Kết quả bóng đá futsal Việt Nam vs futsal Hungary: Thất bại thảm hại

- Chủ Nhật, 17/09/2023, 18:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù đã rất cố gắng nhưng tuyển futsal Việt Nam vẫn phải nhận trận thua tâm phục khẩu phục trước Hungary trên sân nhà.

Diễn biến futsal Việt Nam vs futsal Hungary

Trên sân nhà, tuyển futsal Việt Nam cho thấy sự quyết tâm bằng việc cố gắng đẩy lùi Hungary. Tập thể áo đỏ sở hữu cơ hội từ Ngọc Linh ở phút thứ 5, nhưng cú dứt điểm lại không thể vượt qua thủ môn. Sau đó 1 phút, Thái Huy và Dương Ngọc Linh có pha phối hợp cực tốt. Tuy nhiên, hai cú sút cận thành cuối cùng của Thái Huy và Minh Trí đều không thành công.

Hungary đáp trả ngay sau đó và tìm thấy bàn thắng khai thông thế bế tắc. Adam đi bóng kỹ thuật và tung ra cú sút cực căng tạo ra sự khác biệt ngay phút thứ 13. Việt Nam hùng hục tìm bàn gỡ nhưng chỉ cảm nhận sự tiếc nuối do Pivot Minh Trí sút bóng trúng cột dọc trước khi hiệp 1 khép lại.

Hiệp 2 vừa bắt đầu, Hungary đã nhân đôi cách biệt. Patrick Pan đá phạt đẳng cấp và thủ môn của chúng ta hoàn toàn bất lực. 3 phút sau đó, đội khách lại tiếp tục ăn mừng một bàn thắng khác. Kelvin bên phía Hungary nhận bóng từ đội trưởng Zoltan Droth và nâng tỉ số lên 3-0 dễ dàng.

Hungary vượt trội Việt Nam.
Hungary vượt trội Việt Nam.

Việt Nam càng chơi càng cho thấy sự yếu kém về khía cạnh thể lực so với đối thủ. Do đó, thầy trò HLV Diego Giustozzi tiếp tục nhận trái đắng. Phút thứ 35, Việt Nam mất bóng khi chơi powerplay và rồi Rabl Janos nhanh chóng dứt điểm ngay bên phần sân nhà. Quả bóng đi với tốc độ chậm rãi lăn vào lưới trống.

Sau cùng, đội chủ nhà đã tìm thấy bàn danh dự. Khi trận đấu còn hơn 1 phút, các cầu thủ Việt Nam luân chuyển bóng nhịp nhàng. Pivot Minh Trí được đặt vào thế chỉ cần đệm bóng là ghi bàn. Tỷ số chung cuộc là 4-1 nghiêng về Hungary. Việt Nam tuy cố gắng nhưng không thể chống đỡ trước sức mạnh của đội bóng châu Âu.

Kết quả futsal Việt Nam vs futsal Hungary: 1-4

Bàn thắng futsal Việt Nam vs futsal Hungary:

  • Futsal Việt Nam: Pivot Minh Trí (39').
  • Futsal Hungary: Adam (13'), Patrick Pan (21'), Kelvin (24'), Rabl Janos (35').

Thành tích đối đầu futsal Việt Nam vs futsal Hungary

2 đội chưa gặp nhau trong quá khứ.

Thông tin lực lượng futsal Việt Nam vs futsal Hungary

  • Futsal Việt Nam: Đầy đủ lực lượng.
  • Futsal Hungary: Đầy đủ lực lượng.

Danh sách cầu thủ futsal Việt Nam vs futsal Hungary

  • Futsal Việt NamNguyễn Hữu Phúc, Châu Đoàn Phát, Từ Minh Quang, Đinh Công Viễn, Đào Minh Quang, Hồ Văn Ý, Trần Tuyên, Nguyễn Văn Tuấn, Phạm Đức Hoà, Nguyễn Minh Trí, Trần Thái Huy, Nguyễn Thịnh Phát, Dương Ngọc Linh, Nhan Gia Hưng
  • Futsal Hungary: Alasztics Marcell, Szalmas Zoitan, Vas Adam, Droth Zoltan, Nagy Kevin, Dorogi Benjamin, Lux Gabor, Szentes Biro Tamas, Nagy Imre, Bencsik Roland, Rabl Janos, Pal Patrik, Gemesi Grego, Sipos Grego.

Nhận định chung futsal Việt Nam vs futsal Hungary

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại Giải Futsal châu Á 2024, ĐT futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu quý giá gặp futsal Hungary và futsal Nga. Trận đầu gặp futsal Hungary diễn ra vào lúc 16h00 ngày 17/09, trước màn chạm trán futsal Nga 2 ngày. Địa điểm được lựa chọn thi đấu là sân Lãnh Binh Thăng, TP Hồ Chí Minh.

Gặp Hungary lúc này hứa hẹn là bài kiểm tra sức mạnh hoàn hảo cho thầy trò HLV Diego Giustozzi. Lý do là bởi đại diện đến từ châu Âu sở hữu một số thành tích ấn tượng. Tập thể futsal Hungary đã có 1 lần tham dự giải vô địch futsal thế giới vào năm 1989 và dừng chân ở vị trí thứ 5; ba giải vô địch châu Âu (2005, 2010, 2016). ĐT futsal Hungary hiện đang đứng thứ 28 trên bảng xếp hạng FIFA.

Ngôi sao sáng giá nhất bên phía đối thủ là Zoltan Droth, người đã giành được 8 chức vô địch Hungary cùng các CLB ETO FC và Haladas. Anh cũng từng chơi cho Kairat Almaty và giành HCĐ với đội Kazakhstan tại UEFA Champions League năm 2017.

Futsal Việt Nam sẽ có bài kiểm tra chất lượng trước futsal Hungary. Nguồn: VFF.
Futsal Việt Nam sẽ có bài kiểm tra chất lượng trước futsal Hungary. Nguồn: VFF.

Những gì futsal Hungary có được hoàn toàn vượt xa futsal Việt Nam, tập thể đang từng bước muốn chứng minh thực lực tại đấu trường châu Á. Nhằm chuẩn bị cho vòng loại Giải futsal châu Á 2024, futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Giustozzi đã hội quân trở lại tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 6/9 vừa qua. Lực lượng của đội chủ yếu vẫn là những nhân tố vừa trải qua đợt tập huấn chất lượng tại Nam Mỹ hồi tháng 6.

Có chút tiếc nuối khi ở đợt tập trung lần này không có sự hiện diện của cầu thủ kỳ cựu Trần Văn Vũ. Sau khi giành chức vô địch Giải Futsal Vô địch quốc gia HD Bank 2023, anh đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao để chuyển sang công tác huấn luyện. Thiếu Văn Vũ, dàn sao còn lại như Hồ Văn Ý, Phạm Đức Hòa, Trần Thái Huy, Nguyễn Minh Trí sẽ là các cái tên chủ lực của futsal Việt Nam hiện tại.

Không dễ để đánh bại futsal Hungary nhưng một màn trình diễn tích cực để rút ra những bài học quý giá trước thềm tham dự vòng loại futsal châu Á 2024 là điều ban huấn luyện futsal Việt Nam hướng đến.

Video highlights futsal Việt Nam 1-4 futsal Hungary:

Xem thêm:

ĐT futsal Việt Nam

Kết quả bóng đá hôm nay

ĐT Futsal Hungary