. Càng về cuối, trận đấu càng diễn ra hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cơ hội chia đều cho cả hai đội khi kịch bản đã trở nên cởi mở hơn.

Song vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm. 2-0 cho Real Madrid là tỷ số chung cuộc của trận đấu và kết quả này đã giúp thầy trò HLV Carlo Ancelotti đòi lại được ngôi đầu bảng từ tay Girona. 

Kết quả Getafe vs Real Madrid: 2-0

Ghi bàn: 

  • Real Madrid: Joselu (14’, 56’)

Đội hình ra sân Getafe vs Real Madrid

  • Getafe (4-4-2): David Soria (13), Damián Suárez (22), Domingos Duarte (6), Omar Alderete (15), Gastón Álvarez (4), José Ángel Carmona (18), Djené (2), Luis Milla (5), Nemanja Maksimovic (20), Mason Greenwood (12), Borja Mayoral (19)
  • Real Madrid (4-3-1-2): Andriy Lunin (13), Lucas Vázquez (17), Antonio Rüdiger (22), Nacho (6), Ferland Mendy (23), Federico Valverde (15), Aurélien Tchouaméni (18), Luka Modrić (10), Jude Bellingham (5), Joselu (14), Vinicius Junior (7)

Link xem trực tiếp Getafe vs Real Madrid 

Xem trực tiếp bóng đá Getafe vs Real Madrid tại đây!

Thành tích đối đầu Getafe vs Real Madrid

Thành tích đối đầu Getafe vs Real Madrid
Thành tích đối đầu Getafe vs Real Madrid.

Phong độ thi đấu Getafe vs Real Madrid

Getafe

Phong độ thi đấu Getafe gần đây
Phong độ thi đấu Getafe gần đây!

Real Madrid 

Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây
Phong độ thi đấu Real Madrid gần đây!

Thông tin lực lượng Getafe vs Real Madrid

  • Getafe: Arambarri vắng mặt do chấn thương
  • Real Madrid: Alaba, Militao và Courtois chưa hồi phục chấn thương

Đội hình ra sân dự kiến Getafe vs Real Madrid

  • Getafe (4-4-2): Soria, Rico, Dakonam, Alderete, Iglesias, Maksimovic, Martín, Santiago, Mata, Mayoral, Greenwood
  • Real Madrid (4-3-1-2): Lunin, Carvajal, Rudiger, Nacho, Garcia, Ceballos, Camavinga, Kroos, Bellingham, Vinicius, Rodrygo

Nhận định chung Getafe vs Real Madrid 

Getafe đang có một mùa giải không quá tệ. Mason Greenwood và các đồng đội hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và đây là thành tích tốt hơn nhiều so với mùa giải trước đó. Sau 21 vòng đấu, thành tích của Getafe hiện đang là thắng 7 hòa 8 và thua 6, ghi tổng số 28 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới đến 28 lần. 

Getafe, Mason Greenwood
Getafe đang có một mùa giải khá tốt.

Ở trận đấu lần này, Getafe sẽ có lợi thế sân nhà và họ đang là có thành tích trên sân nhà tốt thứ 7 lại La Liga 2023/24, khi chỉ để thua đúng 1 trận sau 10 lần đón khách gần nhất kể từ đầu mùa, còn lại thắng 6 hòa 3. Khi được chơi trên đất thánh của mình, đội bóng áo xanh cũng chỉ mới để lọt lưới có 5 lần và ghi được 11 bàn thắng. Hiệu suất của họ có thể không cao nhưng hiệu quả thì chắc chắn cao.

Do đó, Real Madrid muốn thắng đậm Getafe ở trận này cũng phải là chuyện dễ. Ở trận lượt đi trước đó trên sân Bernabeu, Kền Kền Trắng cũng chỉ thắng đội bóng này với cách biệt tốt thiểu.

Không dễ để thắng đậm

Cho đến thời điểm hiện tại, Real Madrid đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng điểm và thua đội đầu bảng Girona đúng 1 điểm.  Nhưng với việc đang đá ít hơn 1 trận, chỉ cần thắng Getafe, Real Madrid sẽ có lợi thế hơn trong cuộc đua vô địch mùa này. Phong độ của đội khách đang ở mức rất tốt, khi toàn thắng trong 6 trận gần nhất tại La Liga.

Từ lối chơi, dàn sao, cho đến hệ thống chiến thuật lẫn lịch sử đối đầu đều cho thấy Real Madrid có cửa thắng rất cao ở trận đấu lần này. Tuy nhiên, Getafe hiện tại là một tập thể chơi rất kỷ luật. Nên sẽ khó có được chiến thắng thuyết phục cho Kền Kền Trắng.

Xem lại highlight trận lượt đi giữa Real Madrid vs Getafe

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Getafe

Trực tiếp bóng đá hôm nay